Jump to content

gadcivic

CCTH Member
  • Posts

    128
  • Joined

  • Last visited

About gadcivic

Recent Profile Visitors

721 profile views

gadcivic's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

33

Reputation

  1. ของผมยางมันหลุดจากด้านหลังของหลังคารถครับ กำลังจะโพสถามพอดีเลยครับ พี่โป่งโพสบอกแบบนี้ งานเข้าเลยครับ 4-5พัน จุกเบยยยยย
  2. ได้ครับ เดวจะมาแจ้งความคืบหน้าครับ แต่อีกสักพักเลยน่ะครับ ช่วงนี้งานเยอะครับ อิอิ
  3. ไม่น่าใช่วาวล์ยันหรอกครับ เพราะตอนเครื่องร้อนแล้ว วิ่งปกติไม่มีสะอึกหรือกระตุกเลย อีกอย่างผมเพิ่งตั้งวาวล์ไปก่อนหน้านี้แค่หมื่นกว่าโลเองครับ แต่ก็จะไปล้างลิ้น ตั้งวาวล์ Reset ECU ใหม่อยู่แล้วด้วยครับ เดวจะลองถามช่างอีกทีว่ามันเป็นสาเหตุเกิดจากอะไร
  4. ถ้าเอาผ้าบุหลังคาไปหุ้มแบบของ Cr-v ที่ออกสีเทาๆ จะแพงไหมครับ ใครพอทราบบ้าง รบกวนชี้เป้าทีครับ ถ้ามีราคาด้วยจะขอบคุณมากครับ
  5. เคยเปลี่ยนหัวเทียนยังครับ ถ้ายังไม่เคยเปลี่ยนเลยลองเปลี่ยนหัวเทียนดูครับ
  6. ใช่ครับพี่ตรีพอตัดไปเป็นแก็สก็จะมีอาการกระตุกหรือสะอึกไปสักแปบนึง แล้วก็หายครับ แต่เกิดขึ้นแบบนี้ส่วนมากผมสตาร์ทรถแล้วขับออกมาเลยครับ ถ้าสตาร์ททิ้งไว้สักสิบนาที (ที่เคยทำประจำ) จะไม่มีอาการแบบนี้ครับ เลยสงสัย ผมกลัวว่ามันจะเกี่ยวกับระบบแก็สครับ เลยลองมาถามพี่ๆเพื่อนๆดูก่อนครับ ว่ามีใครเคยมีอาการแบบรถผมหรือป่าว
  7. ขับรถออกจากบ้านเกียร์ A/T ครับ รถมีอารการกระตุกหรือสะอึกเนี่ยครับ ความเร็วไม่เกิน 20km/h ครับ แต่พอขับไปเรื่อยๆอาการจะหายไปครับ ใครเคยเป็นบ้างครับ แล้วสาเหตุเกิดจากอะไรครับ รบกวนพี่ๆเพื่อนๆด้วยครับ ปล.รถติดแก็ส LPG ครับแต่ตอนที่วิ่งกระตุกหรือสะอึกนั้น ใช้น้ำมันวิ่งน่ะครับ
  8. แล้วถ้าเป็นเกียร์ AT ละครับ เดินเท่อเลส 2 นิ้ว พักกลางใส้วน พักปลายใส้เกลียวหรือวน จะดีไหมครับ ขอคำแนะนำด้วย
  9. กำลังหาร้าน(ที่มีขายพร้อมเปลี่ยน)น้ำมันเบรคครับ ยี่ห้อ ATE Dot 4 ใครเคยเปลี่ยนมาแล้ว มีร้านแถวไหนบ้างครับ ช่วยแนะนำทีครับ ลองแจ้งพิกัดให้หน่อยครับ ถ้าไม่ไกลมากก็ไปได้ครับ รบกวนพี่ๆเพื่อนๆสมาชิกด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ ปล.ผมอยู่แถวโลตัสพระรามสี่ครับ
  10. ใครที่กำลังจะติดแก๊ส ลองแอดไลน์มาคุยกันก่อนได้ครับ กำลังจะถอดออกพอดีครับ ID : gadza9621 ครับ
  11. ถ้าใครสนใจกำลังจะติดแก๊สทิ้งเบอร์หรือไลน์ไว้ได้ครับ
  12. จะถอด AC Stag 300 ติดมาจากร้าน URC ครับ ราคาติดตั้งประมาณ สามหมื่นกว่าบาท ติดมาได้ปีกว่าแระครับ จะถอดระบบแก๊สออกครับ 1.มีร้านไหนแนะนำบ้างไหม 2.ถ้าขายจะขายได้ไหมครับ ประมาณเท่าไหร่ครับ ปล.ตัวนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรน่ะครับ แต่จะเอารถให้น้องชายมาใช้ครับ ที่บ้านเลยกลัวว่าน้องจะไม่ค่อยรู้เรื่องโดนบังคับให้ถอดครับ รบกวนด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
  13. motul 5w-40 ราคาประมาณเท่าไหร่หรอครับ กำลังจะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องพอดีเลยครับ วิ่งมาสองแสนนิดๆแระครับ แนะนำทีครับ อยากลองดูบ้างและหาซื้อที่ไหนได้ครับ รบกวนแนะนำทีครับหรือ PM บอกทีครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
  14. พี่ไปเปลี่ยนที่ร้านไหนมาหรอครับ อยากไปบ้างจัง ชอบร้านที่ทำงานละเอียดแบบนี้อ่ะครับ รบกวนแจ้งทาง pm ทีครับ ขอบคุณมากครับ
  15. พี่มีร้านแนะนำจูนแก๊สบ้างไหมครับ ติดรุ่นเดวกับพี่เรยครับแต่ของผมเติม 500 วิ่งได้แค่ 230-270 ไม่เกินนี้แน่นอนครับ อยากรู้จังว่าเกิดจากอะไรครับ วิ่งในเมืองครับแต่เส้นปกติ รถไม่ติดครับ ใครมีร้านแนะนำหรือพอจะทราบสาเหตุ รบกวนชี้แนะด้วยครับ ถ้ามีร้านแนะนำบอกได้ครับใน กทม ไปได้หมดครับ ใกล้ไกลไม่เกี่ยงครับ ขอบคุณมากๆครับ ปล.รบกวนด้วยครับ
×
×
  • Create New...