Jump to content

พรมในรถ ที่ผมลองใช้แล้วติดใจมากครับ


Recommended Posts

เมื่อก่อนผมเคยใช้พรมปูรถแบบกระดุมเม็ดใหญ่สั่งตัด วัดแบบจากรถแล้วก็สั่งตัดเลย แต่ปัญหาคือ ไม่ค่อยเข้ารูปสักเท่าไหร่ ยิ่งเป็นร่องระหว่างเบาะรถเนี่ย ปัญหาเยอะมาก ราคาก็แพงล้ะนะ เรื่องความเนี้ยบ ผมให้ 0 เลยครับ แถมใช้ได้ไม่นานก็เป็นรอยส้นรองเท้า ไม้เสียบลูกชิ้นเข้าไปปักในพรม เพราะพรมมันทำมาจากโฟมอ่ะครับ เลยอยากจะเปลี่ยนใหม่ ให้มันดีและทนทานกว่านี้ เสียตังค์ไปฟรีๆ เลยครับ ล่าสุดงานMortorshow เห็นบูธของ Back Liner by  E.I.PRODUCTS เลยได้ชมพรมปูพื้นรถยนต์แบบเข้ารูปของจริง ได้ลองสัมผัสด้วยตัวเองพอเทียบกับคุณภาพ ราคาและความชอบส่วนตัว ก็เลยตกลงปลงใจลองสั่งตัดดูอีกสักครั้ง

 

ผมใช้รุ่น Euro Mat รุ่น Top Honda Civic 2016 ทั้งคัน + ชิ้นท้ายรถ คุ้มค่า สมราคามาก ดูหรูหราไฮไซขึ้นมาเลย เพื่อนๆ ขึ้นรถมาอย่างแรกคือชมพรมก่อนชมรถอีก บางคนบอกเข้ามานึกว่านั่งบนรถยุโรป 555 ยิ่งเรื่องความทนทานนะ ดีกว่ายางกระดุมโฟมมาก คือทำจาก PVC วัสดุเค้าแข็งแรงจริงๆ ไม้จิ้มนี่ไม่มีบุ๋ม ไม่เป็นรอยเลยอ่ะ เหยียบบ่อยก็ไม่รู้สึก และมันไม่อมน้ำเหมือนโฟมนะครับ ทำให้ไม่มีกลิ่นอับ ผมเลยเข็ดกับพรมกระดุมแบบโฟมเลยครับ

 

อีกเรื่องคือ พรมแยกชิ้นตอนสอง ถอดออกมาทำความสะอาดและติดตั้งง่ายด้วย บางยี่ห้อแถวตอนสองจะเป็นชิ้นใหญ่ ยาวทั้งผืน คือมันถอดลำบาก ติดตั้งลำบากนะ (คุณผู้หญิงที่ดูแลรถเองน่าจะเข้าใจเรื่องนี้ดี) และยังเข้ารูปได้สัดส่วนกับพื้นรถอย่างดี  หมดปัญหาเรื่องพรมปูรถยนต์

ขยับ หรือเคลื่อนระหว่างขับ แตกต่างกับพรมปูพื้นรถอันเก่าที่ผมเคยใช้ เปลี่ยนทัศนคติผมที่เคยผิดหวังกับคุณภาพพรมปูพื้นรถไปทันที

 

ส่วนเรื่องการทำความสะอาด ผมเอาเข้า car care ตลอดเพราะรู้สึกว่าพรมปูรถมันรักษายาก แต่ตั้งแต่เปลี่ยนพรมปูพื้นรถ มาเป็น Ei Back Liners รุ่นนี้แล้ว เห็นพนักงานแค่ดูดฝุ่นหรือล้างด้วยน้ำสะอาด เอาไปตากแป๊ปเดียวก็แห้ง คือมันทำความสะอาดง่ายมาก

 

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/backlinersbyeiproducts/

 

14100324_1012701235507997_92114563413034

 

 

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
×
×
  • Create New...