Jump to content

ANC.MN

CCTH Member
  • Posts

    5
  • Joined

  • Last visited

About ANC.MN

ANC.MN's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. พูดถึงความคุ้มครองปกป้องของประกันชั้น 3+ นั้นมีความครอบคลุม และก็คล้ายกับอีกหลายๆชั้น จำกล้วยๆประกันชั้น 3+ ให้ความคุ้มครองปกป้องอีกทั้งเงินทอง ชีวิต ร่างกาย รวมทั้งอนามัยของบุคคลภายนอก แล้วก็ให้ความคุ้มครองป้องกันรถยนต์ของผู้เอาประกันภัยในวงเงินจากที่แผนประกันหรือกรมธรรม์ระบุ โดยควรจะเป็นในกรณีที่ชนกับยานพาหนะทางบก หรือรถชนรถยนต์แค่นั้น ซึ่งในเรื่องที่ผู้เอาประกันภัยเป็นข้างไม่ถูก ผู้เอาประกันภัยจึงควรเสียค่าชดเชยส่วนแรก แต่ว่าบริษัทประกันบางพื้นที่บางทีอาจไม่เรียกเก็บค่าปรับส่วนแรก แม้กระนั้นจะไปเพิ่มในค่าเบี้ยประกันแทน ซึ่งประกันชั้น 3+ บางทีอาจเหมาะสมกับผู้ใช้งานรถยนต์หลายจำพวก ยกตัวอย่างเช่น คนที่ใช้งานรถยนต์น้อย หรือมีความชำนิชำนาญสำหรับในการขับรถพอเหมาะพอควร เพื่อลดการเสี่ยงจากการเกิดอุบัติเหตุต่างๆรวมทั้งจะได้ไม่ต้องเสียเงินเสียทองค่าซ่อมแซมนิดๆหน่อยๆโดยใช่เหตุ และก็พื้นที่สำหรับเพื่อการหยุดรถยนต์ของผู้ทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 3+ จึงควรปราศจากความเสี่ยงสำหรับในการที่รถยนต์จะถูกขโมย หรือหาย เพราะว่าประกันชั้นนี้ บริษัทประกันจะไม่สามารถที่จะคุ้มครองป้องกันในกรณีนี้ได้
  2. ประกันรถชั้น 3 เป็นประกันชั้นที่ราคาเบี้ยน้อยที่สุด อยู่ในหลักพันต้นๆแล้วก็ยังคงให้ความป้องกันอยู่พอควร โน่นเป็น ให้ความคุ้มครองป้องกันสำหรับการใช้ค่าปรับของตัวรถยนต์แล้วก็เงินคู่ความ รวมทั้งยังให้ค่ารักษาต่อสภาพทางด้านร่างกายและก็ชีวิตด้วย แม้กระนั้นประกันชั้น 3 นั้น ไม่สามารถที่จะคุ้มครองปกป้องรถยนต์ของพวกเราเมื่อเกิดเหตุได้ ประกันชั้นนี้ก็เลยเหมาะกับรถยนต์ที่แก่การใช้แรงงานมานานพอควรแล้ว ก็เลยคุ้มที่จะทำ และก็ถึงแม้ว่าจะเกิดเหตุรถชนรถยนต์ ในเรื่องที่พวกเราเป็นข้างไม่ถูก ขั้นต่ำประกันชั้น 3 ก็ยังคุ้มครองป้องกันรถยนต์ของคู่อริ โดยที่พวกเราไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสำหรับในการใช้ค่าปรับเอง รวมทั้งแม้รถยนต์พวกเราเป็นแผลนิดๆหน่อยๆก็ยังสามารถปรับแต่งพื้นฐานได้ เพราะเหตุว่าถ้าเกิดรถยนต์เก่ามากมายแล้ว อาจไม่คุ้มที่จะเสียตังค์นำไปส่งซ่อมแซมเอง แม้คนไหนกันแน่กำลังตกลงใจที่จะต่อประกันรถยนต์ชั้น 3 เสนอแนะให้เทียบความป้องกันแล้วก็ราคาเบี้ยประกันในแต่ละชั้น แต่ละบริษัทรับรองดูซิ ว่าแผนรับรองไหนที่ให้ได้คุ้มที่สุด
  3. เดี๋ยวนี้ประกันรถมีนานาประการชั้นล้นหลาม และก็ในแต่ละชั้นมีความปกป้องรวมทั้งราคาเบี้ยประกันนาๆประการ ในส่วนรับรองชั้น 2 นั้น ยังได้รับความนิยมไม่แพ้รับรองชั้นอื่นๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ที่ต้องการมัธยัสถ์ค่าเบี้ยประกัน ไม่ได้อยากเสียแพงโดยใช่เหตุ รับรองชั้น 2 นั้นเหมาะสมกับผู้ที่ขับขี่รถให้รอบคอบ แก่การใช้แรงงานของรถยนต์พอควรรวมทั้งมีความชำนิชำนาญสำหรับเพื่อการขับขี่รถ เพราะว่าถ้าเกิดเกิดอุบัติเหตุขึ้นและก็ผู้เอาประกันภัยเป็นข้างไม่ถูก บริษัทรับรองจะไม่อาจจะเคลมให้กับรถยนต์ของผู้เอาประกันภัยได้ แม้กระนั้นความคุ้มครองของประกันรถยนต์ชั้น 2 ก็คือ ป้องกันความย่ำแย่ต่อชีวิต ร่างกายของบุคคลภายนอก รวมทั้งเงินทองของบุคคลภายนอก ในเรื่องที่ผู้เอาประกันภัยเป็นข้างไม่ถูก รวมทั้งยังให้ความคุ้มครองป้องกันรถยนต์เมื่อหาย หรือไฟลุกอีกด้วย ท้ายที่สุดแล้วแม้เป็นเจ้าของรถยนต์สักคัน การมีประกันภัยรถยนต์ติดรถยนต์ไว้ ก็ไม่ใช่เรื่องเสื่อมเสียแน่ๆ แถมยังขับขี่รถได้อย่างอุ่นใจกว่า เปรียบประกันรถจากโบรกเกอร์ รวมทั้งบริษัทรับรองชั้นหนึ่ง ตัวกลางสำหรับเพื่อการเปรียบเพื่อเป็นตัวช่วยสำหรับการตกลงใจให้ผู้ใช้งานทุกคน มีประกันภัยรถยนต์ไว้ อุ่นใจอย่างไม่ต้องสงสัย
  4. ประกันรถชั้น 1 เป็นชั้นรับรองที่คนประเทศไทยให้ความชื่นชอบสูงที่สุด ด้วยเหตุว่าเป็นชั้นรับรองที่ให้ความคุ้มครองปกป้องทุกกรณีอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะผู้เชี่ยวชาญหรือมือใหม่ ก็บันเทิงใจ ความกลุ้มอกกลุ้มใจลดลงได้ตลอดการขับขี่รถ โดยรับรองชั้น 1 นั้น นอกเหนือจากการที่จะปกป้องในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุจากการชนกับยานพาหนะทางบก ยังคุ้มครองปกป้องความเสื่อมโทรมที่เกิดขึ้นอยู่กับตัวรถยนต์หากแม้ไม่มีคู่กรณีก็ตาม หรือเกิดเหตุไม่คาดคิดรถยนต์หาย ไฟเผา น้ำหลาก รับรองชั้น 1 ยังชดเชยค่าปรับให้ดังที่กรมธรรม์ระบุ แม้กระทั้งกำเนิดการบาดเจ็บต่อสุขภาพ ชีวิต เพราะเหตุว่าอุบัติเหตุ ก็ยังให้ค่ารักษา รวมทั้งค่าทำขวัญต่างๆให้กับผู้เอาประกันภัย ผู้โดยสาร แล้วก็บุคคลภายนอก นี่เป็นเหตุจำเป็นที่คนที่เป็นเจ้าของรถยนต์ควรจะทำประกันรถเอาไว้ ไม่ว่าจะไปไหน จึงควรจัดการกับการเสี่ยงด้านใด ก็ทำให้อุ่นใจขึ้นเยอะแยะ
  5. ประกันรถยนต์ชั้น 1 เป็นชั้นรับรองที่ชาวไทยให้ความชื่นชอบสูงที่สุด เนื่องจากว่าเป็นชั้นรับรองที่ให้ความคุ้มครองป้องกันทุกกรณีอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะผู้ช่ำชองหรือมือใหม่ ก็พอใจ ความหนักใจลดลงได้ตลอดการขับขี่รถ โดยรับรองชั้น 1 นั้น นอกเหนือจากที่จะคุ้มครองปกป้องในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุจากการชนกับยานพาหนะทางบก ยังป้องกันความเสื่อมโทรมที่เกิดสังกัดตัวรถยนต์ถึงแม้ไม่มีคู่กรณีก็ตาม หรือเกิดเหตุไม่คาดคิดรถยนต์หาย ไฟลุก อุทกภัย รับรองชั้น 1 ยังใช้ค่าชดเชยให้จากที่กรมธรรม์ระบุ แม้กระทั้งกำเนิดการบาดเจ็บต่อสถาพทางร่างกาย ชีวิต ด้วยเหตุว่าอุบัติเหตุ ก็ยังให้ค่าหมอ รวมทั้งค่าเสียหายต่างๆให้กับผู้เอาประกันภัย ผู้โดยสาร แล้วก็บุคคลภายนอก นี่เป็นเหตุจำเป็นที่ผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ควรจะทำประกันรถเอาไว้ ไม่ว่าจะไปไหน จำเป็นที่จะต้องต่อกรกับการเสี่ยงด้านใด ก็ทำให้อุ่นใจขึ้นมากมาย
×
×
  • Create New...