Jump to content

suphawat

CCTH Member
  • Posts

    121
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by suphawat

  1. กันชนหลังเต็มครับ จะซื้อจากเพื่อน 2000 งานไฟเบอร์ ส่ได้เลยครับสีเดียวกันเลย ช่วยวิจารณ์หน่อยครับ ว่ามันจะสวยมั๊ย ทรงอะไร ไม่เคยเหนครับ
  2. ครับ กันชนหลังเต็มครับ ไม่น่าจะใช่ไทฟ์อาร์ ผมยังคิดไม่ออกครับว่าใส่แล้หน้าตาจะเป็นไง พอดีเพื่อนส่งรูปมาครับ และเสนอขายให้ผม อยู่คลับนี้มานาน ไม่เคนเจอครับทรงนี้ง ดำด้านคาดล่างขอบนูนออกม1นิ้วนิ้วอ่ะครับ ส่วนพื้นของดำด้านมีเดือยโผล่มาประมาณ 5 แฉก มันจะสวยมั๊ัยครับ 555
  3. ขอคำแนะนำ ติชม เกี่ยวกับหลังเต็มทรงนี้หน่อยครับ เค้าเรียกว่าทรงอะไรครับ ใส่หลังเต็มแบบนี้แล้วมันจะสวยมั๊ย รบกวนผู้รู้จัก แนะนำ ติชม มุมมองหน่อยน๊ะครับ ขอบคุณอย่างสูงครับ
  4. ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ เป็นทางเลือกผมเลยอ่ะ โทรไปเลือกตามที่คุณบอกแล้ว ออกมาไม่สวยรับผิดชอบด้วยน๊ะครับ 555 (ล้อเล่นครับ) ไม่มีความรู้เรื่องแม็กและสี แต่ที่ร้านเขาแนะนำ สีเทา-ดำซูบารุ เค้าบอกว่าสีนี้กำลังมา ผมก็เชื่อเค้าซะงั้นน...
  5. 555... 555...แหม่ รู้อีก ร้านนี้ผมเอาไว้สำหรับสลับยางครับ ลูกพี่เค้าอัธยาศัยดี (ผมจองรอบคันสีขาวเค้าอยู่ 555)
  6. พอดีรถไปกระแทกหลุมน้ำขังมาครับ ดุ้ง-แตก เดี้ยงไปสองล้อ ต้องเป่าเชื่อม-ดัดคดดุ้ง และการเป่าเชื่อมทำให้แม็กเป็นรอยใหม้ ต้องทำสีครับ ***เพื่อนๆระมัดระวัง ช่วงหน้าฝนด้วยน๊ะครับ แอ่งน้ำทำให้เรามองไม่เห็นสภาพพื้นผิวน๊ะครับ*** ได้โอกาสไปใช้บริการร้านแม็กเอกเพรส รามอินทรา ซ.11 แล้วกันเองดีครับ ราคามิตรภาพ รวดเร็ว ไม่ต้องสงสัยเลยครับว่าวันๆหนึ่งรับงานเป็นร้อยๆวงได้
  7. จะทำสีแม็กซ์ใหม่ครับ รถสีบรอนซ์ แม็กซ์ขอบ 17" ตามรูป พรุ่งนี้เขาจะทำสีให้ใหม่แล้ว แต่เขาเสนอสีอินเทรนด์มาสองแบบครับ (ราคาเท่ากัน) 1.ก้านแม็กสีเทา-ดำ ซูบารุ ขอบเป็นสีโครเมียมปัดเงา 2.ทำสีแม็กซ์ใหม่สีเทา-ดำ ซูบารุ เพื่อนๆคิดว่า แบบไหนน่าจะดูดี เข้ากับรถมากกว่าครับ รบกวนด้วยน๊ะครับ ไม่รู้จะปรึกษาใคร ไม่มีความรู้เรื่องสีเลย...
  8. ผมมาช้าไป ผมไปเสิจตรงคลองถมมา 5 ร้านแล้วครับ มีเด็ดอยู่ 2ร้านครับ เจ้าเก่าเลย....สามแยกดงนาฬิกา หายืนหันหน้าเข้าซอย ซ้ายมือ 300 ขวามือ 400 พร้อมกัดดอก ในคลองถมเซ่นเตอร์ 600-800 พร้อมกัด ผมเลือกร้านซ้ายมือ เพราะถูก หยิบดูงานทุกเจ้าแล้วครับ เหมือนกันหมด กัดกลึงดอกหน้าหลัง 5นาที ย้ายกรอบปุ่มกด รวมไม่ถึง 10 นาทีครับ นำมาสตาร์ทชิ่งจบครับ ปล...ท้ายนี้ใครมีกุญแจห้องกิ๊ก กุญแจประตูหลังบ้าน กุญแจช่องลับ เอาติดไปด้วย ขอบอกถูกคอดๆครับ มีทุกแบบ ถูกกว่าร้านข้างถนนหลายเท่า จะได้ไม่เสียเที่ยวครับ.
  9. มีคนติดต่อมาขอรายละเอียดร้านนี้ครับ ก็เลยมาอัพเดทเลย ****ขับมาแล้ว เกือบปี ไม่มีปัญหาครับ ไม่รั่ว ภาพกระจกไม่โย้ งานเนียนดีครับ ของแท้ชัวร์555 คอนเฟิม หากจะคุย เรื่องราคา ต่อรองได้ต่อรองไปเลยครับ....
  10. -ขอบคุณครับ ผมจะลองทำตามคำแนะนำดูครับ งานเข้าอีกแล้ว! 555
  11. สอบถาม คนที่เคยแกะฝาประตูด้านคนขับ ว่าขั้วต้อชุดที่ว่างนี้เขาเอาไว้ทำอะไรครับ ขั้วต่อชุดใหญ่คือ ชุดไฟเลี้ยว+กระจกพับ แล้วอีกชุดเค้ามีไว้ทำอะไรเหรอครับ??? (อีกอย่างผมจะเอาไปหรี่จากแถวๆนี้ได้ไหมครับ จะเอาไปทำไปหรี่ที่ไฟเลี้ยวกระจกมองข้าง)
  12. ขออภัยครับ ลงรูปซ้ำ (อยากทราบราคาว่าศูนย์มีพาร์ทชิ้นนี้ขายหรือเปล่า หรือยกชุดกระจกไฟเลี้ยวเลย)
  13. CIVIC FD 2007 ไฟท้ายกลม. สอบถาม ไฟเลี้ยวในกระจกมองข้างดับ น้ำเข้า แกะออกมาดูแล้ว ปรากฎว่าซีลอย่างดี แข็งเป่าลมร้อนไม่ออก คาดว่าน่าจะซ่อมไม่ได้ครับ ใครเคยแกะหรือว่าใครมีวิธีแกะบ้างครับ จะซ่อม DIY หรือโมดิฟาย ลงไฟหรี่ด้วย หรือว่าต้องเบิกศูนย์สถานเดียวครับ (อยากทราบราคาว่าศูนย์เขาขายเฉพาะพาร์ชิ้นหรือ หรือยกชุดกระจกไฟเลี้ยว) รบกวนผู้รู้ด้วยน๊ะครับ.
  14. -ขอบคุณคร้าพ ติเพื่อก่อครับ ตกลงรู้จักก็รู้จัก 555 รักคลับบนี้มาก ส่วนสปอนเซอร์ ขอเป็นลองกองสักสามกระสอบได้ไหมครับ พอดีที่บ้านปูก ในงานจะมีใครกินมั๊ยอ่ะ?
  15. 555 เพิ่มเติมครับ.... ฟุตบอลไนกี้ นี่ได้เป็นสปอนเซอร์หรือเปล่าครับ ใครจะอยู่ ใครจะไป เดี๋ยวรู้จัก หรือว่าเดี๋ยวรู้กัน ครับ หราเต็มหน้า1 เลยอ่ะ เข้าหน้าเพจเจอแล้วเคืองตาทุกครั้งเลยอ่ะคร้าพพ
  16. อยากทราบครับว่า เราต้องเช็คไฟมา เมื่อเปิดไฟหรี่ที่ขั้วไหน หรือไปดึงสัญญาณไฟหรี่มา ต่อที่ขั้วไหนครับ
  17. สถานะตอนเปิดไฟหรี ไฟเรืองแสงไม่ติดทั้ง 7 ดวง แต่ชุดสายแพร์ที่ส่งไปยังหน้าจอแสดงผล แสดงไฟเรืองแสงปกติ
  18. พอเปิดไฟหรี่-ไฟหน้าแล้ว ไฟหรี่ปุ่มกดต่างๆของส่วนเครื่องเสียงไม่มีครับ เครื่องเสียงทำงานปกติดี จอโชว์ปกติดี ไฟหรีโชว์ส่วนอื่นแสดงผลปกติ ตอนแรกผมคิดว่ามันน่าจะเป็นที่ LED ของชุดเครื่องเสียง แต่ว่าตอนนี้ทดสอบจั๊มไฟดูแล้ว มันติดครับ ก็เลยอยากทราบว่าเราต้องไปเอาไฟเลี้ยงเวลาเปิดไฟหรีที่ไหน หรือขั้วต่อด้านหลังขั้วไหนครับคือไฟเลี้ยงไฟหรี่?
  19. ขอเก็บข้อมูลด้วยคนครับ พอดีเบาะพักแขนตรงกลางห้อง ขาด!
×
×
  • Create New...