Jump to content

einstein

CCTH Member
  • Posts

    6
  • Joined

  • Last visited

About einstein

Profile Information

  • Gender
    Not Telling

einstein's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

1

Reputation

  1. สวัสดีครับผมใช้ Honda Civic FD 2.0 2009 MC ไมล์ประมาณ 85,000 กม. ไม่ติดแก๊ส เครื่องเดิม อาการที่เป็นครั้งแรกคือเครื่องสั่นแล้วดับเวลาจอดติดไฟแดง เลยนำรถไปเข้าศูนย์ ช่างที่ศูนย์แจ้งว่าได้ทำการเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ 4 หัว พร้อมกับล้างลิ้นปีกผีเสื้อ + รีเซท ECU หลังจากนั้นอาการก็หายไป อีกประมาณ 1 เดือนขับมาจอดเป็นอาการเดิมคือ เครื่องสั่นแต่ไม่ดับ พร้อมกับมีควันดำออกมาจากท่อไปเสีย + มีกลิ่นน้ำมันด้วย อาการแบบนี้ต้องทำอย่างไรต่อครับ มีใครพอจะชี้แนะได้บ้างครับ ขอบคุณมากครับ
  2. ผมใส่อยู่นะครับ Bridgestone GR90 ใส่กับ mag minor change 2009 เดิมๆ ไม่โหลด - นุ่มขึ้นครับ แต่รถจะสูงขึ้นเล็กน้อย - ติดนิดหน่อยครับ ไม่มาก เวลาลงเนิน แต่ถ้าขับคนเดียวไม่มีคนนั่งหลังก็ปกติครับ
  3. อืมๆ อาการเดียวกับผมเลยครับ จบที่เปลี่ยนโช๊คหลังครับ เสีย 1 ข้าง เอาเข้าศูนย์แล้วช่างลองกดท้ายดู ลักษณะว่าเด้งทันที่ ไม่มีการดึงไว้น่ะครับ เทียบกับอีกคันนึง แล้วพอเวลาตกหลุม โข๊คจะให้ตัวไม่สมดุลกันครับ ลองเทสดูนะครับ เผื่อเป็นแนวทาง
  4. รบกวนสอบถามพี่ๆ หรือเพื่อนๆท่านใดที่เคยมีประสบการณ์หน่อยครับ รถ civic fd 2.0 2009 ยาง/แม็กเดิมๆ 215/45/R17 มีอาการเวลาที่ขับประมาณ 80-90 ไม่ไวมาก แล้วตกหลุม (แบบทางขรุขระ) แล้วท้ายจะโยนๆน่ะครับ พอเอาเข้าศูนย์ ช่างก็มากดที่ท้ายรถ แล้วลองขับดู บอกว่าน่าจะมาจากโช๊คเสียครับ ต้องเปลี่ยน ใครพอมีอย่างอื่นแนะนำบ้างครับ ว่าต้องตรวจสอบตรงไหนอีกบ้าง ขอบคุณครับ
  5. ของผมใช้ 215-45-R17 แม็ก 2.0 อยู่ครับ พอรับได้นะ ขับต่างจังหวัด อยุธยา นครสวรรค์ แต่งวดหน้าก็แอบเล็งๆ 225 อยู่เหมือนกันครับ
×
×
  • Create New...