Jump to content

Thinking

CCTH Member
  • Posts

    111
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by Thinking

  1. เป็น h drive ครับถ้าผมจำไม่ผิด สปริง แดง-เขียว คู่หน้าเหมือนกัน ต่างกันที่คู่หลัง จขกท ว่ายังแข็งไป มาใส่เขียวผมว่าไม่ต่าง แต่กดหลังลงตามที่ต้องการได้แน่ครับ
  2. ค่าk ของสปริง ผมไม่รู้ว่าขนาดไหนที่เหมาะสมกับถังแก๊ส รถผมก็ถัง โดนัท ขนาดใกล้เคียงกับของ จขกท. เคยใส่สปริงเขียว ของพี่ทศ ตอนนั้นก็ลังเลอยากได้ สปริงแดง กลัวเอาถังแก๊สไม่อยู่ แต่พี่ทศยืนยันว่าถังแก๊ส แค่นี้ สปริงเขียวสบายๆ เลยจัดมาก็ไม่ผิดหวัง ตอนนี้ก็ใส่ สตรัท อยู่ก็ใช้งานได้ดี ท้ายไม่ห้อย(ปรับสูง-ต่ำ ได้) รถไม่ย้วย แต่มันแข็งไปสำหรับผม ตอนนี้เลยลังเลว่าจะกลับไปใส่ สปริงโหลดกับโช๊คเดิม ^ ^
  3. ข้อมูลดีมากครับ ขอถามนอกเรื่องหน่อยครับ รูปก่อนรูปสุดท้าย เหนือวงกลมสีแดงขึ้นไปซ้ายมือ ลักษณะสีดำกลมๆคล้ายกรองอะไรสักอย่าง มันคืออะไรหรอครับ
  4. รู้แค่ว่ากลอนฝาท้ายมีมอเตอร์ติดมาด้วยครับ ส่วนเรื่องชุดควบคุมเปิด-ปิด รีโมท และ กล้อง อยากรู้ด้วยคนครับ กำลังหาข้อมูลอยู่เหมือนกัน
  5. น๊อตเหล็กยาว ผมก็ขาด แบบ จขกท เลย แต่โชคดี มันยังพอเหลือที่ตรงบ่า ใส่บล๊อคขันออกมาได้ ที่ขาดผมก็คิดแบบ ท่าน satan ว่าไว้แหละครับ ช่างเค้าใช้บล็อคสั้นไขออก และเจอจังหวะก่อนหน้านี้ผมไปปะยางเจอบล็อคลมยิงอัดไม่พอ ยังใช้ขาย้ำน๊อตอีกที ผมล่ะเซง
  6. แม่สะเรียงจำชื่อที่พักไม่ได้แล้วครับ รู้แต่ว่าอยู่ใกล้ตลาด เป็นอำเภอเล็กๆสมัยผมไปมีที่พักอยู่เยอะมากครับ จำได้ว่าขับรถถึงเกือบ3ทุ่ม เหนื่อยมาก 555 ส่วนตัวเมืองแม่ฮ่องสอน ไม่ได้ค้างคืนครับ ขึ้นไปค้างทีเดียวที่ปางอุ๋งเลย
  7. ตอนผมเที่ยวแม่ฮ่องสอนก็ตามนี้เลยครับ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ตอนนั้นจำได้ว่าเปิดแผนที่ออกมาแล้วเห็นเส้นทางในแผนที่มันเป็นวงกลม เลยใช้เส้นทางนี้ ไปแบบไม่มีการวางแผน คืนแรกค้างที่แม่สะเรียง วันที่2 เข้าตัวเมืองแม่ฮ่องสอน ค้างคืนที่ปางอุ๋ง ทางขึ้นปางอุ๋งนี่สุดๆ วันที่3 เข้าปาย ค้างคืนที่ปาย วันที่4 หวยน้ำดัง วันที่5 เชียงใหม่ ระหว่างเดินทางมีที่เที่ยวตลอดสายเลย สวยมาก ประทับใจมาก อยากไปอีกตอนนี้ทำงานหาเวลาไปแบบนี้ไม่ได้แล้ว
  8. ขอบคุณข้อมูลมากครับ ผมก็เห็นแต่ in/out side ไม่เคยสังเกตุตัว rotation ที่ยาง เลยไม่รู้ว่ามันมีด้วยหรือป่าว
  9. พิมพ์ผิดครับ *หลังซ้ายกับหน้าขวา หลังขวากับหน้าซ้าย
  10. อ่าวหรอครับ แสดงว่าผมพลาดไปละ พึ่งสลับแบบทแยงไปแบบหลังซ้ายกับหน้าขวา หลังขวากับหลังซ้าย
  11. ยาง gr90 มี inside/outside แต่ไม่มี rotation ผมสลับแบบที่ 1 ได้เลยใช่ไหมครับ
  12. เคยใช้สปริงพี่ทศเขียวเก่า กับล้อ 18/8/40 รถติดแก๊ส ถังโดนัท43L เติมเต็มถังท้ายก็ยังไม่ห้อยนะครับ ยังไงหลังก็สูงกว่ากว่าหน้า ส่วนหน้าดันซุ้มพลาสติกขึ้น ยังรอด
  13. ราคานี้หนังแท้รึป่าวครับ หน้สหลัง รวมแผงไหมครับ
  14. ของผมก็คราบเหลืองนะ น่าจะจากครีมทาผิวนี่แหละ แต่เอาออกนะครับ ไม่ต้องออกแรงขัดมากด้วย ผ้านี่เหลืองจนดำปี๋เลยแสดงว่าครีมบางประเภทคงเอาไม่ออก (อันนี้เดานะ555)
  15. จากในรูปนี่สายกราวด์ ที่พี่ทอมมี่ ว่าให้ทำความสะอาดจุดลงตัวถังนี่เส้นไหนครับ หรือทั้งสองเส้นเลย
  16. พี่ทอมมี่ครับ สายกราวน์ กับแบตนี่มันเกี่ยวกับเสียง และการกระตุกด้วยใช่ไหมครับรถผมมีเสียงแก๊กตอนเข้าเกียร์ถอยหลัง ที่เข้าใจก็คือน่าจะเป็นกันเกือบทุกคัน แต่ของผมมีเสียงนี้ด้วยตอนสตาร์ทอ่ะครับเป็นจังหวะที่ตอนสตาร์ทติดเป็นตอนเครื่องเย็น เคยเปลี่ยนแบตแล้วอาการหายไปพักนึง ตอนนี้กลับมาเป็นใหม่อีกแล้ว เป็นมาตั้งแต่ป้ายแดงเลย ให้ช่างเช็คดูแทบทุกจุดแล้วหาสาเหตุไม่เจอ ถ้าพี่ว่าระบบไฟมีส่วนเกี่ยวด้วยผมก็ว่าน่าจะใช่แล้วหล่ะ แต่ไม่รู้จะแก้ตรงจุดไหน
  17. จะได้จับหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับคนสมัครในเขตล่ะครับ แต่ของผมไม่อยากลุ้นมันเสียว 555 เลยสมัครไปเลย 6 เดือนครับ แต่เป็นออกมาแล้ว รับรองคุ้มครับ ประสพการณ์ชีวิตเลย หาอะไรแบบนี้ไม่มีอีกแล้วครับ
  18. เคยใช้ยี่ห้อนี้กับ กับ type z แต่เฉพาะสปริงโหลดนะ มันเตี้ยสุดๆเลยในบรรดาสปริงโหลดที่มีขายสำหรับรถรุ่นนี้ในตอนนั้น ส่วนคุณภาพก็ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาอะไรนะครับ นอกจากเรื่องความแข็งของมัน มันต้องสวนทางกับความเตี้ยของรถอยู่แล้ว แต่ก็รับได้ครับเพราะมันหนึบดีชอบเลย
  19. ขอบคุณครับ ว่าจะลองเข้าไปถาม0 ไม่รู้จะมีป่าว
  20. ขอบคุณมากครับ ว่าแต่ถ้าจะเจาะรูต่ำแหน่งยึด หาแผ่นแบบเจาะได้ที่ไหนครับ
  21. มีใครสนใจฝาหลัง carbon#1 ว่าจะถอดหลังสงกรานต์ ใส่มาเดือนกว่า 085-8743132
  22. ปีมี่แล้วผมใช้อยู่ครับ วิริยะ ขับ vigo ไปเฉี่ยวมอเตอร์ไซค์ มีรอยสีถลอกแค่คิวซุ้มล้อหน้าถลอก อีกฝ่ายแค่ป้ายทะเบียนงอ จะเรียกค่าเสียหาย ประกันจัดการให้ทุกอย่าง ดีเลยครับผมเอาเข้าไปเครมสี ค่าซ่อมสีแค่ 600 บ ทั้งปีนั้นก็ไม่เคยเครมอะไรเลย แต่สิ้นปีประกันเก็บเบี้ยผมเพิ่ม 4พัน เลยลาจากกันนับจากนั้น
×
×
  • Create New...