Jump to content

cwigg

CCTH Member
  • Posts

    101
  • Joined

  • Last visited

About cwigg

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male
  • Nickname
    Wigg
  • Location
    Msia,Singapore

cwigg's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

17

Reputation

  1. ผมอยากทราบว่าสปริง tein s.tech สำหรับ fd 2.0 จะใส่กับ 1.8 ได้ป่าวครับ ?(โช็คเดิมนะครับ) ขนาดสปริงเดิมของทั้งสองรุ่นนี้เหมือนกันมั๊ยครับ? ขอบคุณครับ
  2. ไปปรับมุมแคมเบอร์ล้อหลังจะแก้ได้ระดับหนึ่งครับ
  3. ใส่สปริงเดิม จะแก้ได้ในระดับหนึ่งเท่านั้นครับ หากนั่งสามแล้วจิ้มแรงๆยังติดอยู่ครับ ติดไม่ติดมันอยู่ที่ยางครับ ของผม215ไม่ติดครับ พอเปลี่ยนมาเป็น225 นั่งสองข้างหลังยังไหวแต่หาก3คนติดเลยครับ
  4. สปริงอะไรบ้างที่แข็งกว่า tein s tech รู้สึกว่าอยากจะได้ที่หนึบกว่านี้นิดนึงครับ
  5. อ็อฟเดียวกับผมเลยหากจะแก้คงต้องใส่โช๊คที่แข็งๆหรือเปลี่ยนยาง 215 ครับ
  6. แน่นอนครับว่าติด ขึ้นอยู่กับโช๊คที่ไช้ด้วยครับ
  7. จริงๆด้วยครับคุณหนึ่ง กระบี่อยู่ในกลุ่มทะเลใต้อันดามันซึ่งไม่เหมาะที่จะท่องเที่ยวในช่วงนี้จนถึงเดือนตุลาเพราะเป็นช่วงมรสุม เด๊๋ยวผมจะปรึกษากับเพื่อนๆที่มาเลย์ดูก่อน ว่าจะเอายังไง จะเปลี่ยนไปที่อื่นๆหรือยังไง ขอบคุณมากครับคุณหนึ่ง
  8. หากจะค้างหาดใหญ่น่าจะเป็นขากลับครับ ที่กระบี่มีเพื่อนๆCCTHมั๊ยครับ?.จะได้ไปสมทบกัน.. เดี๋ยววันที่จะไปจะแจ้งให้ทราบเร็วๆนี้ครับ..
  9. ไม่ค้างหาดใหญ่ครับ ตรงไปกระบี่เลย ขอเพื่อนๆแนะนำเส้นทางที่สะดวกด้วยนะครับ
  10. จะมากันเมื่อไหร่และจะไปกันที่ไหนครับ?แจ้งวันและเวลามาครับ จะได้ติดต่อเพื่อนๆไปสมทบและช่วยเหลือในการเดินทาง พอดีเดือนหน้าปลายๆ เพื่อนๆกลุ่มซีวิกมาเลย์(8GCC)จะจัดโปรแกรมไปกระบีกันครับ อยากจะชวนเพื่อนๆไปด้วยกันจะได้เดินทางกันสะดวกและที่สำคัญจะได้พบปะสังสรรค์กัน.. เพื่อนๆว่าไงครับ?หรือหากมีเพื่อนๆที่กระบี่ก็จะได้ไปสมทบกันที่นู่นครับ...
  11. อืม...ดีนะครับได้ไปๆม่ๆทุกเดือน...หากมีโอกาศคงได้เจอกันนะครับ..ผมadd FB ไปแล้วครับ(wigg origin). ขอบคุณมากครับหนึ่ง..มีแน่นอนครับน่าจะเป็นที่ลงพัสดุเหมือนเดิมครับ..เพื่อนๆที่มาเลย์อยากได้สติ๊กเกอร์CCTH..เดี๋ยวยังไงจะโทรคุยแล้วกันครับ...อย่างอื่นก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าอยากเจอเพื่อนๆหาดใหญ่ครับ...หวังว่ามากันหลายคนนะเที่ยวนี้. วันที่เดี๋ยวจะบอกอีกทีครับ.. ตอนนี้95ขึ้นมาอยู่ที่19บาท/ลิตรครับ.. มีเหรอเครื่องดื่มM7 เคยเห็นแต่น้ำมันเครื่องM7..ไช่เครื่องดื่มDriveป่าวครับ? เดี๋ยวจัดให้ครับ...
  12. คนขับไม่หล่อ..ทำไงดี?ปลายเดือนนี้น่าจะไปหาดใหญ่ครับเจมส์...แล้วเจอกันครับ เป็นคนไทยมาเลย์หรือว่ายังไงครับคุณFIAT?
  13. เครื่องก็ยังเดิมๆครับ มีอยู่รูปเดียวครับ
×
×
  • Create New...