Jump to content

Chacky

CCTH Member
  • Posts

    348
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by Chacky

  1. ขอบคุณคับ ขนาดนี้ 225/40/18 เห็นบอกมีแต่อิมพอตใช่ไหมครับ
  2. ผมไปซื้อยาง RE002 ขนาด 225/40/18 มาดูแก้มยางบอกผลิตที่อินโดนิเซีย อยากทราบว่ายางรุ่นนี้ซีรี่นี้มีผลิตที่ไหนบ้าง และผลิตที่อินโดคุณภาพโอเคไหมครับ ถามผู้ที่เคยใช้งานมาแล้วอะครับ ขอบคุณครับ
  3. ถามผู้รู้หน่อยครับ ผมเพิ่งเปลี่ยนยาง Bridgestone Adrenalin re002 ขนาดยาง225/40/18 เห็นตรงแก้มยางผลิตที่อินโด อยากทราบว่ายางรุ่นนี้มีผลิตที่ใดบ้างครับ.
  4. อันนี้น่าลอง สนนราคาอยู่ที่เท่าไรครับ
  5. ขอบคุณมากครับ ผมกำลังหาแบตลูกใหม่อยู่ มีเสียวๆเหมือนกันเกิดหมดระหว่างทางจะยุ่งเอาครับ
  6. ขอผม GS 45am จะ3ปีแล้ว มีอาการสตาทอยากช่วงตอนปีใหม่แต่ตอนนี้ยังไม่เจอน่าจะต้องเปลี่ยน ตอนนี้ใช้ที่วัดไฟแบตคอยเช็คอยู่กลัวหมดแบบไม่รู้ตัวเหมือนกันครับ
  7. Slikspan เป็น โบรกเกอร์ ผมก็เคยคุยแต่ไม่เคยทำประกันด้วยครับ ส่วนเชื่อถือได้หรือไม่ได้รอผูู้รู้มาตอบดีกว่าครับ
  8. ผมขอบ18กว้าง8ติดแก็สถังโดนัส52ลิตรรองสเปเซอร์สปริงท้ายครึ้งนิวเลื้อนเบ้าโชคหน้าลงนั่ง5คนไม่ติดนอกจากจัมแรงๆหน้าจะติดครับ
  9. ผมเคลมมาทั้ง 2 รายการ 1. ยางแท่นเครื่อง ที่ อุดมสุข กทม. 2. คลัชคอมแอร์ ที่ เชิดชัยโคราช พึ่งเคลมมาวันเสาร์ 25 ม.ค. (รวมรายจ่ายทั้งหมด 8,283บาท) ทั้งสองรายการมีค่าแรงหมดครับคือ 440บาท/หน่วย แต่ผมไม่ต้องจ่าย เพราะศูนย์จะนำไปเบิกจ่ายกับทางฮอนด้าเองครับ (อันนี้สอบถามพี่ที่เขาเคลมให้มาครับ)
  10. ของผมรองสเปเซอร์ 1/2 นิ้วตรงหัวสปริงหลังทำให้หน้าทิ่มตูดโด่ง ไม่แน่ใจ จขกท. ใส่อยู่เปล่าครับ? ปล. ถ้ามีรูปน่าจะเห็นภาพมากขึ้นนะครับ
  11. แอร์ผมก็อุ่นๆบ้างบางโอกาสเช่นกันครับ ผึ่งเปลี่ยน relay มาได้อาทิตย์กว่าๆ ไออุ่นโผล่มาครั้งหนึ่ง ขอคำชี้แนะในการเคลมคลัชคอมแอร์หน่อยครับ ขอบคุณครับ
  12. ข้าไปกด Like แล้วครับ บ้างภาพไม่เคยได้เห็นจริงๆครับ
  13. เห็นแล้วเข้าใจอ่ะ ขอให้กลับมาหล่อกว่าเดิมนะครับ
  14. ใครบอกไม่เนียนมันเป็น concept design สวยเข้าลูบใช้ได้เลยครับ
  15. เฟืองขับเสียหรือเปล่าครับ ของผมก็ดังมากเลยต้องตัดรำคาญโดยการถอดสวิสตรงประตูออก รอหาเฟืองใหม่มาเปลี่ยนอยู่ ถ้าจะเปลี่ยนชุดมอเตอร์ก็ ประมาณ 1600 + 800 ค่าอะไหล่บวกค่าแรงที่ถามศูนย์มาครับ (ต้องสั่งยกชุด)
×
×
  • Create New...