Jump to content

LIFT...buu

CCTH Member
  • Posts

    18
  • Joined

  • Last visited

About LIFT...buu

  • Birthday 17/10/2534

Profile Information

  • Gender
    Not Telling

LIFT...buu's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

15

Reputation

  1. Auto way service ครับ ติดต่อเฮียก่ำเลย อู่อยู่อิสรภาพ39 แถวๆๆพรานนกครับ
  2. รถ 1.8 หรือเปล่าครับ ผมมีโช็คคู่หน้าอยู่ 1 ชุดครับเอาไปเลย 1500 ราคามิตรภาพครับ แต่มารับเองนะ (สนใจโทรเบอร์ 0850922144 ลิ๊ฟครับ)
  3. ATE หาซื้อง่ายมากครับ ตามร้านอะไหล่ทั่วไปเลยครับ ถ้าจะเอา DOT4 กระป๋องจะสีน้ำเงินตัวน้ำมันเบรกจะสีเหลืองครับ ราคาผมจำไม่ได้ครับ อันนี้ต้องขอโทษด้วยครับ
  4. เอาแค่บูชใช่ป่ะครับ เหล็กปะกับยังใช้ของเดิม น่าลองแหะๆๆ ผมกลัวอย่างเดียวอ่าครับ กลัวว่าบูชมันเล็กกว่ากันโคลง เวลาใส่แล้วมันหลวมง่ายอ่าครับ
  5. ผมสอบถามนิดนืงครับ ผมใส่กันโคลงตัวนี้อยู่เหมือนกัน กันโคลงมัน 19mm ไม่ใช่หรอครับ แล้วเอาบูชตัวนี้ 18mm มาใส่ มันต่างกันมิลนืง มันจะไม่มีปัญหาหรอครับ อันนี้อยากรู้จริงๆๆครับ
  6. ATE มีหลายเกรดนะ DOT 3 / DOT4 และก็มีรุ่น Super Blue ด้วยมั้งครับ ยังไงรอผู้รู้มาตอบอีกทีครับ แต่ถ้าใช้งานในชีวิตประจำวัน DOT4 เพียงพอแล้วครับ
  7. บัสลาสเดิมทนมากครับ แต่มันก็มีอายุการใช้งานของมันอาจจะเป็นที่บัสลาสก็ได้ครับ ของใหม่แพงก็เชียงกงโลด
  8. เอฟดีเรากันโคลงเล็กไปครับ ไม่เหมาะกับตัวรถเลยครับจริงๆๆ เปลี่ยนเถอะครับ อย่างน้อยที่สุดจั้มคอสะพานรถก็ไม่ส่าย ไม่ย้วยมากครับ
  9. คอนเฟริมอีก 1 เสียงครับว่าใส่ได้ครับ แต่ถ้าจะให้จบก็ยกมาทั้งยวงเลยครับ โคม หลอด บัลลาส สายแปลง ยางกันฝุ่น ฝาปิดตูดโคม ครับ ตอนผมเปลี่ยนผมได้โคมมือ2ครับ ที่เหลือของใหม่หมดครับ จบแน่นอน ใช้มาจะ2ปีแล้ว
×
×
  • Create New...