Jump to content

aeae..

CCTH Member
  • Posts

    37
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by aeae..

  1. ผมเป็นอยู่น่่ะครับ ตอนแรกโทษไดชาร์ต สุดท้ายไดเสีย เปลี่ยนใหม่ไม่เจออาการแบบนี้อีกเลยช่วงก่อนเปลี่ยนไดชาร์ต เป็นบ่อยครับ แต่เมื่อวันก่อนจอดรถผมใช้กุญแจปิดล็อครถ คราวนี้ลูกสาวตัวน้อยเล่นรีโมตรถ ก็นึกว่าสัญญานไม่ถึง กลับมาอาการคือ บิดกุญแจไม่มีเสียง แบบวืดด สตาร์ทไม่ติด งง ครับ เลยลงมาปิดรถโดยรีโมต เปิดรีโมต สตาร์ตติดเลย (ในกรณีที่มี Locktec โทษไว้ก่อนน่ะ ) ส่วนไดสตาร์ต อันนี้ม่ะแน่ใจครับ ปล.แชร์ประสบการณ์ครับเพราะกำลังหาสาเหตุเหมือนกัน
  2. ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล แต่รถผมม่ะมีฝาครอบดุมล้ออ่ะครับ ต้องหากันต่อไป
  3. รถผม fd ปี 06 มีปัญหาเรื่องเสียง แกร๊กกๆๆ คล้ายเสียงมอเตอร์ไรมันหมุน อาการคือ จะดังตอนรถวิ่ง ความเร็วเกิน 80 กิโลเมตร ต่ำกว่านั้นเงียบครับ ดังแถวคอนโซลหน้าขวา แถวตรงด้านบนไมล์บอกความเร็ว แผงลำโพง ด้านบนขวา เสาเอขวา คือเสียงมันดังแถบหน้าขวา มีใครเคยเป็นไหมครับ แต่เสียงมันน่ารำคาญครับ กลัวรื้อจากจะหายงานจะงอก ปล. รถอาการปกติน่ะครับ เพิ่งเริ่มดังก็ขับไป-กลับหัวหิน
  4. คือพอดีเปลี่ยนล้อ จาก 8 นิ้ว ออฟ 35 เป็น 9 นิ้ว ออฟ 38 ยาง hankook evo 12 ขนาด 215/45/17 ขอถาม ยางดึงแต่จะอันตรายมากไหมครับ ควรเติมลมเท่าไหร่ ยางยังใหม่ใช้ไม่ถึงหมื่นโล ใครพอทราบไหมว่าแก้มยาง hankook นี้โอเวอร์ไซส์ป่ะครับ หรือแก้มปกติ รู้แต่มันไม่ใช่แก้มหลบ เท่านั้น ปล. ขอความคิดเห็นคนที่ใช้อยู่หน่อยครับ ขอบคุณครับ
  5. Max express อีกเสียงครับเพิ่งไปจัดมา งานดี ราคาพอรับได้ครับ เร็วดีครับ
  6. ขอถามเพิ่มครับตอนนี้เพิ่งเปลี่ยนล้อ จาก 8 เป็น 9 นิ้ว ออฟ 38 ยาง hankook evo 12 ชนาด215/45/17 ทั้ง 4 วง พอดียางเพิ่งเปลี่ยนใช้ประมาน หมื่นโล ที่ว่าอันตรายมีทางแก้ไมครับ เช่นควรเติมลมเท่าไหร่ ไม่ควรใส่โค้งแรงขนาดไหนครับ ขอเป็นความรู้หน่อยครับ เริ่มกลัว ขอบคุณครับ ใครใช้ยางไซส์นี้กะล้อขยาดนี้บ้าง
  7. ผม ใส่ล้อ 8 นิ้ว + 35 ยาง 215/45/17 สบายครับ ดึงกะลังสวย แต่ถ้าอยากเต็มเพิ่มอีกนิดแนะนำ 225/45/17 น่าจะดีกว่า กะลังจะขยับล้อหลังเป็น 225/45/17 ส่วน 215/50/17 ผมว่ารถโหลดจั้มน่าจะติดน่ะครับ แต่นิ่มแน่ ปล.ขอถามเพิ่มใครเคยใส่ล้อ 8 นิ้ว แล้วใส่อแดปเตอร์ 1 นิ้วบ้าง ติดไหมครับเฉพาะด้านหลัง โช๊คอัดสปริงคุณทศแดงใหม่ มีแก๊สแต่ไม่ค่อยได้เติมแก๊ส ถังเกือบเปล่า ขอบคุณครับ
  8. ถนน ก้มีส่วนครับ หลบฝาท่อ เบาคันเร่งเจอทางไม่เรียบลงหน่อย ก็กีขึ้นครับ ยาง 15 ลม 30 ช่วงล่างเดิมนี้ นิ่มสบายแล้วน่ะครับ
  9. เรื่องน้ำมันเกียร์นี้แล้วแต่บุคคลน่ะครับ แต่เท่าที่สอบถามบรรดาอู่ Honda และช่าง Honda เก่งเขาแนะนำน้ำมันเกียร์ของศูนย์ครับ รถซิ่ง เกียร์เต็ดไรเขาก็ใช้ครับ เป็นอีก 1 ข้อมูลครับ มันไม่มีไรดีกว่ากันหรอกครับ ถ้ามาตรฐานใกล้เคียงกันหรือดีกว่า แต่แค่น้ำมันเกียร์ Honda ใช้แล้วเกิดปัญหากะเกียร์น้อย ช่างเขาเลยนิยมกัน เกียร์ Honda มันไม่ทน ยิ่ง es At นี้พังทุกคัน เร็วหรือช้า นี้ผมขยับมา Fd ก็พยายามหา ข้อมูลครับ
  10. ขอโทษครับเพิ่งเปิดเห็น เดี๋ยวส่งให้เลยครับ
  11. ของผม Na p ชมพู หน้าหลังประมาณ 3 พันนิดน่ะครับไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนพร้อมกัน เปลี่ยนแค่ด้านหน้าก็พอครับ
  12. ช่ายครับ สเปเซอร์ มีเมล์ไหมครับส่งให้ดู พอดีไม่ถนัดฝากรูปอ่ะขอโทษด้วย
  13. ของผมใช้ na pชมพู หน้า-หลัง หน้าจานขยาย พอกับรถแล้วน่ะครับ เบรคดีก่าเดิมมากครับ ขอเสียคือผงเยอะกะกลัวจานขดอ่ะครับ ใครเคยใส่มีปัญหาเรื่องจานบ้างเปล่าครับ แต่เรื่องเบรคได้ดั่งใจเลย
  14. ผมลองหน้าหลัง 5 มิลล. หน้าพอได้หลังน่าจะสัก 10 มิลล.ขนาดนี้ไม่ล้นนั่งหลังได้ 3 มีแก๊สด้วยครับ แต่ผมยางแก้มหลบน่ะถ้าใช้ยางแก้มเต็มน่าจะสวยกว่านี้
  15. มันดูเรียบร้อยไปนิดอ่ะครับ ออกแนวเดิมๆครับ มันดีตรงล้อเบาน่ะผมว่า แข็งดีด้วย ช่วงนี้ทำแนว honda access (เดิม 555)
  16. ผมรถดำเหมือนกัน เชียร์ไม่ดำก็เทาออกโหด ครับ สีทองเข้มกับบอร์นเงินออกผู้ดี ว่าจะเปลี่ยนเหมือนกันติดคนนั่งข้างบอกตอนนี้ชอบล้อ 2.0 ลาย ep 3 จำใจใส่ไปก่อน(สาเหตุเนื่องจากเอารถคุณเธอยำซะเละเทะและ คันนี้เลยต้องเบาๆ)
  17. ผมโทรไปตั่งแต่เมื่ออาทิตย์ที่แล้วจนถึงอาทิตย์นี้ไม่มีคนรับ งง และเกรงใจ กลัวติดงาน เบอร์ที่โทร 081-665-2-666 ครับ
  18. มีเบอร์ติดต่อไหมครับพอดีทำงานตรงสะพานควาย เลยคิดว่ารับเองจะสะดวกกว่า ผ่านทุกวันครับ สะดวกช่วงเวลาไหนครับ ขอบคุณครับ คือเรื่องของเรื่องผมไปโอนไทยพาณิชย์ขับรถไปพอกับไปเอาเองครับ
  19. สั่งแน่นอนครับ ขอถามเพิ่มหน่อยครับ ว่าอันนี้ส่งไปรษณีย์อย่างเดียวใช้ไหมครับ ไปรับเองได้ไหม เพื่อใกล้ทีทำงานครับ ขอบคุณครับ
  20. - เรื่องรองสเปเซอร์ล้อ ep 3 แนะนำว่ารองแค่ 5-6 มิล.(แบบแผ่นน่ะครับ ไม่ต้องเปลี่ยนน๊อตล้อครับไม่สั่น) ครับเนื่องจากแบบที่มีบ่ากลางที่เขาทำออกมาจำหน่ายในกรณีที่ทำสำเร็จ ของ ยี่ห้อดัง e spec ตัวบ่ากลางของล้อกับที่ max มีขนาดไม่เท่ากันครับ เคยซื้อ 10 มิลล. มาใส่ไม่ได้ แต่ยกเว้นในกรณีที่สั่งทำเฉพาะเเบบที่วัดขนาดแล้วสั่งทำอ่ะครับ ผมใส่แบบแผ่นหน้า 5 ของ e spec หลัง 6 มิลล.ที่จำหน่ายตามร้านทั่วไปไม่สั่น ในส่วนล้อหน้าในกรณีแบบสเปเซอร์แผ่นไม่น่าได้มากกว่านี้น่ะครับ(มากกว่านี้อาจสั่นได้) ด้านหลัง 6 มิลล.กับ 10 มิลล.ไม่น่าต่างกันมากครับในเรื่องมุมมอง (คิดเองอ่ะ) แต่ค่าใช้จ่ายต่างพอควร - เรื่องเปลี่ยนน๊อตล้อเคยทำคันเก่าร้านรามอินทรารับทำเกือบทั้งหมดน่ะครับเรื่องราคาไม่แน่ใจ ถ้ารองสเปเซอร์หนาลูกปืนล้ออาจไปเร็วขึ้นน่ะครับ จากที่ใช้คันเก่า Honda เหมือนกัน - ผมว่าสเปเซอร์มากสุดน่า 15 มิล.น่ะครับที่น่าจะรอดต้องดูขนาดยาง + ช่วงล่างด้วยอ่ะครับ อยากเกินนี้รองเกินนี้ส่วนใหญ่เขาแนะนำให้ทำ อแดปเตอร์ - ส่วนเรื่องร้านที่เขารับทำ สเปเซอร์แบบสำเร็จมีร้านเกรียงไกร ทีอยู่ที่ มหาชัยครับ คิวยาวอ่ะ งานเยอะ งานดีที่สุดร้านอื่น เคยถามแต่กลัวสั่น ปล.ผมแคมาเเชร์ประสบการณ์น่ะครับเพราะเคยซื้อมาใส่ไม่ได้ สุดท้ายก็ยังอยากทำอยู่อยากหาร้านหรือพี่ๆเพื่อนๆท่านใดเคยไปทำแล้วดี หรือมีรูปให้ดูเป็นตัวอยากจะดีมากเพราะผมว่ามันกว้าง แค่ 7 นิ้วอ่ะ เลยทำใจคิดว่าขับสบายเพราะเวลาติดที่เนี่ยปวดหัวสุดๆๆ
×
×
  • Create New...