Jump to content

เทพสายฟ้า

CCTH Member
  • Posts

    38
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by เทพสายฟ้า

  1. พับซ้มที่ใหนราคาเท่าใหร่ครับแนะนำด้วย
  2. ยอมครับตอนแรกตกใจเหมือนกันมีกระดาษอะไรมาแปะหน้ารถ ต้องเอารถมาจอดที่คนเยอะๆแล้วค่อยลงมาดู อ่านแล้วยิ้มออกเลย โดนซะแล้วตรู
  3. ขอบคุณครับ แต่เวปเงียบมากเลย
  4. สาเหตุการล้มสลายของทีม ccth 1.คนในคลับไม่ค่อยให้ความร่วมมือ เก่งแต่ถามแต่พออยากให้มาพบปะพูดคุยขอความเห็น ก็ไม่มีใครให้ความมืิอ (ขนาดเปลียนเวลาให้แล้วก็ยัง....) น่าเห็นใจคับ 2.คนที่เป็นธุระจัดการยังไม่มีความสมำเสมอ ไม่หนักแน่น สถานการณ์บางครั้งต้องกล้าตัดสินใจแทนคนอืน่ไปเลย (เพราะสมาชิกชอบบอกว่า....ตามนั้น ว่าตามกัน เอาแบบใหนเอาด้วย) 3.เสื้อทีมผมคิดว่าถ้าอยากได้เสื้อควรทำให้เสร็จก่อนที่จะมีการเตะโดยให้ทุกคนโอนเงินค้าชุดมาจัดการให้เรียบร้อย....(ควรเก็บเงินตอนที่ทุกคนยังมีความอยากจะเล่นอะคับ) เพราะทุกคนจะได้มีแรงจุงใจและมีจุดศูนย์รวม ถ้าทุกคนมีส่วนได้เสียในทีมแล้วคงมีความกระตือรือล้นมากกว่านี้แน่ 4.วันที่เตะ และสนามที่เตะควรมีไว้ให้พร้อมเลยครับ และยิ่งถ้ารู้ว่าลูกทีมเป็นอย่างงี้ ควรเตรียมไว้ให้พร้อมเลยดีกว่า กำหนดเลยว่าเตะทุกวันใหน เวลาอะไร กำหนดให้เค้าไปเลยครับ มีค่าใช้จ่ายเท่าใหร่ ขำระยังไง เมือทุกท่านที่จ่ายค่าสนามมา คุณต้องมาเล่นแน่......ออกตังไปแล้วนิ *** ที่พิมพ์มาเพราะจากการอ่านเรื่องราวมาตั้งแต่หน้าแรกเหตุการณ์ก็คงเป็นไปตามนี้ถ้ากระทบใครก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ถ้ามีคนคิดในใจว่าทำไมผมถึงมาพิมพ์วิจารณ์ทีมบอลที่เกือบจะได้ตั้ง............................................. เพราะผมก็เป็นคนนึงที่อยากให้เวปเรามีทีมบอลเหมือนกันคับ ***
  5. ทำไมคลับนี้ไม่มีคนชอบเล่นฟุตบอลกันเลยหรอครับ
  6. ขอบคุณมากเลยครับ ในรูปเราสามารถทำเองได้เลยใช่มั้ยครับ ถ้าจะทำตามในรูปเราต้องใช้แม่แรงถอดโช๊คออกมามั้ยครับ หรือว่าสามารถเอามือล้วงเข้าไปใส่เองได้ รบกวนด้วยครับ
  7. ตามหลักแล้วต้องมียางรอยอยูในสปริงด้านบนใช่มั้ยครับ แต่เท่าที่ดูแล้วของผมไม่มีเลย สาเหตุของเสียงน่าจะมาจากเหตูผลนี้ใช่มั้ยครับ
  8. ขอรบกวนพี่ทอมมี่และพี่ๆในเวปรบกวนด้วยนะคราบ ผมเอาถรไปเปลียนสปริงใส่ของ tanabe แล้วมีปัญหาเวลาตกหลุมจะมีเสียงดังเหมือนกระแทก คล้ายๆเสียงเหล็กกระทบกันไม่ทราบพอมีท่านใดเคยเจอแบบนี้มั้ยครับ พอกลับไปแก้ที่ร้านให้เปลียนเบ้าหัวโช๊คอาการก็ยังไม่หายเลยครับ ไม้รู้ว่าเกียวกับเหล็กคำ้โช๊คหรือเปล่า ยางแท่นเครื่องพึ่งเปลียนมาครับ
  9. รายการที่ 21 ระบบพับกระจกมองข้างอัตโนมัติ ชุดที่ 2* 750 บาท เทพสายฟ้า 084-526-5265
  10. ขอบคุณครับ จะรีบเคลียรงานแล้วมาร่วมกับเพื่อนๆแน่นอนครับ
×
×
  • Create New...