Jump to content

xzero199

CCTH Member
  • Posts

    54
  • Joined

  • Last visited

About xzero199

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male
  • Nickname
    ็Hades
  • Location
    Koraj

xzero199's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

28

Reputation

  1. ก็มีบ้างครับ เพราะเราขับถนนธรรมดา ต้องมีอยู่แล้วครับ แต่ขึ้นอยู่กับเราเซตช่วงล่างด้วยครับ ถ้าโหลดต่ำไป ขึ้นห้าง รำบาก 100% ถนนสูงๆ ต้องมีเอียงบ้าง ขึ้นอยู่กับประสพการครับ ว่าเราเหนชันเท่านี้ รอดไม่รอด ^^ อย่างของผม ลงเดอะมอลโคราช น่าจะเหลืออีกสัก 4 -5 มิล จะชนกับพื้น แต่ก็รอดอยู่ครับ ถ้าจะแต่งจัดไปเลยครับอย่าไปกลัว ^^ ถ้าไม่อยากโหลดต่ำมากก็ เอาล้อช่วย กับการเซตโช็คช่วยครับ^^
  2. อัพเดทล่าสุด เอิ๊กๆ เปลี่ยนเป็นของเก่าๆ หายากๆ แต่ได้ใหม่ๆ ดีกว่า ^^
  3. คือตอนนี้ กะจะเปลี่ยนล้อ มาใส่ TE37 RT ครับ สเปค 17 มี 9.5 + 10. 25, 40 ที่สำคัญคืออยากได้ก้านยก แล้วเป็นตัวนี้ครับ แต่ไม่รู้ว่าจะโผล่ โดนแก้ม โดนซุ้มหน้าหลังไหม ทั้ง นั่งคนเดียว 2 คน หรือ 5 คน อ่ะคับ
  4. ผมต้องการคำแนะนำ ล้อ TE37 กว้าง 9.5 ออฟ25 มีใครใส่บ้าง เปนยังไงคับ มีใครใส่บ้าง โผล่ขนาดไหน ติด ไม่ติด อะไรยังไง รบกวน ช่วยแนะนำหน่อยคับ ขอรูปด้วยคับ ขอสเปคนี้นะคับ TE37 กว้าง 9.5 ออฟ25 หรือไม่ก็ ออฟ 40 ต้องการอัพมาใส่ สเปคนี้ คับ
  5. ใช่ H Drive คับ ผมปรับเกือบแข็ง นั่งชินแล้วเหมือนมะมีไรเกิดขึ้น แต่คนอื่น ว่าแข็ง ^^ ขอบคุณคับ โหดมากเวลาไปห้าง ^^ แทบ จะต้องหาไม้เสริม เวลาขึ้น ^^ ขอบุคุณครับ แต่ราคาก็ เฮ้อ
  6. +1 ค่อยๆ พะยุงเวลาเปิดคับ ถ้าเปิด แล้วพลักขึ้น กระแทกชัว 100 % คับ โดนมาแหละ คนอื่นเปิดท้าย ไม่รู้เรื่อง เต็มๆ เวลาปิดก็ พะยุงไว้ก่อนก่อนคับ พอต่ำสุดค่อย พลัก ใส่แรงนิดหน่อย ก็ปิดOK คับ อันนี้โดนเหมือนกันคับ ใส่ตุ๊บ เลย เห็นแล้วเคือง
  7. H Drive ใส่อยู่คับ ก็ ดีนะคับ แข็งแต่นุ่ม เอ๊ะยังไง แต่ฟิวนี้ ก็ชอบคับ ส่วน GAB มะรู้คับ อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัว ตัวไหนก็ใช้ได้ยาวคับ อยู่กับการใช้งาน ถ้าถนอม 10 ปี คิดว่าไม่มีปัญหา ถ้าไม่เสื่อม หรือเกิดเหตุไม่คาดฝัน อะไรต่างๆ นานา ที่อาจเกิดได้กับอุปกรณืทุกชิ้นคับ อยู่ที่ความมชอบของฟิวการขับมากกว่าคับ ต่าง สำนัก ก็ทำสเปค ความนุ่มนวล กับความโหดมาไม่เท่ากัน ใช้ถนอม ทดทุกยี่ห่อคับผม ^^
  8. มี ใส่อยู่ อ่ะครับ ^^ ล้อแต้ C228 แต่สเปค ไม่โหดมากมาย ล้อก๊อปมีของ RE30 แต่สีเิงนๆ สว่างๆ หน่อยอันนี้งาน CG 400 คับ แล้วก็มี WORK EMOTION CR KAI สี BR 17" X 8" ล้อแท้ ถ้าจำราคาไม่ผิด 35000 คับ ถ้าสนใจติดต่อได้คับ
  9. โดนใจมากครับคำนี้ 5555 ผมชอบแดง แต่แดง เหมือนจะไม่เข้า เจอน้ำเงินเข้าไป เปลี่ยนใจเลยทีเดียว ^^
  10. แต่ถ้าเล็งตัวไหนไว้ บอกได้ครับ เด๋วลองถามให้ ครับ ^^
  11. ครับแท้ครับ ของผม SR4 สีน้ำเงิน ถอดจาก DC5 ครับ ^^ ตอนนี้ ผมมะแน่ใจว่าพี่ผมเหลือตัวไหนบ้าง ครับ น่าจะเหลือตัวแดง 1 คู่ครับ SR4 ถอดจาก Vios สภาพ ก็ เด๋วหารูปมาให้ดูครับ ^^ น่าจะอยู่ที่ 32-35 ถ้าเอาเด๋วผมถามราคาชัวๆให้ครับ แต่เด๋วหาภาพมาให้ดูก่อนครับ ^^
×
×
  • Create New...