Jump to content

kaito

CCTH Member
  • Posts

    24
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by kaito

  1. 16 ใส่ 320 ไม่แน่ใจจะติดหรือป่าว ถ้าใส่ โอดิสซี่ ใช้ผ้าเบรคตัว civic 2.0 ได้ครับ = = ส่วนจะ runstop หรือ โอดิสซี่ รบกวนติดต่อ พี่เบส ด้านบน เลยครับ ^^ ปล.ตอนแรกผมก็ว่าจะเปลี่ยนเป็น runstop สุดท้ายจบที่โอดิสซี่ครับ
  2. พึ่งไปใส่ เบรค ของ โอดีสซี่ มาครับ ก็งบประมาณ 5000 ครับ จาน+คาลิปเปอร์ โดยส่วนตัวก็รู้สึกเบรคดีขึ้นเยอะครับ ไปเปลี่ยนกับ พี่ใน club นี่แล่ะ ครับ รถผมแมก 16 นะครับ เดิมๆ เลย ถามว่าคุ้มมั้ย เทียบกับราคาก็ใช้ได้ครับ
  3. = = เห็นด้วยครับแต่ก่อน accord ผมติด gas เพราะค่าน้ำมันแพง แต่พอติดปุ๊บ เห็นค่าบัตรเครดิตที่ไว้เติมน้ำมันลด เริ่มได้ใจ เพราะเวลาเติม gas เราจ่ายเงินสด เลยก่อนกลับบ้านเริ่มนอกเส้นทาง แวะห้างบ้าง ไปบ้านเพื่อนบ้าง ไปสังสรรค์บ้าง = = กลายเป็น ค่า gas เท่าค่าน้ำมัน จะเป็นลม 55
  4. = = โทรไปวีน สำนักงานใหญ่มา เค้าก็อ้างโน้นนี่ เลยต้องทำใจครับ เดี๋ยว อาทิตย์หน้า ไปเข้า 0 จะมาเล่าต่อครับ ว่าเป็นไง หรือต้องทนใช้ โช๊คหลังรั่วหรือป่าว สงสัยถ้าไม่เปลี่ยนให้ ที่บ้านคงจะได้โช๊ค H drive อีกคัน 55
  5. เป็นเรื่องของรถที่บ้านผมเองครับ พอดีขับๆ ไปรู้สึกแปลกๆ เลยเอาไปให้ o ประจำย่านเกษตร นวมินทร์ตรวจดู เพราะรถก็ออก 0 นี้มา แล้วก็เชคที่นี่ตลอด เที่ยงเอารถไปส่ง บ่ายกว่าๆ พนักงาน 0 โทรมา พนักงาน : รถโช๊คหลังรั่วครับ ค่าซ่อมประมาณ 5000 กว่าครับต้องเปลี่ยนทั้งคู่ เจ้าของ : เออ ยังสามารถใช้งานต่ออีกสักพักได้ไหมครับ (น้ำเสียงหดหู่) พนักงาน : แนะนำควรเปลี่ยนเลยครับ เปลี่ยนเลยไหมครับ (น้ำเสียงมีความหวัง) เจ้าของ : เอ ผมจำได้บ้านผมทำ utimate warranty ไว้กับคันนี้ ช่วยเชคหน่อยครับ (น้ำเสียงมีความหวัง) พนักงาน : (น้ำเสียงเริ่มเปลี่ยนไป) ตรวจสอบแป๊บครับ อ่อใช่ครับ เดี๋ยวผมทำเรื่องก่อน ยังไงเดี๋ยวแจ้งครับ เย็นๆ โทรมา พนักงาน : รถได้แล้วครับ รบกวนมารับด้วย เจ้าของ : นึกในใจ ตรูได้โช๊คหลังใหม่หละงานนี้ ไปถึง 0 ดูใบรับรถ "โช็คหลังรั่ว พ่นน้ำยาไว้ตรวจสอบ อีก 2 อาทิตย์ให้เอามาเข้า o อีกรอบ" เออ พี่ครับ ผมไม่ได้ว่างขนาดนั้น มาทีต้องลางาน 0 บอกเป็นนโนบายของ Honda ครับ นึกในใจ อ้าวไหงตอนแรกบอกตรูเปลี่ยนเลย พอบอกมีประกัน ไม่เปลี่ยนซะงั้น ต้องรออีก 2 อาทิตย์กลับมาดู ขอบ่นนิดนึงครับ
  6. = = เออพวกพี่ๆ ครับ ผมอาจจะถามตลกๆ แต่ผมเองก่อใช้ H drive ชักรู้สึกย้วยๆ อันนี้ผมสามารถเปลี่ยนเฉพาะ สปริงได้หรือป่าวครับ หรือต้องเปลี่่ยนทั้งโชค ถ้าเปลี่ยนได้เฉพาะ สปริง ไปเปลี่ยนที่ไหนดีครับพี่
  7. ^^ ทักทายยามบ่าย ฝนตกบ่อยๆ รักษาสุขภาพด้วยครับ
  8. -*- แต่จริงๆ ผมว่าถ้ามันไม่ได้เป็นไรมาก ลิ้นปีกผีเสื้ออย่าไปทำก็ดีนะครับ เจอช่างบางคนทำไม่ดี กลับมางานเพิ่มเลย
  9. เมื่อวาน เล่น copter แอบนูปไป 2 เกมส์ =..= เจออีกทีม nuker เต็มทีม ตายอย่างเขียด
  10. มีชื่อร้านแนะนำไหมครับ =..= ไปไม่เคยไปโซนพระเครื่องซักที มีแต่ไปซ่อมคอม แอบเขิน เดินไปดุ่ยๆ คนเดียว
  11. พี่ๆ เพื่อนๆ มีที่แนะนำที่เลี่ยมพระ แถวงามวงศ์วานไหมครับ พอดีว่าจะเอาไปเลี่ยมใหม่ แต่ก่อน เลี่ยมพลาสติก ใช้มานานมันแตกอ่ะครับ อยากได้ร้านที่ทำดี ไม่ทำให้พระเราช้ำอ่ะครับ บางร้านผมเคยเห็น จับพระท่านแรงมาก T_T
  12. คุณ endless ใช้ชื่อ ID เล่น dota แต่ก่อนว่า endless ป่าวครับ ผมจำได้ว่า ผมเคยเล่นด้วยหลายครั้งมาก กับ ID endless แต่ก่อน id เก่าของผมคือ [LOS]kaito
  13. > < อยากเชิญมาร่วมเล่น 55 เดี๋ยว CCTH เราเก่ง ไปถ้า คลับอื่นแข่ง dota
  14. ไม่มีไรมากครับ เป็นคนเล่น DOTA ประจำแต่ไม่ได้งอมแงมนะครับ วันละ 1-2 เกมส์พอสนุก วันไหนเบื่อๆ กับงาน ก็มาเล่นสนุกๆ บ้าง มีน้องๆ เพื่อนๆ ใน TCG หลายคน ได้สังคมอีกแบบนึง ไม่รู้เพื่อนๆ CCTH มีใครเล่นบ้าง เผื่อ add ID ไว้เวลา cre จะได้มา join กัน เล่นกันสนุกๆ ID : -Cloodblooded- เวลาเล่น : 20.00-22.00 น. Hero : ได้ทุกแนวปกติถนัดเล่น SUB และ Hero ที่เค้าไม่นิยมกัน เช่น Gadian Wisp
  15. T_T ไม่อยากบอกผมยังเคย รถคลับเก่าเรา ปาดใส่ กระพริบไฟไล่ บนเส้นถนน เกษตร นวมิน อยู่เลย T_T T_T FD ด้วยกันทำกันได้ มันอยู่กับคนจริงๆ ครับ ไม่ได้อยู่กับรถ
  16. == ออกปี 2008 ตอนนี้วิ่งไปได้ 45000 กม อ่ะครับ พอดีซื้อปุ๊บย้ายมาอยู่คอนโดข้างที่ทำงานปั๊บ ส่วนใหญ่ เดินไปทำงาน แต่ัขับรถไปเดอะมอลงามวงศ์วานแทน ^^ ใครอยู่แถวนี้ พบป่ะ ตีแบดกันได้ครับ
  17. *-* ขับใน กทม ทำใจครับ ผมอยู่เลนกลางดีๆ มีคันหน้าอยู่อีก 3 คัน ยังเคยเจอคันหลังเปิดไฟไล่ ไม่รู้มันจะรีบไปไหน อยากจะเปิดไมค์ตะโกนบอก gu ก็รีบเหมือนกันช่วยไปบอกอีก 3 คันข้างหน้าด้วย -..- ฮ่วย บินได้บินไปแล้ว
×
×
  • Create New...