Jump to content

200_2j

CCTH Member
  • Posts

    405
  • Joined

  • Last visited

About 200_2j

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male
  • Nickname
    Tae
  • Location
    Ladprao

Recent Profile Visitors

746 profile views

200_2j's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

129

Reputation

  1. กระจกมองข้างเดิม FD 1.8 พับ-ปรับไฟฟ้า สภาพต้องเก็บสี(มีรอยถลอก) ของอยู่ลาดพร้าว80 ราคา 1800 บาท สนใจลดได้ ติดต่อ 089-895-7220 ถ้าให้ส่ง ตจว ก็ได้นะครับคิดค่าส่งตามจริง
  2. ผมจะหาฝาปิดดุมล้อ type r สีเทา ตัวฝาปิดเป็นโลโก้ฮอนดาสีเเดงได้ที่ไหนคับตามร้านล้อเเม็กก็ไม่ค่อยจะมีกันเเล้ว ของผมหายหมดเลย 4ล้อ ขอบคุณคับ
  3. ตามหัวข้อเลยครับเป็นกรองเเบบถอดมาล้างได้ทั้งคู่ สองเเบรนนี้เลือกตัวไหนดีคับ ราคาพอๆกัน
  4. ขับ 80-100 เเล้วรถมีอาการเเฉลบถนนเเห้งๆเลยคับไม่ได้ลุยน้ำต้องตรวจเช็คอะไรเป็นพิเศษครับ
  5. ผมก็ใช้เเเบบนี้อยู่ผมว่าพอครับสำหรับคนที่ไม่ได้ขับรถเร็วมากบ่อยๆ
  6. ป้ายทะเบียนหายขอใหม่ต้องทำไงมั่งครับ เตรียมเอกสารไรบ้าง ต้องเเจ้งความก่อนหรือไม่
  7. สูตรของผมนะ กรองเเผ่น k&n มีเเอร์ดักด้วย เส้นกลางยิงสด2นิว+ปลายใบจิ๋ว ผลที่ได้ เสียงดังมาก ต้นหายเล็กน้อย กลางปลายไหลต่อเนื่องโดยรวใถือว่าขับสนุ๊กครับ สเตปต่อไปจูนกล่องอีกนิดนึงผมว่าโอเคเลยหละ
  8. เปิดซองจดหมายเจอใบสั่งส่งมาที่บ้าน ข้อหาขับรถเร็วเกินกำหนดเส้นบูรพาวิถี รายละเอียดในใบสั่งเป็น ชื่อ ที่อยู่เเละกล่าวหาถึงรถของผม ยี่ห้อนิสสัน เเต่รถที่ถ่ายรูปมาว่ากระทำผิดเป็นโตโยต้าฟอจูนเนอร์ ซึงทะเบียน ตัวอักษรผิดกันไปตัวนึง เเต่เลขทะเบียนเดียวกัน เอาสิคับดูทำงานกันอยู่เฉยๆผมก็โดนใบสั่งซะอย่างนั้น เเต่ผมโทรไปเเจ้งเค้าเรียบร้อยเเล้วเค้าบอกจะลบข้อมูลให้เซ็งเลยยย
  9. เมื่อคืนประมาณ 2ทุ่ม ผมได้เข้าปั้มเเวะเซ่เว่นเพื่อเติมเงินโทสับ ผมก็ได้จอดรถหน้าเซเว่น เเละรถคันข้างๆผมเป็นรถเเท็กซี่ มีคนขับเเท็กซี่นั่งอยู่ในรถ สักพักคนขับเเท็กซี่ลงจากรถมายืนอยู่ข้างๆรถเเละมองมาที่รถผมสักพักคนขับเเท็กซี่เคาะกระจก รถผมเพื่อเรียกผม ผมก็งงมาเรียกผมมีอะไร จึงลดกระจกลงเเละถามไปว่า มีอะไรครับ คนขับเเท็กซี่พูดว่า รถท่อดังนิ เเรงหรอ เเข่งเดิมพันกันสักรอบมะ ผมก็งง อารมไหนวะเนี่ย จึงตอบไปว่าไม่อะคับรถผมไม่เเรงเครื่องเดิมๆ คนขับเเท็กซี่ พูดว่ากลัวหรอ ถ้ากลัวก็พูดสิว่ากลัวววว ผมก็คิดว่าไอ้นี่มันชักไม่ปกติเเระมันจะมาไม้ไหนหรือมันเป็นมิจฉาชีพ ผมก็ปิดกระจกรถถอยรถออกจากตรงนั้นมาเลย ระหว่างผมถอยรถออกมาผมเห็นมันเข้าไปนั่งในรถมันเเละยิ้ม เเบบกวนตีนๆให้ผมด้วยมันคงคิดว่าผมไม่กล้าเเข่งกับมันเเต่จิงๆที่ผมออกมาผมคิดว่ามันน่าจะเพี้ยนๆมากกว่าเลย ไม่อยากคุยด้วยเเล้ว ผมเลยเอามาเเชร์ในนี้ว่าถ้าเป็นพวกท่านเจอเเบบนี้จะทำอย่างไรกันครับ ปล.ต้องบอกก่อนนะคับว่าผมขับเข้าไปในปั้มไม่ได้มีการเบิ้ลเครื่องเสียงดังเเต่อย่างใด มาเเบบเงียบๆเลยเพราะผมไม่ได้ต้องการจะโชว์อะไรเเค่ขับมาธุระเฉยๆ
  10. ต้นหายครับเสียงดังขึ้นมานิดนึง ดังมากหรือน้อยอยู่ที่พักกลางคับ
  11. ไปเปลี่ยนใส่เฮดเเต่งใช้งานมาสักพักมันเริ่มไม่เงาสวยเหมือนตอนเเรก ที่ติดมามันเริ่มดำๆ จะใช้น้ำยาอะไรขัดให้มันเงาเหมือนเดิมบ้างได้มั้นคับ
  12. ถ้ารถยังอยู่ในระยะเวลารับประกันก็เข้า 0 เถอะครับ ส่วนถ้ารถหมดประกันเเล้วก็ตามสะดวกเลย อูนอกถ้ามีเเละไว้ใจได้ก็ทำอู่นอกครับ
  13. ตอนนี้รถผมใส่โช้ค typr r + สปิรง tein S tech อยู่ เเต่ได้เก็บสปริง type r ไว้ยังไม่เคยใส่ เลยอยากรู้ว่า 1. สปริง Type R ความสูงเมื่อเทียบกับสปริง s-tech อันไหนเตี้ยกว่ากันตต่างกันเยอะมั้ย 2. สปริงสองตัวนี้ความเเข็งต่างกันมมากมั้ยคับ
×
×
  • Create New...