Jump to content

d-foot

CCTH Member
  • Posts

    48
  • Joined

  • Last visited

About d-foot

Profile Information

  • Gender
    Not Telling

d-foot's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

17

Reputation

  1. หลังนี้ราคา ค่าของ+ช่าง. 6แสนกว่าๆๆ แบบใช้ได้เลยคับ แต่ติดที่น้ำท่วม. ไม่รอดแน่ๆ^^
  2. หลังนี้ราคา ค่าของ+ช่าง. 6แสนกว่าๆๆ แบบใช้ได้เลยคับ แต่ติดที่น้ำท่วม. ไม่รอดแน่ๆ^^
  3. ผมอยู่ตัวเมือง ใกล้แม่น้ำ ท่วมทุกปี -*- บ้านยกสูงคับประมาณ 2-3 ม. ตอกเข็มราคาเกียบแสนเลยหรา ตายๆ งบ 500000 ไม่พอแน่เลยยย
  4. ให้คนรู้จักถามค่าช่างมา คับ คร่าวๆๆ ยังไม่ได้คุยรายละเอียด เพราะตังยังไม่พร้อม ^^ - ราคารวมของ 12000 /ตรม. วัสดุแบบกลางๆๆ - ราคารวมของ 15000/ ตรม. วัสดุแบบดี แค่ถาม ยังไม่ไดต่อ ช่างยังไม่เหนแบบ ราคายังไม่รวมฐานรากคับ สอบถามว่าแพงไหม แต่ที่ดูๆมาใน กทม.ประมาณนี้ แต่ผมอยู่ อยุธยาน่าจะถูกกว่านี้ป่ะคับ ^^
  5. สำคัญเลยคับ ขอหาแนวทางการหาเงินก่อนนะคับ เดวติดต่อไปแน่นอน กลัวติดต่อไว้แล้วไม่ได้ เดวเซง...ผมนะคับที่เซง ^^
  6. ผมดูๆ มันต้องใชโฉนดในการค้ำประกันคับ ซึ่งที่ดินนี้เปนของพ่อแฟนคับ เขายังไม่ได้แบ่งเลยติด ทำไรไม่ได้ต้องใช้ตังสดอย่างเดียววว
  7. เอาอย่างงั้นเลยหรา กินที่บ้านไม่มีนะพี่ ไม่มีสาวๆๆ 55+ สงสัยต้องเปนเช้นนั่น
  8. ว่าจะแยก เบื่อวุนวายยยย บ้านจัดสรร ก็วุ่นวายยย เนื้อที่น้อยย อึดอัด ^^ ว่าจะปลูกตรงเวทีอ่ะ แยกออกไปเล้ยยย ถ้าปลูกที่แนน อนาคตก็เปนที่ของเรา ^^
  9. ขอบคุณพี่ๆมาเล้ยคับ ทำให้มีสร้างความมั่นใจได้เยอะเล้ยยย แบบ ของพี่ข้างบนใช้ได้เล้ยยย แต่คงต้องยกสูงแล้วล่ะ กลัวน้องน้ำ ^^ แล้วมีอีกคำถามคับสำคัญเล้ยย ตอนนี้มีงบ 250000 งบที่เหลือผมสามารถหามาจากไหนได้คับ ที่ดินไม่ใช่ของผมนะคับ มีรถเป็นชื่อตัวเองเท่านั้น เงินเดือน 20000+ สามารถหากู้ที่ไหนได้ ดอกไม่แพง ^^
  10. ในงบ ไม่เกิน500000 สามารถสร้างได้ไหมคับ ในใจตอนนนี้คิดไว้ว่า อยากสร้างแบบอยุกันสองคนก่อนและต่อเติมที่หลัง(เผื่อมีน้อง^^) อยากได้2ห้องนอน1ห้องน้ำ1ห้องครัว1ห้องโถง ตอนนี้ลังเลว่าจะสร้างบ้านชั้นเดียวหรือบ้านยกสูงดีและกับงบประมาณเท่านี้สามารถทำได้ไหม ปล. ใจอยากได้2ชั้นคับแต่ติดที่งบ^^. /. มีเรื่องน้ำท่วมมาเกี่ยวข้องด้วยคับบ้านติดแม่น้ำ^^ท่วมเกือบทุกกกกปี ขอขอบคุณพี่ๆๆมากๆๆคับ
  11. ดูไปๆมาๆ คงจบที่ crv คับ ยังชอบความเปนเก๋งอยู่ แต่ตอนนี้ จะเอา ขับ 2หรือ 4 ดี -*- แต่ สนใจ 2.0 ขับ 2 อยู่คับ ไม่กินน้ำมันดี ขับ 4 น่าจะกินกว่า 6^
×
×
  • Create New...