Jump to content

AC_Autogas

CCTH Member
  • Posts

    40
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by AC_Autogas

  1. ชวนเพื่อนๆ ร่วมสนุกกับกิจกรรม “AC AUTOGAS ตามล่าหาแฟนพันธุ์แท้ที่ใช้งานระบบแก๊ส AC มากที่สุด” ลุ้นรับ iPhone6s และรางวัลอีกมากมาย เพียงทำตามกติกาดังนี้ 1.นำรถที่ติดตั้งระบบแก๊ส AC Autogas เข้าตรวจเช็คชั่วโมงการใช้งานกับศูนย์บริการ AC Partner ที่ร่วมรายการ 2.ถ่ายภาพ/แคปหน้าจอคอมพิวเตอร์ให้เห็น ระยะเวลาการใช้งานของกล่องประมวลผล (ECU) จากหน้าโปรแกรมจูน AC 3.ถ่ายภาพผู้เข้าร่วมกิจกรรมกับรถที่นำเข้าตรวจเช็คชั่วโมงการใช้งาน พร้อมเจ้าของอู่หรือช่าง ผู้ให้บริการตรวจเช็ค 4.โพสต์ภาพตามที่ระบุใน ข้อ (2) และ ข้อ (3) ที่เฟสบุ๊คเพจ AC AUTOGAS โดยเขียนบรรยายใต้ภาพดังนี้ ชื่อ-นามสกุล, ทะเบียนรถ, รุ่นที่ติดตั้ง, ชื่อศูนย์บริการที่เข้าตรวจเช็ค พร้อมติดแฮชแท็ก #ตามล่าหาแฟนพันธุ์แท้ #ACautogas 5.อย่าลืม กด Like & Share ภาพกิจกรรมในเฟสบุ๊คเพจ AC AUTOGAS ด้วยนะจ๊ะ ระยะเวลาร่วมกิจกรรม : ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2559 ร่วมสนุกและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/acautogas
  2. "AC มอบโชคส่งท้ายปี ลุ้นรับฟรี iPhone 6 จำนวน 4 เครื่อง" กับกิจกรรม AC BIG surprise !! เพี่ยงคุณเป็นลูกค้า AC ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่าก็มีสิทธิ์ลุ้นรับฟรีiPhone 6 จำนวน 4 รางวัลด้วยกัน กติกา กด like และ แชร์ กิจกรรมนี้ พร้อมทั้งโพสต์ภาพของท่านกับรถยนต์คู่ใจ(มีสติ๊กเกอร์ ACติดรถ) ณ สถานที่ท่านท่องเที่ยวช่วงปีใหม่ และระบุหมายเลขรับประกันสินค้า ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มกราคม 2558 (จับรางวัลพร้อมประกาศผลวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2558) เพียงเท่านี้ท่านมีสิทธิลุ้นรับ iphone 6 ทันที ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.acautogas.com ติด AC ท่องเที่ยวประหยัด ปลอดภัย ได้ใช้ iPhone 6
  3. AC AUTOGAS ปล่อยคลิบสุดเซ็กซี่ เบื้องหลังการจัดทำสื่อโฆษณาจาก AC โปแลนด์ งานนี้ดูแล้วอ้าปากค้างไปตาม ๆ กัน จะเพราะรถ เพราะแก๊ส AC หรือเพราะนางแบบ ...... อันนี้ต้องไปชมกันเองครับ !!! ติดตามความเคลื่อนไหวจาก AC AUTOGAS ได้ที่ .... www.acautogas.com www.facebook.com/acautogas www.youtube.com/ACbyTheo http://www.youtube.com/watch?v=D63I-ehomgc
  4. กรมธรรม์ที่มากับชุดแก๊สจะไม่มีผลนะครับ ถ้ายังไม่ลงเล่มอ่ะ
  5. ถ้าหัวฉีดเป็นยี่ห้อ Valtek สีแดงๆละก้อ อาการปรกติครับ จะเงียบขึ้นเมื่อร้อน แต่ถ้าดังมากๆก็ต้องรื้อมาดูว่าภายในตัวลูกยางที่ทำหน้าที่เป็นหัวจุกของหัวฉีด มันสึกหรือยัง ถ้ามันสึกมากก็ดังครับ มีชุดซ่อมทุกชิ้น แต่ว่าวิ่งมาแค่ 5,000 โล เอง คงไม่ใช่ยางในหัวฉีด ^^'
  6. ถ้าใช้ NGV จะใช้แก๊สได้ถึง 90% เลย หมายความว่า ดีเซลแค่ 10% เท่านั้นนะครรับ เพราะว่ NGV มีค่าออกเทนสูงก็เลยทนการจุดระเบิดได้ดีกว่า LPG ทำให้สามารถใช้แก๊สได้ในปริมาณที่เพิ่มขึ้น โดยที่ไม่ชิงจุดระเบิดซะก่อน ^^
  7. ดีครับ ไม่ต้องกลัว ผู้หญิงใช้ยิ่งดีครับ เหมาะมากกับคนที่ขับรถสบายๆ ไม่ใช่ขาโหด กดมิดอย่างเดียว พวกขาโหดใช้ Premium ไม่คุ้มครับ ^^
  8. อยากติดแก๊ส ถามมา

  9. อู่ใกล้บ้าน หรือ ใกล้ที่ทำงาน และเคยติดตั้งรถร่นเดียวกันเรามาแล้ว เยอะๆ อู่นั้นจะเหมาะสมมาก มากกว่าจะต้องมาเลือกชุดแก๊สอีกนะครับจะว่าไปแล้ว เพราะชุดแก๊สดี ช่างติดตั้งห่วยก็ไม่จบครับ
  10. STAG Diesel มาแล้วนะครับพร้อมติดตั้ง ใครสนใจก็เข้าไปดูข้อมูลกันก่อนได้ครับ ไว้สำหรับเครื่องดีเซลคอมมอนเรลโดยเฉพาะ และเป็นระบบ OBD ด้วยอ่ะ เท่ากับว่าไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องเป็นเบนซิลเพื่อติดแก๊สแล้วครับ http://www.rodtidgas.com/?p=1211
  11. ถูกต้องนะคร้าบบบ โดยระบบะตรวจสอบจากแรงดันในท่อแก๊สครับ แก๊สหมดแรงดันจะตก ระบบก็จะเตือนเป็นเสียงพร้อมกับตัดเข้าระบบน้ำมันครับ ดังนั้นหากท่อแก๊สหลุดแก๊สรั่วกระจายแรงดันจะตก ก็จะเป็นเช่นเดียวกับกรณีแก๊สหมดนะครับ
  12. ค่อยๆปรับทีละตำแหน่งแล้ววิ่งสักพักและลักษณะการวิ่งขอให้เหยียบคันเร่งอ่ะไรต่างๆให้เหมือนเดิมด้วยนะครับ แล้วค่อยมาดูผล จะเปิดไปจูนไปดูผลไป มันจะไม่เนียนครับ เพราะบางทีวิ่งนิดเดียวกราฟยังไม่ทันเปลียนเลยครับ มันต้องอาศัยเวลากันสักพักครับในการจูน ใจเย็นๆ ดูจากรูปเนี่ยบางไปนะครับ เอาให้เส้นแก๊สสูงกว่าเส้นน้ำมันสักนิดจะดีครับ
  13. STAG4 ไม่มีระบบจูนอัตโนมัติ จูนจากอู่มาอย่างไรวิ่งไปแค่ใหนค่าการจูนก็อยู่แบบเดิม ซึ่งอาจจะไม่ได้เหมาะสมกับทุกสภาวะการขับขี่ เช่นออกต่างจังหวัดต้องจูนแบบนึง ในเมืองแบบนึง จูนแบบนี้ก็ต้องจูนแบบกลางๆครับ เรื่องความประหยัดและประสิทธิภาพจะไม่ได้สูงสุดว่างั้น บางจังหวะแก๊สอาจจะบางและบางจังหวะอาจจะหนาครับ STAG300 Premium OBD จูนแก๊สอัตโนมัติโดยอาศัยข้อมูลต่างๆจากกล่อง ECU ของรถโดยเชื่อมโยงกันด้วยระบบ OBD ครับ การจ่ายแก๊สจะได้ประสิทธิภาพสูงสุดตลอดเวลาและทุกสภาวะการขับขี่นะครับ
  14. หลักการทำงานของหัวฉีดแก๊ส Valtek (รื้อให้ดูด้วยนะ) หัวฉีดยอดฮิตราคาประหยัดเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย (ใครเป็นรถแต่งรถแรงวางเครื่อง โมกระจาย ข้ามไปเรยครับ หัวฉีดนี้ไม่เหมาะกับท่าน) การทำงานของหัวฉีดแก๊ส
  15. เติมได้ประมาณ 85% ของความจุครับ ก็ประมาณ 45 ลิตรครับ มันก็จะตัดแล้ววว
  16. ผมจะตอบช้าไปนะเนี่ย พอดีมีหลายเรื่องมารุมกัน ไม่ได้มีเวลาเข้ามาตอบเลย เปลี่ยนนะเปลี่ยนได้ครับเพราะใช้ชุดสายไฟเดียวกัน แต่จะเปลี่ยนเพราะช่างจูนไม่ได้นี่ไม่แนะนำเลย ลองเข้าไปที่ศูนย์ทีโอ หรือ URC ก่อนใหมครับเช็คดูก่อน อาการนี่ไม่น่าจะยากนะครับ
  17. ตอนนี้ถ้าไม่ใช่ระบบ OBD ก็จะใช้เป็นเก็บค่าการจ่ายน้ำมันครับแล้วมาเฉลี่ยเพื่อทำเป็นกราฟแล้วจูนตามนั้นครับ มันจะสามารถจูนได้ง่ายครับไม่เสียเวลาและผลที่ได้ก็ใกล้เคียงน้ำมันมากแล้วครับ แต่ถ้าอยากเนียนสุดก็เสียบแลมด้าแล้วจูนบนไดโน่ครับ แต่มีวันนึงแน่นอนสำหรับการจูน
  18. ก็มีหนาไป = เปลือง เดินเบาไม่เรียบสะดุดๆให้รำคาญใจ (ขึ้นอยู่กับว่าหนาช่วงใหนนะครับ) บาง = เร่งไม่ขึ้น ความร้อนจากการเผาไหม้สูง เครื่องสึกหรอเยอะ (กรณีไฟเครื่องโชว์) ไฟเอ็นจินโชว์ หมายถึง กล่อง ECU รถสั่งจ่ายเชื้อเพลิง(เพิ่ม/ลด)แล้วก็ยังไม่พอดีครับ จนมันไม่สามารถชดเชยให้ได้แล้วมันก็จะแสดงไฟขึ้นมา แล้วก็ใช้ค่าการจ่ายล่าสุดจ่ายต่อไปเรื่อยๆครับ กรณีถ้าจูนมาหนาก็ไม่ค่อยน่ากลัว แต่ถ้าบางเนี่ยก็ไม่ดีนัก ลองนึกภาพเราคิกดาวน์เร่งแซงแบบเต็มที่ เครื่องจะใช้ค่าการจ่ายบางๆแบบนั้นมาจ่ายเชื้อเพลิงในรอบสูงๆ ความร้อนจะพุ่งไปขนาดใหน สึกหรอหนักๆกันก็ช่วงนี้แหละครับ (พวกที่จูนแล้วเครื่องพังก็เคสนี้แหละครับ)
  19. อาการนี้อาจจะต้องเช็คระยะห่างวาล์วครับ หรือไม่ก็ตั้งวาล์วดูครับ เข้าอู่ฮอนด้าก่อนครับ อู่ฮอนด้าผมรู้จักแต่อู่พี่ก่ำ Autoway อ่ะครับ ไว้ใจเรื่องตั้งวาล์วได้แต่เค้าอยู่ จรัญ 13 อ่ะครับ
×
×
  • Create New...