Jump to content

JBTAutocars

CCTH Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by JBTAutocars

  1. ? เช็คราคาจากที่อื่นแล้วยังไม่พอใจ เราขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกและพร้อมให้คำปรึกษา ? รถติดไฟแนนซ์ , จำนำ , ส่งไม่ไหว พร้อมปิดบัญชีด้วยเงินสดทันที ลูกค้าไม่เสียเครดิต ? ดูรถถึงที่ บริการถึงที่ ไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นๆ ตกลงราคา เอกสารครบ พร้อมจ่ายเงินสดทันที ? ยินดีให้คำปรึกษาทุกปัญหาการขายรถยนต์มือสอง เชื่อถือได้เราเน้นเรื่องความจริงใจ ? ถูกต้องตามกฎหมายไม่มีปัญหาในภายหลัง Tel : 062-782-4924 คุณพูน Line : @jbtautocars Line : poonjambatin Facebook : www.facebook.com/jbtautocars
  2. สวัสดีครับ?? พวกเรา JBTAutocars ขอขอบคุณที่ท่านให้ความสนใจข้อความเราครับ ? เช็คราคาจากที่อื่นแล้วยังไม่พอใจ เราขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกและพร้อมให้คำปรึกษา ? รถติดไฟแนนซ์ , จำนำ , ส่งไม่ไหว พร้อมปิดบัญชีด้วยเงินสดทันที ลูกค้าไม่เสียเครดิต ? ดูรถถึงที่ บริการถึงที่ ไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นๆ ตกลงราคา เอกสารครบ พร้อมจ่ายเงินสดทันที ? ยินดีให้คำปรึกษาทุกปัญหาการขายรถยนต์มือสอง เชื่อถือได้เราเน้นเรื่องความจริงใจ ? ถูกต้องตามกฎหมายไม่มีปัญหาในภายหลัง ? รายละเอียดเกี่ยวกับการซื้อ-ขาย ? ✔ ทางเรารับซื้อเฉพาะรถที่ถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้น ✔ ทางเราขอไม่รับซื้อรถจมน้ำ และรถที่มีอุบัติเหตุหนักอย่างเด็ดขาด ✔ เซลล์ ตัวแทน นายหน้า เรายินดีให้มาร่วมงานกับพวกเราครับ มีค่าคอมมิชชั่นให้ สูงสุด 30,000 บาท ?? สิ่งที่ท่านจะได้หากนำรถมาขายกับทาง JBTAutocars ?? ☑ ดีกว่าไปตีเทินกับShow roomป้ายแดง เพราะไม่ต้องนำเงินมาชดเชยราคารับซื้อรถของท่าน ☑ เช็คราคาที่อื่นมาก่อน ได้ราคาเท่าไร บอกได้เลย ถ้ารถของท่านสภาพดีจริง ทางเรายินดีให้เพิ่ม 10,000 บาท ☑ เอกสารในการ ซื้อ-ขาย ของเราครอบคลุมทั้งสองฝ่าย ถูกต้องตามกฎหมาย มีใบจดทะเบียนการค้า , ใบค้าของเก่า มีหน้าเต๊นท์ ให้ตรวจสอบชัดเจนจึงมั่นใจได้ว่า ปลอดภัยหลังการขายแน่นอน ☑ เราไม่ใช่นายหน้า นอกจากบริการด้วยความจริงใจแล้วราคาที่ท่านขาย ท่านจะได้รับเงินสดเต็มจำนวนทันที ☑ บริการดูรถถึงที่ แล้วแต่ลูกค้าจะนัดหมาย หรือมาที่ JBTAutocars ได้เลยครับ ☑ เรามีประสบการณ์ทางด้านการซื้อ-ขาย รถยนต์มือสองมานานกว่า20ปี เราทำทุกอย่างให้ถูกต้องและยุติธรรมแก่ลูกค้ามากที่สุด ⚠️⚠️ การรับซื้อรถยนต์ของทาง JBTAutocars ⚠️⚠️ ⛔ หากรถลูกค้ายังติดไฟแนนซ์อยู่ เราปิดบัญชีให้ทันที ณ วันที่รับรถและซื้อขายกันเสร็จสิ้น ไม่ถือยอดปิดค้างไว้และเงินส่วนต่างจะรับเป็นเงินสดหรือโอนเข้าบัญชีของลูกค้า ตามแต่ที่สะดวก ⛔ รถเก่าหรือรถใหม่ เรารับซื้อหมดทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น ตามสภาพ ทุกที่ทั่วประเทศไทย ⛔ ตกลงราคากันได้ สภาพรถดี ทางเราจ่ายเงินสดหรือโอนเงินเข้าธนาคารลูกค้าทันที ⛔ รับซื้อรถทุกวันไม่เว้นวันหยุด โทรสอบถามได้ทุกเวลาครับ ⛔ รถลูกค้าสภาพดีมาก ใช้น้อย มีbook service มีกุญแจสำรองครบ ทางเราจะรับซื้อราคาสูงกว่าราคาท้องตลาด ? ขั้นตอนง่ายๆ สำหรับลูกค้าที่คิดจะขายรถให้ JBTAutocars ? 1. โทรหาเราได้ทันที 062-782-4924แจ้งรายละเอียดรถ (ยี่ห้อ รุ่น สี ปี เกียร์และราคาที่อยากขาย) พร้อมสถานที่นัดดูรถ 2. ดูสภาพรถคันจริงแล้วสรุปราคาให้ลูกค้า 3. หลังจากที่ลูกค้าตกลงทางเราจะเขียนสัญญาซื้อ-ขายไว้เป็นรายลักษณ์อักษร 2 ชุดให้ผู้ซื้อและผู้ขายเก็บไว้ 4. เจ้าของรถ เซ็นเอกสารชุดโอน+ชุดมอบอำนาจไว้เพื่อการโอนกรรมสิทธิ์ 5. จ่ายเงินสดหรือโอนผ่านบัญชี ++ รับซื้อรถยนต์ให้ราคาสูงที่สุด ง่ายที่สุด ปลอดภัยที่สุด ต้องที่ JBT Autocars ++ Tel : 062-782-4924 คุณพูน Line : @jbtautocars Line : poonjambatin Facebook : www.facebook.com/jbtautocars
  3. ++ รับซื้อรถยนต์ให้ราคาสูงที่สุด ง่ายที่สุด ปลอดภัยที่สุด ต้องที่ JBT Autocars ++ รับซื้อ-ขาย-ฝาก-จัดไฟแนนซ์-ปิดบัญชีไฟแนนซ์ รถยนต์,กระบะ,มอเตอร์ไซส์ Bigbike ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ทุกปี ทุกที่ ขอให้มีทางเราไปหมดด รับซื้อถึงที่ เงินสดถึงมือทันใจ ภายใน 5 นาที รับชื้อรถบ้าน,รถจากนายหน้า,รถเซลล์โชว์รูม ลูกค้าสามารถโทรเช้คราคาที่อื่นก่อนได้ เราให้เพิ่มทันที 10,000 บาท ให้ราคาสูงปรี้ดแน่นอน (ขึ้นอยู่กับยี่ห้อรถและราคารถคันนั้นๆด้วย) ทางเราเปิดบริการมา 20 กว่าปี ให้บริการด้วยความยุติธรรมและจริงใจ มีราคากลาง ไม่กดราคาซื้อขายกันแบบเอาความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลักครับ ++ สำหรับผู้แนะนำลูกค้ามาขายกับทางเรา มีค่าแนะนำให้ คันละ 5,000 - 15,000 บาท บาท (ขึ้นอยู่กับยี่ห้อรถและราคารถคันนั้นๆด้วย) ++ โทร 085-555-3459 / 061-398-9883 Line : @jbtautocars , poonjambatin FB : www.facebook.com/JBTAutocars/ #jbtautocars #taladrod #unseencar #car2hand #rod2hand #one2car #รับซื้อรถยนต์ #จำนำรถยนต์ #ขายรถยนต์ #ให้ยอดสูง #ดอกเบี้ยต่ำ #ปลอดภัย #ไร้กังวล https://www.picz.in.th/images/2018/02/01/new-cover111.jpg[/img]
×
×
  • Create New...