Jump to content

dukdick.pee

CCTH Member
  • Posts

    5
  • Joined

  • Last visited

About dukdick.pee

dukdick.pee's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. อภัยให้ได้ถ้าไม่ได้ตั้งใจและเปิดกระจกเพื่อยกมือขอโทษ แต่นี้ ยังขับกวนตีนและเร่งรถออกไปโดยไว ไม่มองหลังหรือจะแสดงออกว่ารู้สึกนึกคิดว่า "สำนึกผิด" ไม่เป็นไรหรอก ใครจะรู้จักหรือไม่อย่างไรไม่เป็นเหตุต้องให้ขุ่นข้องหมองใจ แต่ถ้าจะติด Sticker Club เด่นชัดขนาดนี้ แต่ดันขับรถ "สันดานเปรต" ถ้ามีคนมาเหมาด่าเว็บนี้......จะรู้สึกดีกันไหมละ ลองคิดๆกันดูนะ รถเหม็นเน่าคันเดียว จะทำเหม็นเน่าไปทุกๆคันหรือเปล่าก็สุดแท้แต่........................
  2. ช่างปะไร ไม่มาเห็นก็ไม่เป็นไร ถ้าเจออีกและทำแบบนี้คงชนเลย ให้ประกันเคลียร์เอาละกัน จะได้หลาบจำกันบ้างแหละ รถซ่อมได้แต่สันดานจะซ่อมได้ไหม หวังว่าคงจะดีขึ้นแหละนะ
  3. รอคำแถลงการณ์อยู่นะ แต่งรถเยอะอยู่คันนี้ คิดว่าคนในนี้คงรู้จักกันบ้างแหละเนอะ
  4. พุ่งมาอย่างรวดเร็ว มีช่องว่างอยู่แค่ครึ่งคัน จังหวะรถกำลังออกตัว รถก็ติดกันอยู่ 3-4 เลนส์ ก็ขับปาดเข้ามาอย่างเร็วๆ โดยไม่สนใจคันด้านหลังว่าต้องเบรคหัวทิ่มหัวตำแค่ไหน และไม่สนใจว่าข้างในรถจะมีเด็ก ผู้ใหญ่ คนแก่ชราอยู่ไหม หัวแทบแตกกระแทกกัน ก็เห็นว่ามี sticker club นี้อยู่ จึงรีบมาดูว่ารู้จักกันไหม อยากจะเข้ามาประจาน......เอ้ย ชื่นชมในการกระทำนี้ ว่า ดีงามมากๆนะ ขับเลี้ยวเข้าไปในตลาดสุวรรณภูมิ ไม่รู้ว่าเป็นคนขายหรือคนเดิน แต่ ดีงาม ดีเลิศ ดีออก มี sticker club อยู่แล้วขับรถแบบนี้ ถ้าไปลงในพันทิพย์คงจะยกย่องกันใหญ่นะ ใครรู้จักก็ฝากเตือนๆและปรามสติกันไปหน่อยละกัน อันตรายบนท้องถนนก็เกิดขึ้นได้จากการขับรถมักง่ายแบบนี้ได้บ่อยๆแหละนะ ไม่น่าเลย............... https://www.img.in.th/image/PNX https://www.img.in.th/image/PNb
×
×
  • Create New...