Jump to content

Wichy

CCTH Member
  • Posts

    50
  • Joined

  • Last visited

About Wichy

  • Birthday 09/10/2528

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male
  • Nickname
    น้าวิค
  • Location
    Singburi-Suphanburi

Wichy's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

7

Reputation

  1. ผม ทะเบียนกรุงเทพ ขอ ที่สุพรรณ ได้นะครับ
  2. ไปจัด H drive กับพับซุ้มมาแล้ว ขอบคุณครับ
  3. ขอบคุณทุกความเห็นครับ ผมลองดูใต้ซุ้มมีรอยครูดเฉพาะตรงพุกใต้ซุ้ม ผมใส่ยาง pymacy แก้มมันบวมๆ ด้วย ไม่ทราบว่ามันเกี่ยวกันด้วยมั้ยครับ
  4. ถาม พี่ๆ civic สุพรรณหน่อยครับ ผมจะเปลี่ยนโช๊ค ครับ เล็งไว้ Kayaba new sr ครับ แต่ไม่ทราบว่ามีร้านที่สุพรรณขายมั้ย หรือถ้าหิ้วไปให้ที่ร้านใส่ให้ มีร้านแนะนำมั้ยครับ อีกข้อครับ มีใครใช้สตรัท H drive มั้ยครับ จะรบกวนถามว่าที่สุพรรณ มีมั้ย หรือไปเปลี่ยนที่ไหนกันอะครับ ขอบคุณครับ
  5. ถาม โซนลพบุรีหน่อยครับ ผมจะเปลี่ยนโช๊ค ครับ เล็งไว้ Kayaba new sr ครับ แต่ไม่ทราบว่ามีร้านที่ลพบุรีขายมั้ย หรือถ้าหิ้วไปให้ที่ร้านใส่ให้ มีร้านแนะนำมั้ยครับ อีกข้อครับ มีใครใช้สตรัท H drive มั้ยครับ จะรบกวนถามว่าที่ลพบุรี มีมั้ย หรือไปเปลี่ยนที่ไหนกันอะครับ ขอบคุณครับ
  6. ผมใส่ล้อ 17 ออฟเซ็ต จำไม่ได้ครับ ใส่ยาง 215/45 แล้วไปใส่ สปริง tein เขียว ครับ แล้วทีนี้ จั๊มคอสะพานแล้วกระแทกซุ้ม อยากรบกวนถามวิธีแก้หน่อยครับ 1 เปลี่ยนโช๊คใหม่ ดูไว้ kayaba new sr กับ monroe reflecx คู่กับสปริง tein ไม่รู้ว่าเวลาจั๊มจะติดอีกมั้ย 2 เปลี่ยนเป็นสตรัทปรับเกลียวไปเลย แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่ต้องการขนาดนั้นกลัวเรื่องการซ่อมบำรุงด้วย เพราะใช้รถต่างจังหวัด หรือถ้ามีตัวไหนราคาดีๆ ใช้ทนๆ ก็แนะนำได้นะครับ 3 เปลี่ยนใส่สปริงเดิม วิ่งชิวๆ จบๆ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
  7. สตาร์ทน้ำมันตลอดครับ. ยังไม่เคยล้างลิ้นปีผีเสื้อเลย. เดี๋ยวลองดูครับ
  8. 2-3 วันนี้พอสตาร์ทรถแล้วรอบมันไม่วิ่งไปที่ 1,500 รอบ อยู่ประมาณ 1,000 รอบ แล้วเครื่องเหมือนสะอึกๆ จะดับ แต่ไม่ดับ มันน่าจะเป็นเพราะอะไรครับ รถใช้มา 100,000 โล ติแก๊สหัวฉีดได้ 10,000 โล แต่สตาร์ทใช้น้ำมันตลอด...
  9. 20-22 กค.56 นี้จะไปเที่ยวจันทบุรี (2คน) อยากให้พี่ๆ แนะนำที่พัก ที่กิน หน่อยครับ อยากได้ติดหาดน่ะครับ ประมาณ 2,000 บ./คืน อะไรห้ามพลาดเมื่อมาเมืองจันบ้างครับ เคยไปแต่เขาสุกิม.. ขอบคุณล่วงหน้าครับ...
  10. ผมก็เป็น...ใช้ผ้าเบรคนอก 0 เหมือนกัน เท่าที่สังเกตมาเหมือนจะเป็นเฉพาะรถที่เปลี่ยนผ้าเบรคนอก 0 ผิดถูกยังไง รอผู้รู้แก้ไขครับ..
  11. Corsair TX 850 w แถวบ้านผม เกือบ 6,000 ขอบคุณครับคุณ vizro9754 เดี๋ยว ส-อา นี้จะไปลองเดินหาดูครับ พอจะทราบราคามั้ยครับ
  12. ไม่ได้เข้ามาดูซะนาน ไม่นึกว่าจะมีผู้ช่วยเหลือเยอะขนาดนี้ ขอตอบรวมๆ นะครับ - PSU ที่ถอยมาใหม่ Cooler Master 650 wat รุ่น GX 80 น่าจะ wat แท้ นะครับ... - คุณ MAN PSU : Corsair TX 850 w (หา UPS ยากมากครับที่จะจ่ายวัตต์พอ ราคาแรงด้วย) ตอนแรกก็หาตัวนี้เหมือนกันแต่อยู่ ตจว. หายากต้องสั่งแล้วราคาแรงมาก - แต่ถ้าหาก จขกท. ใช้ 530 watt แล้วเปิดใช้งานปกติก็ดีครับ ผมไม่แน่ใจว่าถ้ากรณี render หรืออื่นๆ มันจะดับหรือป่าว เสาร์-อาทิตย์ ที่ผ่านมาลองอัดเกมส์ พวก Fracry 3 Battlefield 3 COD เกือบทุกภาค ปรับสุด ก็ไม่ดับครับ... ถ้า PSU 650 wat ถ้าอัดหนักๆ ก็เคยค้างน่ะครับ.. - ถามต่ออีกนิดครับ ตอนนี้ผมใช้ CPU amd Phenom 2x4 M/B Gigbyte รุ่นไหนไม่ทราบครับ แต่ใช้มา 4 ปีแล้ว ถ้าจะอัพเกรดให้มันแรงขึ้นอีกนิด จะเปลี่ยนตัวไหนก่อนดีครับ.... CPU หรือ M/B ก่อนดีครับ งบไม่ค่อยแรงมากนะครับ 5000 +-
  13. ตอนนนี้ เอา PSU อีกตัว 530 W ติดใช้ได้แล้วครับ... แต่ตัว 650 W เปิดแล้วดับซะงั้น เครมได้มั้ยครับ ซื้อมาเมือ ปลาย พ.ย. ปีที่แล้ว
  14. ผมจะลองใช้ PSU 2 ตัว ได้มั้ยครับ ตัวนึง เข้าการ์ดจออย่างเดียว อีกตัวเข้าบอร์ด กับส่วนอื่นๆ... PSU ตัวเก่า 450 W เปิดไม่ติดเลยครับ ลองแล้ว...
×
×
  • Create New...