Jump to content

LOSO

CCTH Member
  • Posts

    10
  • Joined

  • Last visited

About LOSO

Profile Information

  • Gender
    Not Telling

LOSO's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

11

Reputation

  1. คงได้ลองชุดนี้แล้วครับ #สเตปต่อไปเก็บเงินจัดกล่องซักใบ อิอิ ผมสอบถามเพิ่มเติมนิดนึงคับ ร้านท่อแนะนำให้ใส่พักลางเพิ่มอีกลูก (ใส้วน ใส้เกลียว ใส้อะไรเยอะแยะ เพื่อให้ไอเสียมันอั้น และไม่โล่งจนเกินไป) จะดีหรือป่าวคับ ขอบคุณมากเลยครับ ได้ความรู้มาก วันหยุดนี้คงมีอะไรสนุกๆทำ ความสุขเล็กๆของคนชอบแต่งรถ (และเสียเงิน 555 #พี่คนนึงได้พูดใว้ อิอิ)
  2. ตามพี่ vanganetus บอกคับ ผมก็ใส่อยู่คับ 1.8 at (พักกลางtypeI+พักปลาย hi power Prodrager เสียงหล่อเลยคับ ) ความรู้สึกรอบต้นๆ ช่วง2000-3000 จะหายไปหน่อยคับ #ความคิดส่วนตัวถ้าเป็น mt ไม่น่าจะมีปัญหา
  3. น่าจะ 9.5 off+22 ครับ ยังไงรอเจ้าตัวคอนเฟิร์มอีกทีน่ะครับ
  4. @โอม สงสัยผมจะจำผิดน่ะคับ พอดีเมื่อวานก็เจอคันนี้ที่งาน D1 โคราช มองหาอยู่นานสุดท้ายเป็นรถเพื่อนๆกันซ่ะงั้น ก็ว่าอยู่ทะเบียนไมไม่เหมือนกัน 555 หน้าแตกเลยเรา ใว้คงได้เจอกันน่ะครับ
  5. ผมใช้ Mu spec ตอนนี้เสียงดังมาก อาการมาจากผ้าเบรคร้าวที่คู่หน้า เสียงที่ได้ยินดังชัดเจน ปิดกระจกก็ยังได้ยินชัด และเสียงจะมาหลังจากใช้งานไปซักพัก (ร้อนแล้วดัง) ก็เลยอยากจะขอคำปรึกษาพี่ๆที่ใช้ Mu spec อยู่ว่าซื้อจากที่ใหน มีอาการเสียงดังเหมือนผมมั้ยครับ
  6. เมื่อวานเห็นรถอยู่โคราชนะคับ แต่ไม่เ็ห็นเจ้าตัว ว่าจะทักก็ไม่เจอเจ้าของรถซ่ะที (วีคก่อนก็เห็นรถที่งานโตโยต้าที่โคราช) @โอม ถ้าผมล่วงเกินความเป็นส่วนตัวต้องขอโทษด้วยน่ะ แต่มีเพื่อนพี่น้องเป็นห่วงอยู่เน้อ
×
×
  • Create New...