Jump to content

pakon_viraivan

CCTH Member
  • Posts

    75
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by pakon_viraivan

  1. ไม่พ่นในห้องเครื่องอย่างเดียวคัรบ ใครสนใจก็จัดมาเลยคัรบ ตอนนี้คิวว่างคัรบ อู่อยู่แถว สาย2นะคัรบ
  2. ตอนนี้คือขับช้าๆๆมันก็รู้สึกว่าโยนๆๆน่ะคัรบ พอเลย80ขึ้นไปมันก้นิ่งปรกติเลยอ่ะคัรบ เลยคิดว่าช่วงล่างนี่แหละคัรบ
  3. แล้วถ้าเกิดยังไม่เปลี่ยนโช๊คอ่ะคัรบ เปลี่ยนแค่พวกยางที่บอกมันจะแน่นกว่าเดิมไหมครับ เพราะตอนนี้แค่หลุมมันก็รู้เลยว่าหลวมมากมันไม่แน่นเลย
  4. ขอบคุณมากเลยครับ แล้วค่าเปลี่ยน +อ่ะไหร่รวมแล้วจบที่เท่าไหร่อ่ะคัรบ
  5. ช่วงล่างไม่แน่นเหมือนออกใหม่ ต้องเปลี่ยนอ่ะไรบ้างครับ พอดีรถผม civic fd 2.0 ปี 2006 วิ่งมา 111200 โลแล้วคับ รายการที่ต้องเปลี่ยนเกี่ยวกับช่วงล่างมีอ่ะไรบ้างครับ แล้วราคาแต่ละชิ้นเท่าไหร่ ที่เปลี่ยนมีที่ไหนบ้างครับ ผมอยู่โซนบางนาครับ ไงรบกวนหน่อยนะคัรบ
  6. พอดีว่าเครื่องเสียงรถผมมันไปทำเครื่องเสียงมาอ่ะครับสิ่งที่อยากจะถามก้คือ 1. ถ้าเกิดว่าเราซื้อลำโพงเดิมคู่หน้ากับคู่หลังมาต่อเข้าแบบเดิม เสียงที่ออกมาจะเหมือนเสียงเดิมจากโรงงานไหมครับ 2.ลำโพง รุ่น2.0กับลำโพงรุ่น1.8 มันตัวเดียวกันไหมครับ 3.ถ้าเกิดว่าผมจะต่อเองแกนใส่ลำโพงเดิมมันจะต้องมีอ่ะไรรองฐานลำโพงไหมครับเพราะผมไม่เคยเห็นฐานลำโพงตั้งแต่แรกเลยนึกภาพไม่ออก ทั้งข้างหน้าข้างหลังอ่ะครับ 4.สายข้างหลังวิทยุสายมันมั่วกันไปหมดเลยผมอยากรู้ว่าสายสีไหนมันคือข้างไหนอ่ะไรยังไงเพราะตอนนี้ลำโพงตรงส่วนที่อยู่ตรงกระจกหน้าตอนนี้สายมันไม่ได้ต่อเอาไว้ 5.ถ้าหากว่าหาลำโพงเดิมทั้งคู่หน้าคู่หลัง อยากรู้ว่าถ้าให้ร้านทำจะแพงไหมครับ ราคาประมาณเท่าไหร่ ผมอยู่ระแวก บางนาครับ รบกวนพี่ๆหน่อยนะครับผมไม่มีความรู้เรื่องเครื่องเสียงเลยครับพี่ขอบคุณครับ
  7. ผมเครมแบบเปลี่ยนสีใหม่ไปแล้วคัรบ ราคาตกลงกันที่ 6000 บาทสำหรับ สีขาว
  8. พอดีว่ารถกำลังจะหมดประกัน เลยอยากจะเครม สีเดิมรอบคัน น่ะคัรบ รอยตามรถก็จะมี หูกระจกข้างคนขับไปเลี้ยวมันแตก และก็มีรอยถอยไปชนกับถังขยะนิดเดียว ปัญหาหลักก็คือ รถผม civic FD 2.0 ปี2006 สี บรอนทอง--แต่ในเล่นมมันลงไว้สีน้ำตาล-- คือเป็นไปได้ไหมที่ผมจะเครมสีเดิมทั้งคัน+เครมไฟหน้าไฟหลัง**อยากได้แบบหก เหลี่ยมตัวmc**ไฟตัดหมอกใหม่ไปด้วยเลยน่ะคัรบ เพราะกำลังจะเร็งไว้ว่าจะไม่ต่อประกันน่ะคัรบ โดยส่วนตัวไม่รู้จักอู่ไหนเลยด้วยซ้ำ**สังคมแคบมากกก** เลยอยากจะมาปรึกษาพี่ๆๆว่าพอจะมีที่ไหนที่พอจะแนะนำผมได้บ้างหรือมีพี่คนไหน ที่เปิดอู่แล้วพอจะแจ้งเครมให้ผม คือบอกกันตรงๆๆคือที่บ้านมีหลายคันก็จริงแต่ทุกคันผมก็ไม่ได้ไปทำอ่ะไรเลย ให้คนอื่นไปทำหมด พอเหลือตัวคนเดียวก็เลยหมดหนทาง ประกันผมจะหมดภายในวันที่30 ตุลาปี56 ที่จะถึงนี่แหละครับ ขอความกรุณาจริงๆๆครับ รบกวนติดต่อผมกลับมาได้ที่ 0860680597 ไลน์ jirakorn4960 หรือทางเมล jirakorn_viraivan@hotmail.com ขอบคุณร่วงหน้าคับผม อ่อลืมไปผมชื่อ นิวคัรบผม
  9. รบกวนนิดนึงครับ ที่คุณเจ้าของกระทุ้ไปเครมกันชนหน้ามานี่ไปชนอ่ะไรมาอ่ะครับพอดีอยากทำเหมือนกันอ่ะถ้าทำได้ช่วยนะนำทีนะครับ
  10. ผมทำมาแล้ว แจ๋วมากๆๆ เครื่องเดินเรียบดีครับดีกว่าเก่า
  11. เดียวจะลองเข้าไปอู่ที่อื่นบ้างครับ เดียวจะมาแจ้ราคาอีกทีครับผม อบคุณครับสำหรับคำแนะนำครับผม
  12. เมื่อวานได้เข้าไปถามอู่ที่รู้จักมาครับเกี่ยวกับการเปลี่ยนสีรถทั้งคันหรือที่เรียกกันว่ากลับสีน่ะครับ แต่ยังสงสัยเกี่ยวกับราคาที่จะต้องเสียไปให้อู่น่ะครับว่ามันสมเหตุสมผลหรือป่าว เจ้าของอู่เขาบอกค่าเสียหายมาว่า ***ค่าEX น่าประมาน 4000 ค่ากลับสี 10000 สีขาวธรรมดานะ *** ผมเลยอยากรู้ว่าพี่ๆๆไปเครมเปลี่ยนสีประกันแล้วเสียประมาณนี้หรือป่าวน่ะครับ รถผม CIVIC FD 2.0 สี บรอนทอง ประกันชั้น1 ธนชาติ รบกวนพี่ๆๆหน่อยนะครับเพราะผมไม่มีความรู้กับเรื่องพวกนี้เลยแม้แต่น้อย line ID :JIRAKORN4960 0860680597
  13. อยากรู้เหมือนกันเยย อิอิว่ามีวิธีไหนที่จะเอาชนะประกันได้น้อแอบสงสัย555
  14. คือพี่กำลังจะหมายถึงจัดการให้มันแตกทั้งสองข้างใช่ไหมครับผม อิอิ
  15. ไฟหน้าแตก1ข้าง ประกันจะเปลี่ยนให้ผมทั้งสองข้างไหมครับ เพราะว่าเคยฟังพี่แถวบ้านเขาบอกว่าเปลียนให้แค่1ข้างเองแล้วอย่างนี้ถ้าอีกข้างเก่าแล้วที่ได้มามันเป้นของใหม่อย่างนี้ไม่ตายหรือครับ ของผมประกันชั้น1ธนชาติครับ แล้วเสียค่าเอกเซฟเท่าไหร่ครับ ผมอยู่โซนบางนาครับผม รบกวนหน่อยครับผม
  16. มีพี่ท่านไหนพอจะรู้ตำแหน่งของไดรสตาร์ทบ้างอ่ะคัรบ รถผม ซีวิค FD2.0 อ่ะคัรบ อยากจะหาอ่ะไรลองเคราะมันดูเผื่อมันจะติดขึ้นมา
×
×
  • Create New...