Jump to content

golffyzestzu

CCTH Member
  • Posts

    144
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by golffyzestzu

  1. แล้วเจอกัน เด๋วเอา BMW ไปจอดอยู่ห่างๆแล้วไปดูทุกคนวิ่ง 555+
  2. ไปถ่ายกะ S2000 มา เปลี่ยนล้อ CE28 มาแล้ว ผมหนี JDM ไม่พ้นจิงๆนะ 555+
  3. คุยกับพี่โป่ง จิ๊บ แล้วก้อผม สรุปความสั้นๆว่า ตามกำหนดเดิมทุกอย่างครับ ทำรถพร้อมลุย มีอะไรโทรหา ผม จิ๊บ หรือพี่โป่งได้เลย เบอร์ผม 0863659784 กอล์ฟ ครับ
  4. ***เราจะแข่งจนจบอย่างตามปกติทุกอย่าง ตามกำหนดการเดิมครับ*** เมื่อเรามีการแข่งจบ เราจะเริ่มทำพิธีมอบรางวัล ในจุดนี้เสนอให้มอบในส่วนด้านหน้าร้านอาหารกันเลย เพื่อให้ RB&JZ แข่งของเค้าต่อไปได้เลยครับ ส่วนเรื่องเต๊นท์คุยยอดกันจบแล้วรวมกันอีกทีแล้วส่งก่อนวันให้เร็วที่สุดครับ ตามนี้ครับ ขอบคุณครับผม มีข้อสงสัยสอบถามเพิ่มเติมโทร 0863659784 กอล์ฟ หรือโทรหาจิ๊บก็ได้ครับ ขออภัยในส่วนที่ทำให้ตกใจว่างานจะไม่ราบรื่น ทั้งนี้ผมพยายามอย่างที่สุดแล้วคับ ถึงแม้ผมจะไม่ได้ขับแล้ว แต่ผมก็แสดง SPIRIT เต็มที่แน่นอนไม่ให้ใครต้องเสียใจผิดหวังกับงานครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้แน่นอน
  5. เบื้องต้นเพื่อความสบายใจยังไงก็ต้องแข่งจบนะครับ ถามกับทางทีมประสานงานมาแล้ว เวลาอาจจะยืดถึงหัวค่ำหน่อย เพราะผมก็ไม่ยอมให้งานเสียง่ายๆเหมือนกัน งานนี้กำลังคุยกันอยู่เต็มที่ครับ ยังไงก็เตรียมรถมาให้พร้อมเหมือนเดิมครับ ไม่ต้องกลัวเดี๋ยวจะยืนยันรายละเอียดผังเวลาที่แน่นอนให้ชัดเจนเลยครับ ขอบคุณและแจ้งให้ทราบมา ณ ที่นี้ Golffy Car Cafe'
  6. https://maps.google.co.th/maps?hl=th&q=bangkok+drag+avenue&ie=UTF-8 อันนี้จาก Google Map ลองดูคร่าวๆก่อนนะครับ ส่วนใครทำแผนที่ได้ทำให้หน่อยผมทำไม่เก่งอ่า
  7. ปกติถ้าใครอยากซ้อมให้ไปก่อนได้ตั้งแต่ช่วงนี้เลยครับ วันศุกร์โดยปกติจะมีเปิดซ้อม ไปลองเวลาลองรถกันก่อนให้ชินมือได้
  8. ต้องคิดหลายๆทางอะคับ อาจจะไม่ต้องเกี่ยวกะรถแต่งซะทีเดียวก็ได้ น้ำมันเครื่อง นั่นนี่ เยอะแยะพี่
  9. กำลังจัดการหา sponsor อย่างตั้งใจครับ ถ้าหาได้เพิ่มพี่ก็จัดมาด้วยก็ดีคับ หาหลายทางมากตอนนี้
  10. อัพหน่อย ร้านค้าใดสนใจเป็น sponsor คุยมาได้นะคับ
  11. อะไรผมไม่รุ้แหละ รุ้แต่ผมจะไปวางยารถ***จิ๊บไซตามะ ฉายา จิ๊บดุนานๆ 5555+
×
×
  • Create New...