Jump to content

suphawat

CCTH Member
  • Posts

    121
  • Joined

  • Last visited

About suphawat

  • Birthday 03/07/2520

Profile Information

  • Civic Model
    EF
  • Gender
    Male
  • Nickname
    wat
  • Location
    ramintra KM.8
  • Interests
    Kubon27.,ramintra KM.8

suphawat's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

35

Reputation

  1. กันชนหลังเต็มครับ จะซื้อจากเพื่อน 2000 งานไฟเบอร์ ส่ได้เลยครับสีเดียวกันเลย ช่วยวิจารณ์หน่อยครับ ว่ามันจะสวยมั๊ย ทรงอะไร ไม่เคยเหนครับ
  2. ครับ กันชนหลังเต็มครับ ไม่น่าจะใช่ไทฟ์อาร์ ผมยังคิดไม่ออกครับว่าใส่แล้หน้าตาจะเป็นไง พอดีเพื่อนส่งรูปมาครับ และเสนอขายให้ผม อยู่คลับนี้มานาน ไม่เคนเจอครับทรงนี้ง ดำด้านคาดล่างขอบนูนออกม1นิ้วนิ้วอ่ะครับ ส่วนพื้นของดำด้านมีเดือยโผล่มาประมาณ 5 แฉก มันจะสวยมั๊ัยครับ 555
  3. ขอคำแนะนำ ติชม เกี่ยวกับหลังเต็มทรงนี้หน่อยครับ เค้าเรียกว่าทรงอะไรครับ ใส่หลังเต็มแบบนี้แล้วมันจะสวยมั๊ย รบกวนผู้รู้จัก แนะนำ ติชม มุมมองหน่อยน๊ะครับ ขอบคุณอย่างสูงครับ
  4. ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ เป็นทางเลือกผมเลยอ่ะ โทรไปเลือกตามที่คุณบอกแล้ว ออกมาไม่สวยรับผิดชอบด้วยน๊ะครับ 555 (ล้อเล่นครับ) ไม่มีความรู้เรื่องแม็กและสี แต่ที่ร้านเขาแนะนำ สีเทา-ดำซูบารุ เค้าบอกว่าสีนี้กำลังมา ผมก็เชื่อเค้าซะงั้นน...
  5. 555... 555...แหม่ รู้อีก ร้านนี้ผมเอาไว้สำหรับสลับยางครับ ลูกพี่เค้าอัธยาศัยดี (ผมจองรอบคันสีขาวเค้าอยู่ 555)
  6. พอดีรถไปกระแทกหลุมน้ำขังมาครับ ดุ้ง-แตก เดี้ยงไปสองล้อ ต้องเป่าเชื่อม-ดัดคดดุ้ง และการเป่าเชื่อมทำให้แม็กเป็นรอยใหม้ ต้องทำสีครับ ***เพื่อนๆระมัดระวัง ช่วงหน้าฝนด้วยน๊ะครับ แอ่งน้ำทำให้เรามองไม่เห็นสภาพพื้นผิวน๊ะครับ*** ได้โอกาสไปใช้บริการร้านแม็กเอกเพรส รามอินทรา ซ.11 แล้วกันเองดีครับ ราคามิตรภาพ รวดเร็ว ไม่ต้องสงสัยเลยครับว่าวันๆหนึ่งรับงานเป็นร้อยๆวงได้
  7. จะทำสีแม็กซ์ใหม่ครับ รถสีบรอนซ์ แม็กซ์ขอบ 17" ตามรูป พรุ่งนี้เขาจะทำสีให้ใหม่แล้ว แต่เขาเสนอสีอินเทรนด์มาสองแบบครับ (ราคาเท่ากัน) 1.ก้านแม็กสีเทา-ดำ ซูบารุ ขอบเป็นสีโครเมียมปัดเงา 2.ทำสีแม็กซ์ใหม่สีเทา-ดำ ซูบารุ เพื่อนๆคิดว่า แบบไหนน่าจะดูดี เข้ากับรถมากกว่าครับ รบกวนด้วยน๊ะครับ ไม่รู้จะปรึกษาใคร ไม่มีความรู้เรื่องสีเลย...
  8. ผมมาช้าไป ผมไปเสิจตรงคลองถมมา 5 ร้านแล้วครับ มีเด็ดอยู่ 2ร้านครับ เจ้าเก่าเลย....สามแยกดงนาฬิกา หายืนหันหน้าเข้าซอย ซ้ายมือ 300 ขวามือ 400 พร้อมกัดดอก ในคลองถมเซ่นเตอร์ 600-800 พร้อมกัด ผมเลือกร้านซ้ายมือ เพราะถูก หยิบดูงานทุกเจ้าแล้วครับ เหมือนกันหมด กัดกลึงดอกหน้าหลัง 5นาที ย้ายกรอบปุ่มกด รวมไม่ถึง 10 นาทีครับ นำมาสตาร์ทชิ่งจบครับ ปล...ท้ายนี้ใครมีกุญแจห้องกิ๊ก กุญแจประตูหลังบ้าน กุญแจช่องลับ เอาติดไปด้วย ขอบอกถูกคอดๆครับ มีทุกแบบ ถูกกว่าร้านข้างถนนหลายเท่า จะได้ไม่เสียเที่ยวครับ.
  9. มีคนติดต่อมาขอรายละเอียดร้านนี้ครับ ก็เลยมาอัพเดทเลย ****ขับมาแล้ว เกือบปี ไม่มีปัญหาครับ ไม่รั่ว ภาพกระจกไม่โย้ งานเนียนดีครับ ของแท้ชัวร์555 คอนเฟิม หากจะคุย เรื่องราคา ต่อรองได้ต่อรองไปเลยครับ....
  10. -ขอบคุณครับ ผมจะลองทำตามคำแนะนำดูครับ งานเข้าอีกแล้ว! 555
  11. สอบถาม คนที่เคยแกะฝาประตูด้านคนขับ ว่าขั้วต้อชุดที่ว่างนี้เขาเอาไว้ทำอะไรครับ ขั้วต่อชุดใหญ่คือ ชุดไฟเลี้ยว+กระจกพับ แล้วอีกชุดเค้ามีไว้ทำอะไรเหรอครับ??? (อีกอย่างผมจะเอาไปหรี่จากแถวๆนี้ได้ไหมครับ จะเอาไปทำไปหรี่ที่ไฟเลี้ยวกระจกมองข้าง)
  12. ขออภัยครับ ลงรูปซ้ำ (อยากทราบราคาว่าศูนย์มีพาร์ทชิ้นนี้ขายหรือเปล่า หรือยกชุดกระจกไฟเลี้ยวเลย)
×
×
  • Create New...