Jump to content

gadcivic

CCTH Member
  • Posts

    128
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by gadcivic

  1. ของผมยางมันหลุดจากด้านหลังของหลังคารถครับ กำลังจะโพสถามพอดีเลยครับ พี่โป่งโพสบอกแบบนี้ งานเข้าเลยครับ 4-5พัน จุกเบยยยยย
  2. ได้ครับ เดวจะมาแจ้งความคืบหน้าครับ แต่อีกสักพักเลยน่ะครับ ช่วงนี้งานเยอะครับ อิอิ
  3. ไม่น่าใช่วาวล์ยันหรอกครับ เพราะตอนเครื่องร้อนแล้ว วิ่งปกติไม่มีสะอึกหรือกระตุกเลย อีกอย่างผมเพิ่งตั้งวาวล์ไปก่อนหน้านี้แค่หมื่นกว่าโลเองครับ แต่ก็จะไปล้างลิ้น ตั้งวาวล์ Reset ECU ใหม่อยู่แล้วด้วยครับ เดวจะลองถามช่างอีกทีว่ามันเป็นสาเหตุเกิดจากอะไร
  4. ถ้าเอาผ้าบุหลังคาไปหุ้มแบบของ Cr-v ที่ออกสีเทาๆ จะแพงไหมครับ ใครพอทราบบ้าง รบกวนชี้เป้าทีครับ ถ้ามีราคาด้วยจะขอบคุณมากครับ
  5. เคยเปลี่ยนหัวเทียนยังครับ ถ้ายังไม่เคยเปลี่ยนเลยลองเปลี่ยนหัวเทียนดูครับ
  6. ใช่ครับพี่ตรีพอตัดไปเป็นแก็สก็จะมีอาการกระตุกหรือสะอึกไปสักแปบนึง แล้วก็หายครับ แต่เกิดขึ้นแบบนี้ส่วนมากผมสตาร์ทรถแล้วขับออกมาเลยครับ ถ้าสตาร์ททิ้งไว้สักสิบนาที (ที่เคยทำประจำ) จะไม่มีอาการแบบนี้ครับ เลยสงสัย ผมกลัวว่ามันจะเกี่ยวกับระบบแก็สครับ เลยลองมาถามพี่ๆเพื่อนๆดูก่อนครับ ว่ามีใครเคยมีอาการแบบรถผมหรือป่าว
  7. ขับรถออกจากบ้านเกียร์ A/T ครับ รถมีอารการกระตุกหรือสะอึกเนี่ยครับ ความเร็วไม่เกิน 20km/h ครับ แต่พอขับไปเรื่อยๆอาการจะหายไปครับ ใครเคยเป็นบ้างครับ แล้วสาเหตุเกิดจากอะไรครับ รบกวนพี่ๆเพื่อนๆด้วยครับ ปล.รถติดแก็ส LPG ครับแต่ตอนที่วิ่งกระตุกหรือสะอึกนั้น ใช้น้ำมันวิ่งน่ะครับ
  8. แล้วถ้าเป็นเกียร์ AT ละครับ เดินเท่อเลส 2 นิ้ว พักกลางใส้วน พักปลายใส้เกลียวหรือวน จะดีไหมครับ ขอคำแนะนำด้วย
  9. กำลังหาร้าน(ที่มีขายพร้อมเปลี่ยน)น้ำมันเบรคครับ ยี่ห้อ ATE Dot 4 ใครเคยเปลี่ยนมาแล้ว มีร้านแถวไหนบ้างครับ ช่วยแนะนำทีครับ ลองแจ้งพิกัดให้หน่อยครับ ถ้าไม่ไกลมากก็ไปได้ครับ รบกวนพี่ๆเพื่อนๆสมาชิกด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ ปล.ผมอยู่แถวโลตัสพระรามสี่ครับ
  10. ใครที่กำลังจะติดแก๊ส ลองแอดไลน์มาคุยกันก่อนได้ครับ กำลังจะถอดออกพอดีครับ ID : gadza9621 ครับ
  11. ถ้าใครสนใจกำลังจะติดแก๊สทิ้งเบอร์หรือไลน์ไว้ได้ครับ
  12. จะถอด AC Stag 300 ติดมาจากร้าน URC ครับ ราคาติดตั้งประมาณ สามหมื่นกว่าบาท ติดมาได้ปีกว่าแระครับ จะถอดระบบแก๊สออกครับ 1.มีร้านไหนแนะนำบ้างไหม 2.ถ้าขายจะขายได้ไหมครับ ประมาณเท่าไหร่ครับ ปล.ตัวนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรน่ะครับ แต่จะเอารถให้น้องชายมาใช้ครับ ที่บ้านเลยกลัวว่าน้องจะไม่ค่อยรู้เรื่องโดนบังคับให้ถอดครับ รบกวนด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
  13. motul 5w-40 ราคาประมาณเท่าไหร่หรอครับ กำลังจะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องพอดีเลยครับ วิ่งมาสองแสนนิดๆแระครับ แนะนำทีครับ อยากลองดูบ้างและหาซื้อที่ไหนได้ครับ รบกวนแนะนำทีครับหรือ PM บอกทีครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
  14. พี่ไปเปลี่ยนที่ร้านไหนมาหรอครับ อยากไปบ้างจัง ชอบร้านที่ทำงานละเอียดแบบนี้อ่ะครับ รบกวนแจ้งทาง pm ทีครับ ขอบคุณมากครับ
  15. พี่มีร้านแนะนำจูนแก๊สบ้างไหมครับ ติดรุ่นเดวกับพี่เรยครับแต่ของผมเติม 500 วิ่งได้แค่ 230-270 ไม่เกินนี้แน่นอนครับ อยากรู้จังว่าเกิดจากอะไรครับ วิ่งในเมืองครับแต่เส้นปกติ รถไม่ติดครับ ใครมีร้านแนะนำหรือพอจะทราบสาเหตุ รบกวนชี้แนะด้วยครับ ถ้ามีร้านแนะนำบอกได้ครับใน กทม ไปได้หมดครับ ใกล้ไกลไม่เกี่ยงครับ ขอบคุณมากๆครับ ปล.รบกวนด้วยครับ
  16. แสดงว่ารถผมกินแก๊สแน่เรยครับ เติม 500 วิ่งได้ประมาณ 240-270 ไม่เกินนี้ครับ วิ่งในเมืองบ้างแต่ตอนมืดๆรถไม่ติดเท่าไหร่ครับ ติดยี่ห้อ AC Stag 300 ถังแคปซูล 58 ลิตร ใครมีร้านแนะนำเรื่องจูนแก๊สรบกวนแนะนำทีครับ หรือใครพอจะจูนได้พอจะมีเวลาจูนให้ได้ รบกวนด้วยครับ คิดค่าเสียเวลาเท่าไหร่ค่อยคุยกันครับ ขอบคุณมากๆครับ ปล.ผมอยู่แถวคลองเตยครับ ใครพอจะแนะนำได้ลองแจ้งมาทีครับ
  17. ขอบคุณครับพี่ เห็นทรงเบรคสวยดีครับ อิอิ ใครพอจะทราบบ้างเอ่ย รุ่นไหน ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ รบกวนแจ้งทีครับ
  18. ขอบคุณมากๆครับ จะลองใช้ไปดูสักพักก่อนและหมั่นตรวจเช็คครับ แต่ถ้าว่างเมื่อไหร่จะเข้าไปเช็คครับ แล้วจะมาแจ้งผลอีกทีครับ จะได้เป็นข้อมูลให้กับเพื่อนคนอื่นๆครับ
  19. ขอรบกวนนอกเรื่องน่ะครับ พี่ Tommie ครับในรูปปั้มเบรคอะไรอ่ะครับ ขนาดเท่าไหร่ครับ ขอรายละเอียดหน่อยครับ สวยดี ราคาแรงไหมครับพี่ รบกวนแจ้งทาง pm ทีครับ
  20. อยากสอบถามเพิ่มเติมครับ ถ้ายังไม่มีเวลาไปเช็คอาการของน้ำยาหม้อน้ำลดลง (แต่ตอนนี้เติมน้ำมาถึง max แล้วครับ) ตอนนี้ควรจะไปยังไงให้ใช้งานไปได้ก่อนอ่ะครับ รบกวนพี่ๆเพื่อนๆที่มีความรู้เรื่องนี้ด้วยครับ
  21. ขอบคุณมากครับ ทั้งพี่ Tommie และ พี่พร ครับ
  22. เพิ่งเปลี่ยนน้ำยาหม้อน้ำของ Honda Type II ใช้งานมาประมาณ 1 เดือน ตอนนั้นเติมน้ำยาจนถึง max เลยครับ เพิ่งมาเช็คตอนนี้น้ำยาหม้อน้ำเหลือครึ่งนึงระหว่าง min กับ max เลยสงสัยว่าระยะเวลาหนึ่งเดือนมันหายไปแบบนี้ผิดปกติไหมครับ รบกวนผู้รู้แจ้งทีครับ ขอบคุณมากครับ ปล.รถติดแก๊สยี่ห้อ AC ครับ
  23. ของผมไม่ได้เสียแค่มอเตอร์กับเฟืองครับ มันเสียหมดเรยทั้งแผงวงจรด้วย ใครเคยสั่งซื้อทั้งชุดรบกวนแจ้งราคาให้ทีครับ สั่งซื้อที่ไหน รบกวนด้วยครับ
  24. มีพี่แนะนำมาครับ เอาชุดเบรค โอดิสซี่จานใหญ่ 300 หนา 30 มม.ลูกสูบเบรคโต มาพร้อมผ้าเบรคยุ่น ครบชุดราคาพร้อมใส่ 5000 ตอนนี้กำลังลังเลอยู่ครับว่าจะเอาแบบไหนดี พี่ๆคนไหนที่ใส่เบรครุ่นนี้อยู่รบกวนแนะนำทีครับหรือแค่เปลี่ยนจานใส่เบรคเดิมปกติครับ ปล.ขับรถเรวบ้างนิดหน่อยครับแต่ไม่บ่อยครับ รบกวนแนะนำทีครับ
  25. ขอบคุณมากครับพี่ ยังไงรบกวนมารีวิวให้ดูด้วยน่ะครับ รถผมจะสองแสนโลแล้วครับ มีรูปด้วยจะเยี่ยมเลยครับพี่
×
×
  • Create New...