Jump to content

popeyebkk

CCTH Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by popeyebkk

  1. ขอฝากเพิ่มเติมนะครับ ตอนนี้ร้านของเรา ได้มีการขยายสาขา เพิ่มขึ้นมากมายหลายจังหวัดเลยก็ว่าได้ ซึ่งลูกค้าสามารถเรียกใช้งานได้ง่ายขึ้นอย่างแน่นอน ไม่ห่วงว่าไกล้หรือได้ ใช้บริการของเราได้เลยครับผม
  2. ขอฝากเพิ่มเติมนะครับ ตอนนี้ร้านของเรา ได้มีการขยายสาขา เพิ่มขึ้นมากมายหลายจังหวัดเลยก็ว่าได้ ซึ่งลูกค้าสามารถเรียกใช้งานได้ง่ายขึ้นอย่างแน่นอน ไม่ห่วงว่าไกล้หรือได้ ใช้บริการของเราได้เลยครับผม
  3. จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ที่ดีที่สุด ของจังหวัดเชียงราย สวัดดีครับผม วันนี้เรามาในเรื่องของ ร้านแบตรี่รถยนต์เชียงราย ร้านที่ดีที่สุดในจังหวัด และบริการดี100% นั่นเอง ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ของเราเป็นร้านที่เปิดขึ้นมาใหม่ หรือการขยายสาขามาที่จังหวัด เชียงรายเอง ร้านของเราเป็นร้านที่มีการบริการที่ใหญ่อย่างมากเลยก็ว่าได้ และเรายังมีเว็บไซตืที่ลุกค้าสามารถเข้ามาหาข้อมูลอื่นๆ ได้อีกด้วย ซึ่งสามารถเข้าดูได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับผม ลิงค์ทางเข้าหน้าเว็บไซตื >>>> ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ เชียงราย นอกจากนี้เรายังเป็นตัวแทนจำหน่ายโดยตรงจากโรงงานผู้ผลิต อาทิ :- GS, FB, 3K, Panasonic, Puma, Yuasa, Energizer, Bosch, Boliden, Varta และแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย เรายังมีบริการเสริมสุดพิเศษสำหรับลูกค้าของเราอาทิเช่น - เราชาร์จเพิ่มอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ 20%ด้วยเครื่องมืออันทันสมัยทุกครั้งก่อนส่ง - ฟรีตรวจเช็คระบบไฟฟ้าและ ระบบไดชาร์จ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม - ออกใบกำกับภาษีและใบเสร็จอย่างถูกต้องทุกครั้ง - บริการเคลมแบตเตอรี่เสีย เปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่ถึงที่ ตลอดกลางวันและกลางคืนสำหรับลูกค้าของเราโดยเฉพาะ เราให้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่นอกสถานที่ ในราคาถูก และบริการอื่น ๆ ที่ครบครันมากที่สุด พร้อมทุ่มเทดูแลลูกค้าทุกท่านด้วยใจ ด้วยแบตเตอรี่มากคุณภาพ โทร : 064-181-2269 และเบอร์ : 02-123-456
  4. จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ที่ดีที่สุด ร้านแบตเตอรี่รถยนต์บุรีรัมย์ ร้านจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ ที่เรานำมาแนพะนำในวันนี้ก็คือร้านของเราเองครับผม เราได้ขยายสาขามาที่ จังหวัดบุรีรัมย์ นั่นเอง รับรองเลยว่า ร้านของเรา นั้นมีดีในทุกๆ เรื่องอย่างแน่นอน และร้านของเรายังมี แบตเตอรี่รถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้ออีกด้วย ไม่ต้องกลัวเลยว่า คุณจะใช้แบตเตอรี่อะไร รุ่นไหน ร้านของเรามีทุกแบบแน่นอนครับ และร้านของเรายังมีเว็บไซต์ที่เปิดให้ลุกค้าเข้ามาใช้บริการได้อย่างสะดวดสบายอีกด้วย ซึ่งสามารถเข้าดูได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับผม ลิงค์ทางเข้าหน้าเว็บไซตื >>>>> ลิงค์ทางเข้าหน้าเว็บไซต์ >>>>> ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ บุรีรัมย์ แบตเตอรี่รถยนต์ทุกลูกมาจากโรงงานผู้ผลิตในราคาที่ถูกกว่าตามร้านขายนปลีก ให้คุณมั่นใจว่าจะคุ้มค่าเงินทุกบาตทุกสตางค์มากที่สุด พร้อมบริการส่งและเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ นอกสถานที่ฟรี ไม่มีค่าบริการ และบริการอื่น ๆ สำหรับลูกค้าสุดพิเศษของเราโดยเฉพาะ - แบตเตอรี่ทุกลูกผ่านชาร์จแบตเตอรรี่ใหม่เพื่อเพิ่มอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ 20% ด้วยเครื่องมืออันทันสมัยได้มาตรฐาน - ตรวจระบบไฟฟ้า และระบบไดชาร์ เมื่อเปลี่ยนแบตใหม่ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย - ออกใบกำกับภาษีและใบเสร็จที่น่าเชื่อถือได้ - มีบริการเคลมแบตเตอรี่ใหม่ทันที ส่งถึงที่โดยไม่ต้องรอ (ยกเว้นบางยี่ห้อ อย่าง GS และ Panasonic เราจะนำแบตสำรองไปใส่ให้ท่านก่อน ระหว่างรอผลการเคลมจากโรงงาน) สนใจใช้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์นอกสถานที่ ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ถูก และบริการอื่น ๆ กับศูนย์บริการแบตเตอรี่ครบวงจรกับ มิตรภาพแบตเตอรี่ ที่พร้อมบริการและดูแลลูกค้าด้วยใจ ท่านสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 064-181-2269 และเบอร์ : 02-123-4567
×
×
  • Create New...