Jump to content

ko-621

CCTH Member
  • Posts

    17
  • Joined

  • Last visited

About ko-621

ko-621's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

90

Reputation

  1. ตามนั้น กระจายออกไปให้สุดขอบโลกเลยนะ
  2. น่าจะได้ฤกษ์แล้วนะครับ ผมว่าเราห่างหายจากการพบปะกันนานเกินไปแล้ว ลองดูครับว่าท่านทั้งหลายที่เป็นสมาชิกอยู่ในห้องนี้ ลองนัดหาวันว่างเจอกันสักหน่อยดีมั้ย.........
  3. ได้รับเงินเรียบร้อย (เอาไปร่วมสบทบทุนทำบุญสร้างพระเรียบร้อยแล้วครับ) ขอบคุณครับ ขอบคุณครับ สุดหล่อ
  4. ตกลงโอนเงินเรียบร้อยแล้วนะครับ ยังไงรอเจ้าของบัญชีออกมายืนยันก่อนนะครับ ขอบคุณครับ ที่ร่วมประมูล เพื่อสบทบทุนทำบุญครับ (ถือว่าได้ไปในราคาโคตรถูกเลยนะเนี่ย ถูกกว่าของ copy บ้านเราซะอีก 5555) จะบอกว่าราคาค่าตัวจริง ๆ ตอนที่ผมประมูลมากับราคาที่จบประมูลยังไม่ถึงครึ่งหนึ่งเลยนะ แต่ก็ถือว่าโชคเข้าข้างคุณแล้วครับ สามารถมารับของได้แถว ๆ ดอนเมืองนะครับ (ใกล้ๆ สถานีตำรวจดอนเมืองครับ) แนะนำให้เอารถกะบะมาใส่นะครับ) เบอร์ติดต่อครับ 086-566-1611 ปล.เอาไว้โอกาสหน้าหากมีกิจกรรมดีๆ จะเอาของมาร่วมประมูลอีก
  5. อย่าลืมไปประมูลกันชนหน้า ing+1 FD2 แท้ ๆ รายละเอียดอยู่ในกระทู้ปักหมุด (ด้านบน) ในห้องซื้อขาย เพื่อนำเงินไปทำบุญสร้างพระร่วมกันนะครับ สิ้นสุดการประมูลวันนี้ (6 ก.ย.55) เวลา 21.30 น.ครับ ราคาเริ่มเคาะประมูลแค่ 999.-บาท
  6. อย่าลืมไปประมูลกันชนหน้า ing+1 FD2 แท้ ๆ รายละเอียดอยู่ในกระทู้ปักหมุด (ด้านบน) ในห้องซื้อขาย เพื่อนำเงินไปทำบุญสร้างพระร่วมกันนะครับ สิ้นสุดการประมูลวันนี้ (6 ก.ย.55) เวลา 21.30 น.ครับ ราคาเริ่มเคาะประมูลแค่ 999.-บาท
  7. อย่าลืมไปประมูลกันชนหน้า ing+1 FD2 แท้ ๆ รายละเอียดอยู่ในกระทู้ปักหมุด (ด้านบน) ในห้องซื้อขาย เพื่อนำเงินไปทำบุญสร้างพระร่วมกันนะครับ สิ้นสุดการประมูลวันนี้ (6 ก.ย.55) เวลา 21.30 น.ครับ ราคาเริ่มเคาะประมูลแค่ 999.-บาท
  8. อย่าลืมไปประมูลกันชนหน้า ing+1 FD2 แท้ ๆ รายละเอียดอยู่ในกระทู้ปักหมุด (ด้านบน) ในห้องซื้อขาย เพื่อนำเงินไปทำบุญสร้างพระร่วมกันนะครับ สิ้นสุดการประมูลวันนี้ (6 ก.ย.55) เวลา 21.30 น.ครับ ราคาเริ่มเคาะประมูลแค่ 999.-บาท
  9. ตอนนี้ราคาอยู่ที่ 4,500 บาท ครับ ปล.ของแท้ ๆ แต่ราคาถูกกว่าของ copy อีกอ่ะ พรุ่งนี้ สามทุ่มครึ่ง รู้ผลครับ ขอให้ได้เงินไปทำบุญเยอะ ๆล่ะกันเน้อ
  10. เป็นกันหน้าตัวที่ผมขายอยู่เนี่ยแหละ เป็นกันชนหน้า ing+1 แท้ ๆ ครับ เป็นงานไฟเบอร์จากสำนักแต่ง ing+1 japan ถอดออกจากตัวแข่ง ประมูลมาจากญี่ปุ่น ยังไม่เคยใช้ในไทย สภาพเคยชนมา แต่ซ่อมให้เรียบร้อยพร้อมรองพื้นให้แล้ว พร้อมเอาไปทำสีได้เลยครับ ต้องนำไปแปลงใส่นะครับ เพราัเป็นของแท้ แต่ถ้ามีแก้ม Type-R อยู่แล้ว จับทำสี ใส่เนียนๆเลย ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 1. รายได้จากการประมูลทั้งหมด (ไม่มีการหักค่าใช้จ่าย) จะเอาไปร่วมทำบุญสร้างพระในวันที่ 8 ก.ย.55 (กิจกรรมของคลับเนี่ยแหละ) ทุกบาททุกสตางค์ 2.ผู้ชนะการประมูลต้องมารับของที่ ดอนเมือง กรุงเทพฯ เองนะครับ 3.ประมูลโดยการเสนอราคาในกระทู้ได้เลยครับ 4.จบการประมูลวันที่ 6 ก.ย.55 เวลา 21.30 น. (ยืดเวลาเว็ปเป็นหลักครับ) 5.ผู้ชนะการประมูล ต้องโอนเงินให้กับทางคลับ (บัญชีทำบุญสร้างพระ) หลังจากจบการประมูล อย่างช้าไม่เกินวันที่ 7 ก.ย.55 เวลา 9.30 น 6.หากผู้ชนะการประมูลไม่ทำตามเงื่อนไขข้อ 5 -ให้ผู้ประมูลที่ให้ราคาสูงสุดอันดับ 2 เป็นผู้ชนะแทนนะครับ (หากผู้ประมูลที่ให้ราคาสูงสุดอันดับ 2 ไม่ทำตามเงื่อนไขข้อ 5 ให้ผู้ประมูลที่ให้ราคาสูงสุดอันดับ 3 เป็นผู้ชนะแทนนะครับ) 7.ราคาเริ่มต้นในการประมูล 999 บาท (ไม่มีราคาขั้นต่ำ ประมูลได้เท่าไหร่เอาไปเลย) ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- รูปประกอบครับ ใส่แล้วหล่อแบบนี้ครับ
×
×
  • Create New...