Jump to content

ak18

CCTH Member
  • Posts

    144
  • Joined

  • Last visited

About ak18

  • Birthday 18/11/2529

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male
  • Nickname
    aod
  • Location
    Bangbuathong

ak18's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

18

Reputation

  1. เช็คศูนย์ บอกรวมค่าแรง 5000 ครับ จ๊ากกก เลย คัยมีแหลงรบกวนแนะนำหน่อยครับ ถึงเวลาเปลี่ยน น้ำเริ่มซึมครับ
  2. สวยมากกกกกกกกกกกคับ วันอาทิต ที่ผ่านมาได้แอบเข้าไปหา พี่ดิว กะพี่เอ๋ มาแต่ยังไม่ได้เจอพี่ต้นเลย พี่ๆเค้าใจดีมากคับ ไว้อาทิตนี้ผมจะไปหาพี่ต้นซักหน่อยย
  3. รถอจารย์มาตรเงาทุกรูปเลยเล่นเอา แสบตาเลย หล่อขึ้นทุกวันๆๆๆๆๆ
  4. สวัดดีครับทุกคนไม่ได้เข้ามานานสบายดีกันมั้ยครับ
  5. ผมอ๊อดคับต้องขอขอบคุณทุกคนมาก นะคับ บ้านผมอยู่เส้น 345 แถวสารสาดบางบัวทองเมื่อก่อนอยู่สะพานควายเพิ่งย้าย มาได้5เดือน คัยคิดจะซื้อบ้านแนะนำอย่ามาแถว นีเคับตำรวจไม่ทำงานโจรเยอะ นิติบุคคลหมู่บ้านห่วยแตกไม่ได้ เข้สมาตอบเลยเพราะโน๊ตบุ๊คโดนขโมย ไปซะแล้ว ยังไงขอบคุนมากๆคับที่เป็นกำลังใจ CCTH
  6. ผมซวยอีกแล้วพี่มาตร ขโมยเข้าบ้านเมื่อคืน โน๊ตบุ๊ค 2 โทรสับ 1 หมดถอดประตูออกเลย ยอมเลย
  7. คราวก่อนมาเล่าเรื่่องโดนรถเมย์ชนให้พี่ๆฟัง วันนี้ครับหนักกว่า วันที่ 16/07/12 ตื่นเช้าอาบน้ำตามปกติจะไปทำงาน แต่มองไปที่ชั่นล่างแล้วรู้สึกว่าแปลกๆตาเลยลงไปดู เวลา 05.30 น สิ่งที่เห็นแล้วต้องยืนนิ่งๆประมาณ 2 นาทีคือ โน๊ตบุ๊คที่วางไว้ข้างทีวีห้องรับแขก หายไปไหนทำไมประตูหน้าบ้านเปิด ในบ้านมีรอยเท้าเต็มไปหมด ก็ตะโกนปลุกพี่เขยกับพี่สาวให้ตื่น พี่เขยลงมาแล้วตะโกนว่า***.... ขโมยเข้าบ้านโน๊ตบุ๊คพี่สาวที่เอามาทำงานต่อที่บ้านเสาอาทิตหายไปด้วยแถมข้อมูลสำคัญที่ต้องเอาเข้าประชุมในเช้าวันนี้ไม่เหลือไรเลย ก็โทรแจ้งตำรวจตอนเวลา 05.40 น. และสำรวจของในบ้านต่อว่ามีไรหายอีกมั้ย ก็มีมือถือพี่ชายอีกเครื่อง สรุปโน๊ตบุ๊คหาย 2 โทรสับ 1 ไปดูที่ประตูมันยกประตูกระจกออกแล้วงัดเหล็กดันหน้าบ้านเข้ามา ดูบริเวณรอบบ้านรอยเท้าติดโคลนเต็มไปหมด เห็นรอยเท้าข้ามไปบ้านป้าข้างบ้าน เลยไปกดออนปลุกป้าป้าลงมาเปิดประตูงัวเงียบอกป้าว่าขโมยขึ้นบ้านผม แล้วมีรอยข้ามมาบ้านป้า ป้าบอกเด่วป้าดูก่อน ป้าหันหลังไปก็เจอรอยเท้าเพียบเลยในก้องนอนข้างล่าง บอกพูดว่า ***ชิบ..... พระกู 70 กว่าองค์ที่สามีป้าสะสมไว้ตั้งแต่สมัยวัยรุ่น หายหมด เดินตามรอยเท้าไปหลังบ้าน มีการเอาพระมาคัดหลังบ้านเอาไปแคต่พระดีๆพระที่ไม่มีค่ามันทิ้งไว้หลังบ้าน หลังจากนั้นทุกคนก็เริ่มตื่น มาสำรวจบ้านตัวเอง พบว่างัดพร้อมกันทีเดียว 5 หลังคา แต่เข้าได้ 2 หลังบ้านผมกับบ้านป้า ไปเรียกยามมายามบอกว่าผมช่วยอะไรไม่ได้ ผมก็กล่าวขอบคุณยามไปอย่างซาบซึ่งใจ แล้วบอกว่าพี่ไปเฝ้าประตูเถอะ ก็รอตำรวจมา 7.30 สายตรวจมา 8.30 ร้อยเวรมา ผมแจ้งเหตุร้ายเหตุด่วน 191 ไปตั้งแต่ 05.40 น ผมถามว่านี้ด่วนแล้วหรอเจ้าหน้าที่บอกว่า ผมรีบแล้วครับ มาเสร็จถ่ายรูป 4 รูป รอยงัดกับจุดที่ของหาย ผมถามว่าไม่ต้องตรวจลายนิ้วมือหรอคับ เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ต้องครับ เก็บเป็นข้อมูลแล้วถ้าที่ไหนจับได้เราค่อยไปดู ? คำถาม 1.สรุปทีี ส.น. บางบัวทองจะไม่สืบหาข้อมูลเองหรอคำถาม ? 2.สวนกลางที่จ่ายไปให้ดูแลความปลอดภัยคือค่าจ้างยามมาเปิดไม้กันทางเข้าหรอ? 3.เหตุร้ายเหตุด่วนรอเป้นชาติ ถ้าโจรอยู่ในบ้านมันไม่ฆ่าผมตายหรอ 4.คนไม่คิดทำมาหาแดกกันแล้วหรอขโมยคนอื่นเอา? 5.คดีจรกรรมลักทรัพย์ดูเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วใช่มั้ยทุกวันนี้? (ตำรวจทำงานชิวๆไปมั้ย) คิดไม่ออกละ ไว้จะเอารูปมาลงให้ดูนะคับ ขอระบายหน่อยนะครับ ไม่เคยเจอตั้งแต่เกิดมาทำตัวไม่ถูกว่าจะเฉยๆหรือจะตามเรื่องยังไงคัยพอทราบแนะนำด้วยครับ ขอบคุณคับ ak18 CCTH 1049 อาจไม่ได้เข้ามาตอบตลอดนะครับไม่มีคอมให้ใช่แล้ว
  8. แวะมาทักทายชาวครุยแดงหายไปนานห้องนี้เงียบไปมั้ยนี้
  9. Ex แถวบ้านแถวที่ทำงานผมไม่ค่อยได้เห็นจิงๆครับ บางทีขับๆเจอผมนึกว่ารถเพิ่งไปชนกำแพงมารึป่าวหน้าหักๆ เออแปลกดีคับด่ากันซะ นึกว่าไปขโมยรถมันมาเลย
×
×
  • Create New...