Jump to content

golfcivic

CCTH Member
  • Posts

    60
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by golfcivic

  1. ช่องทางการติดต่อ --สั่งสินค้า ได้ทุกวัน Line golfdddd
  2. ติดต่อสอบถามได้ id line / golfdddd ดต่อสอบถามได้ id line / golfdddd --บำรุงเส้นผมเบาบาง3 - 4 เดือนเห็นการเปลี่ยนแปลงครับหยุด แล้วก็ยังอยู่ไม่เบาบางกินหลังอาหาร เช้าครั้งเดียว มี 2 แบบ เม็ดสีขาว จะช่วยทำให้ระบบการไหลเวียนของโลหิตดีขึ้นสมบูรณ์และไปช่วยไปขยายรูขุมขนบนหนังศีรษะกว้าง และเส้นผมที่ขึ้นมาใหม่จะขึ้นมาได้สมบูรณ์แข็งแรงครับ เม็ดสีเหลือง กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ด้วยส่วนประกอบที่เป็นสารอาหารที่จำเป็นจะมีส่วนช่วยเสริมสร้างสารอาหารที่จำเป็นต่อรากผม เพื่อให้เส้นผมใหม่สามารถเจริญเติบโตขึ้นมาได้อย่างสมบูรณ์ และแข็งแรงยิ่งขึ้น <<เซรั่ม..ปลูกผม - คิ้ว - หนวด เซรั่มปลูกผมใช้คู่กับทานยาบำรุงเส้นผมก็ได้นะ ถ้าต้องการเพิ่มจุดที่ต้องการแบบเน้นๆครับ เช่นกลางศีรษะ มีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นทำความสะอาดรูขุมขนที่อุดตัน ช่วยในการสร้างเซลล์ใหม่สมบูรณ์ เร่งการเจริญเติบโตให้จำนวนมากขึ้นและหนาขึ้น....>> ช่องทางการติดต่อ --สั่งสินค้า ได้ทุกวัน Line golfdddd
  3. ช่องทางการติดต่อ --สั่งสินค้า ได้ทุกวัน Line golfdddd
  4. --บำรุงเส้นผมเบาบาง3 - 4 เดือนเห็นการเปลี่ยนแปลงครับหยุด แล้วก็ยังอยู่ไม่เบาบางกินหลังอาหาร เช้าครั้งเดียว มี 2 แบบ เม็ดสีขาว จะช่วยทำให้ระบบการไหลเวียนของโลหิตดีขึ้นสมบูรณ์และไปช่วยไปขยายรูขุมขนบนหนังศีรษะกว้าง และเส้นผมที่ขึ้นมาใหม่จะขึ้นมาได้สมบูรณ์แข็งแรงครับ เม็ดสีเหลือง กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ด้วยส่วนประกอบที่เป็นสารอาหารที่จำเป็นจะมีส่วนช่วยเสริมสร้างสารอาหารที่จำเป็นต่อรากผม เพื่อให้เส้นผมใหม่สามารถเจริญเติบโตขึ้นมาได้อย่างสมบูรณ์ และแข็งแรงยิ่งขึ้น <<เซรั่ม..ปลูกผม - คิ้ว - หนวด เซรั่มปลูกผมใช้คู่กับทานยาบำรุงเส้นผมก็ได้นะ ถ้าต้องการเพิ่มจุดที่ต้องการแบบเน้นๆครับ เช่นกลางศีรษะ มีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นทำความสะอาดรูขุมขนที่อุดตัน ช่วยในการสร้างเซลล์ใหม่สมบูรณ์ เร่งการเจริญเติบโตให้จำนวนมากขึ้นและหนาขึ้น....>> ติดต่อสอบถามได้ id line / golfdddd ฝากผลงานามลิ้งครับ http://www.club4g.com/index.php/topic,123252.0.html
  5. ติดต่อสอบถามได้ id line / golfdddd --บำรุงเส้นผมเบาบาง3 - 4 เดือนเห็นการเปลี่ยนแปลงครับหยุด แล้วก็ยังอยู่ไม่เบาบางกินหลังอาหาร เช้าครั้งเดียว มี 2 แบบ เม็ดสีขาว จะช่วยทำให้ระบบการไหลเวียนของโลหิตดีขึ้นสมบูรณ์และไปช่วยไปขยายรูขุมขนบนหนังศีรษะกว้าง และเส้นผมที่ขึ้นมาใหม่จะขึ้นมาได้สมบูรณ์แข็งแรงครับ เม็ดสีเหลือง กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ด้วยส่วนประกอบที่เป็นสารอาหารที่จำเป็นจะมีส่วนช่วยเสริมสร้างสารอาหารที่จำเป็นต่อรากผม เพื่อให้เส้นผมใหม่สามารถเจริญเติบโตขึ้นมาได้อย่างสมบูรณ์ และแข็งแรงยิ่งขึ้น <<เซรั่ม..ปลูกผม - คิ้ว - หนวด เซรั่มปลูกผมใช้คู่กับทานยาบำรุงเส้นผมก็ได้นะ ถ้าต้องการเพิ่มจุดที่ต้องการแบบเน้นๆครับ เช่นกลางศีรษะ มีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นทำความสะอาดรูขุมขนที่อุดตัน ช่วยในการสร้างเซลล์ใหม่สมบูรณ์ เร่งการเจริญเติบโตให้จำนวนมากขึ้นและหนาขึ้น....>> << แนะนำตัวช่วยย่อยสลายเผาผลาญ(L-Carnitine)+ผงหัวบุก ช่วยในการนำพลังงานส่วนเกินมาเบรินให้เร็วขึ้นกว่าปกติพอดี ตัวผมทำงานออฟฟิตเลยต้องหามาทาน วันๆนั้งกับนั้งทั้งวันไม่ค่อยออกกำลังเลยลงพุ่งเจอยาตัวนี้มาแนะนำ น้ำหนักลงจริงครับโดยที่ไม่โทรม ไม่ต้องอดอาหาร มันจึงไม่เกิดอาการ yoyo..100% เพราะที่เราแนะนำเราไม่ให้อดอาหารค่าใช่จ่ายน้อย ลดได้แน่ๆอย่างต่ำ1กิโลต่อสัปดาห์ ไม่มีผลข้างเคียงไม่เปลี่ยนพฤติกรรมประจำวันของท่าน ไม่ต้องอดอาหาร ไม่ท้องผูกท้องเสีย ไม่อ่อนเพลียไม่ใช้ตัวเดียวกับในข่าวนะครับอันนั้นมันเป็นยาลดความอ้วน แบบแรงมีคาเฟอีนกดประสาททำให้อดอาหารครับยาตัวนี้บอกนิดยังดื่ม...ปกติสุขครับ .. ติดต่อสอบถามได้ id line / golfdddd
  6. + 100 ครับ เห็นด้วย ถ้าไม่ยึดติดตัว.เดิม ป้ายแดง ดีกว่า
  7. ชอบ.... 11. กระเป๋าราคาเป็นพัน เป็นหมื่น มันวิเศษยังไง ? - สุราราคาแพงๆกะถูกๆนี่ ทำไมคุณว่าอร่อยต่างกัน? ทั้งๆที่กินแล้ว มันก็เมาเหมือนสุนัขเท่าๆกัน
×
×
  • Create New...