Jump to content

aupisitfd

CCTH Member
  • Posts

    68
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by aupisitfd

  1. เนื่องจากเมื่อวานรถผมได้ประสพอุบัติเหตุครับ เส้นวิภาฯ ขาออก ตรงบริเวณปั้ม Esso ครับ แจ้งเคลมประกันเรียบร้อย รถผมประกันชั้น 1 ศูนย์ และของคู่กรณ๊ที่มาชนผมก็ประกันชั้น 1 เหมือนกัน ผมเลยอยากจะสอบถาม พี่ๆ เพื่อนๆ ใครพอจะแนะนำศูนย์เคาะ ซ่อมสี และตัวถัง ที่งานออกมาเนียนบ้างมั้ยครับ ผมพักแถววัดเสมียนนารี ทำงานที่ซอยศูนย์วิจัยใกล้กับ รพ.กรุงเทพครับ ถ้ามีแถวนี้ดีเลย หรือแนะนำศูนย์อื่นก็ได้ครับ เน้นงานเนียน สวย เรียบร้อยและจบ ไกลแค่ไหน(ใน กทม.) ไม่หวั่นครับ รถผมเข้าเช็คศูนย์ประจำที่ ศูนยฮอนด้าพระราม3 สาธุฯ ครับ เค้ารับซ่อมสีตัวถังเหมือนกันนะ แต่ไม่รู้ว่างานออกมาเนียน สวย จบมั้ย ถ้าได้ใกล้ๆแถวที่ทำงาน ช่วงพักกลางวันจะได้พอแอบไปดูรถได้บ้างครับ Line ID : 0935786678 ครับ เผื่ออยากแนะนำผมหลังไมค์ ยินดีครับ ทักแล้วบอกว่าเป็นคนในเว็บก็ได้ครับ ขอบคุณมากนะครับสำหรับคำแนะนำ อันนี้สภาพรถด้านหลังครับ http://www.mx7.com/view2/yNmHD6fbkKeYJjaN ด้านกันชนหลัง ขวา http://www.mx7.com/view2/yNmHD6fbkINU5EtP ด้านหน้าครับ http://www.mx7.com/view2/yNmHDsdRCdZ3meb9 อันนี้สภาพตอนชนครับ_1 http://www.mx7.com/view2/yNmNBU0xWncyfi3M อันนี้สภาพตอนชนครับ_2 http://www.mx7.com/view2/yNmNCfZedZt5qPx1
  2. หน้าตาเป็นแบบไหนอ่ะครับ หรือไปเดินๆแถวๆโฮมโปรก็มีครับ
  3. คงจะประมาณวันที่ 12 ก.ค. โน่นเลยครับ ขอบคุณที่แนะนำครับ
  4. ตอนนี้มีฉนวนกันความร้อน กับ เทปกาว 2 หน้า (สีแดงของ 3M) แล้วครับ ส่วนพวกไขควงแบน ปากแฉก เล็ก ใหญ่ เดี๋ยวยืมจากที่ทำงานไปได้ครับผม ขอบคุณมากๆเลยครับ
  5. สอบถามหน่อยครับ ปกติแล้ว ชมรมช้างน้อยนัดเจอกันประมาณกี่โมงครับ แบบว่า แบบว่า จะรบกวน พี่ๆ เพื่อนๆ ช่วยแนะนำผมรื้อแล้วก็ติดฉนวนกันความร้อนใต้หลังคารถหน่อยอ่ะครับ ขอบคุณมากครับ
  6. ของเดิม รายการที่ 20.สติกเกอร์คลับCCTH แบบใหม่ล่าสุด + พวงกญแจ CCTH ชุดที่7 400 บาท first_worawit 083-615-7966 ของใหม่ รายการที่ 20.สติกเกอร์คลับCCTH แบบใหม่ล่าสุด + พวงกญแจ CCTH ชุดที่7 450 บาท
  7. เดี๋ยวลองกระจายข่าวบอกเพื่อนๆก่อนนะครับ เผื่อว่า จะมีคนอื่นร่วมทำบุญด้ย แล้วถ้าเพื่อน อยาไปด้วย แต่ไม่ได้ใช้ Civic ก็ไปด้วยได้ใช่มั้ยครับ
  8. เหมือนๆกันเลยครับ ตอนนี้ 1.86 แสนแล้ว กลัวๆอยู่เหมือนกัน
  9. ขอบคุณมากครับ สำหรับข้อมูล และคำแนะนำ
  10. อาการเหมือนกันเลยครับ ขับช่วงความเร็วต่ำๆ ~ 40-50 แข็งเหมือนขับเกวียนมากเลย แต่พอช่วงความเร็วสูง ~ 120+ นุ่มแน่น แค่คล้ายเดิมแต่มันไม่เหมือนเดิมครับ มันอธิบายยาก ใช้รถทุกวัน มันแค่รู้สึกว่ามันไม่เหมือนเดิม ตอนนี้รถผม 183,xxx แล้วครับ ช่วงล่างเปลี่ยแค่ สปริงแดงพี่ทศหน้า - หลัง + กันโคลง นอกนั้นเดิมๆหมดเลย รถ 5 พ.ย. 2010 ครับ ถ้าเบิกศูนย์ พวกลูกหมากแท้ทั้งหมด ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ มี part no. อะไรบ้างครับผม ขออนุญาตเจ้าของกระทู้ถามเพิ่มหน่อยนะครับ ขอบคุณมากครับผม
  11. เคยอ่านมาว่า ถ้าหลังจากทำสีมา ประมาณ 3 เดือนถึงจะเอารถเข้าล้างอัดฉีดได้ เพราะแล็กเกอร์ที่พ่นมานั้นยังไม่แห้งสนิท อาจส่งผลเสียต่อสภาพผิวสีที่ทำมา แต่ในกรณีนี้ผมไม่รู้ว่าเกี่ยวกันมั้ยนะ ของน้องที่ทำงานก็ชั้นแล็กเกอร์ลอกแบบนี้เหมือนกัน ได้เคลมทำสีกันชนหลังใหม่เลยครับ
  12. ประกันรถผมจะหมดวันที่ 5 พ.ย 57 นี้ครับ จะต่อประกันชั้น 1 ครับ ของเดิมทำของคุ้มภัย ทะเบียนรถ : กท 5986 พิษณุโลก เลขที่กรรมธรรม์ : DW-70-56/006226 ขอราคากรมธรรม์ ดังนี้ครับ 1. ประกันภัยชั้น 1 ซ่อมห้าง 2. ทุนประกันไม่ต่ำกว่า 5 แสน (หรือของที่อื่นแต่ให้ราคาตามเงื่อนไขครับ) 3. ระบุตัวผู้ขับขี่ 1 คน เป็นชาย อายุ 33 ปี (ตัวผมเอง) 4. ราคารวมทำ พรบ. 5. ค่าชดเชยค่าเสียหายแรกเข้า (ถ้ามี) 6. สิทธิประโยชน์อื่นๆ เช่น รถใช้ระหว่างซ่อม หรือ ชดเชยเป็นค่าเดินทางระหว่างรอซ่อม (ถ้ามี) 7. อยากจะขอรายละเอียดของบริษัทอื่นที่ทุนเกิน 5แสน สัก 3 - 4 เจ้าครับ พิสิษฐ์ หน่อสนาม (อู) Tel : 093 5786678 E-mail. au_pisit@hotmail.com ตอบกลับทาง PM ก็ได้นะครับ ขอบคุณมากครับ
  13. ได้รับน้ำยาแล้วนะครับ เดี๋ยวลองใช้ดู อิอิ ขอบคุณมากนะครับ
  14. โอนให้แล้วนะครับ ส่งข้อมูลที่อยู่ให้ทาง PM นะครับ ขอบคุณมากครับ
×
×
  • Create New...