Jump to content

MrJame

CCTH Member
  • Posts

    46
  • Joined

  • Last visited

  • Days Won

    1

Everything posted by MrJame

  1. สนใจอยากเปลี่ยนเบรคเป็น FD2 ครับ อยากจะเข้าไปดูของ เสียก่อน แต่ไม่มีความรู้ในการดู การเลือกเท่าไหร่ครับ ต้องสังเกต ตรวจเช็คส่วนไหนบ้างครับว่าของชิ้นนี้ควรซื้อหรือหรือไม่ควรซื้อครับ ส่วนจานผมว่าจะเบิกใหม่ เล็งๆ dixcel SD ไว้ครับมันโอเคไหมครับ ผมลองเซิร์จๆหาข้อมูลวิธีดูมาบ้างแล้ว ไม่ค่อยมีแนะนำไว้ครับ อยากรบกวนพี่ๆช่วยแนะนำหน่อยครับ ขอบคุณครับ
  2. edit หัวกระทู้ได้ไหมครับเนี้ย ไม่เท่เลย 5555 ห่างหายไปสักพัก ว่างๆเลยนั่งแต่งรูปดูครับ ตอนนี้ท่องคาทา เบาะจงมา เบรคจงมา 5555
  3. เป็นผมอาจจะกัดฟันเล่นแท้เลยครับ ผมเองก็กัดฟันเล่นแท้มือสองมา สี่หมื่นกว่าบาทห้าหมื่น เล่นเอาเป๋าแฟบเลย แต่ว่าขับค่อนข้างมั่นใจและจบ ไม่อยากเปลี่ยนอีกเท่าไหร่ แพง 55555 เคยใช้งานร้านพี่จ๋อมก่อนเปลี่ยนมาใช้แท้ สวยและพอใจในระดับหนึ่งครับ ไม่เคยใช้งานนวมินทร์เลยบอกไม่ได้ว่าอะไรดีกว่า ส่วนล้อ 17 18 สวยต้อง 18 ครับเต็มสวยมาก แต่ 17 ก็จะประหยัด + ตอบสนองไม่อืดเท่า 18 ครับ แต่ผมก็ว่าไม่มากนะ เมื่อก่อนใช้ 18 เดี๋ยวนี้ลดมาใส่ 17 แล้วครับ 18 ยางแพง 555
  4. มาหนนี้มาพร้อม กันชนหน้า type r ครบชุด พร้อมทำสี type r มาด้วย *0* ฝากไว้สักคันนะครับบบ
  5. ครับพี่โป่ง งานนี้ต้องมีเจ็บตัวกันบ้างล่ะครับ 555 ยิ่งดูยิ่งไม่เหมือน 555 ขอบคุณครับคุณเป็นต่อ ดูจากเว็บ ฮอนด้าเจแปน สีไม่ออกเหลืองมากอย่างในเว็บที่ผมหามา ผมตัดสินใจว่า จะให้ช่างยึดตามกันชน type r สีเดิมที่ติดมาเป็นหลักแล้วกันครับ เว็บที่หามามันออกเหลืองเยอะกว่าพอสมควรเลย
  6. อันนี้ลงไว้เป็นข้อมูลสำหรับการผสมสีครับ ของ spies hecker มีเยอะพอสมควรเลย http://cdb.shcolor.info/en/AdvancedSearch.mvc/grid?powerSearchKeys=NH&databaseType=official สรุปผมเลือกตัว NH-0 ตัวกลางให้ช่างลองผสมเทียบกันชนหน้า type r ดูครับ เพราะมันเป็นปี 2011 ซึ่งผมเข้าใจว่าน่าจะเป็นสีที่ใช้ใน FD2R ไม่รู้ใช่ไม่ใช่ 5555
  7. ได้สูตรสี NH0 มาครับ แต่ยัง งงๆ มันมีหลาย NH0 มาก คงต้องรบกวนพี่ๆช่วยแนะนำหน่อยครับว่าสีไหน สูตรไหน อันนี้ HONDA NH0 อันนี้ ACURA NH0 อันนี้ HONDA NH0 2C
  8. ได้ครับถ้าได้มายังไงเดี๋ยวจะเอามาแปะไว้ให้ครับ เดี่ยววันนี้จะเข้าไปคุยอีกทีกับที่อู่
  9. พอดีรถเกิดอุบัติเหตุครับ เลยจะถือโอกาศกลับสีเป็น NH-0 แต่ที่อู่ไม่มีสีเบอร์นี้ครับ คงจะต้องผสม เลยอยากจะขอสูตรผสมครับ แอบส่องทู้เก่าๆ มีสมาชิกท่านหนึ่งโพสไว้ที่กระทู้นี้ ความเห็นที่ 16 จะเปลี่ยนสีรถ เอาขาวไหนดีครับ ไม่ทราบว่าใช้ตัวนี้ได้ไหมครับ หรือควรจะเทียบเอาที่กันชน type r เลยครับ พอดีได้กันชนหน้า type r ไปใส่ด้วยพอดี
  10. แอบสนใจ K20Z วางแทน R18A มันคุ้มไหมครับ(กรณีอยากแรงขึ้น ขับสนุกขึ้น) หรือว่าก็ไม่ต่างมาก เห็นราคาไม่แรงมากแอบเห็นในห้องขาย กรณีที่เครื่องตรงรุ่นค่าวาง ไม่รวมค่าเครื่องไปไกลมากไหมครับ
  11. เมื่อวานเช็คพยากรอากาศมา พาลูกชายไปลงอ่างมาฮะ
  12. ถ้ามือหนึ่ง ขอบ 17 ยางใหม่ นันกัง 25000 น่าจะได้นะครับ
  13. ผมใช่ มิวสเป็กอยู่ครับ วันนี้เอารถเข้าศูนย์ครับ ก่อนเข้าเบรคมีเสียงกี๊ดๆๆ เป็นระยะ ช่างเดินถือผ้าเบรคมาให้ดู ผ้าเบรคแตกร้าว แล้วร่อนหลุดออกจากเหล็กราวครึ่งแผ่น - -*
  14. ปกติอ่านอย่างเดียวยังไม่มีโอกาสได้แนะนำตัว วันนี้ขอเปิดโชว์รูมครับ ขอฝากFD แนวภูธรๆสีขาวสักคันครับ แนะนำตัวครับชื่อ เจมส์ ครับ วิ่งอยู่โซนๆอีสาน ร้อยเอ็ด - สารคาม - ขอนแก่น เจอกันทักทายได้นะครับประจำการที่ราชภัฎร้อยเอ็ด แอบเห็นติดสติ๊กเกอร์คลับอยู่สองสามคัน เริ่มจากเริ่มแต่งครั้งแรกครับ ใส่ชุดแต่งผสมกันไปหมด 5555 ใช้ได้อยู่พักใหญ่ๆครับไปกินขอบฟุตบาทมา ประกอบกับยางหมดสภาพเลยแปลงร่างอีกรอบครับ ผู้มีอำนาจไม่ชอบฝาซะงั้น โดยใบสั่งให้เปลี่ยนกลับ แล้วก็เปลี่ยนให้เป็นชุด type r ทั้งคัน และเมื่อเดือนที่แล้วครับ อยากเปลี่ยนแม็กลงมาเป็นขอบ 17 ได้แม็กจากพี่ๆในคลับนี่ล่ะครับ ส่วนตัวรถยังไม่ได้ทำอะไรมากครับ มีช่วงล่างสตรัทซิลเวอร์ อี85คาร์อัพ จูนกล่องที่เก็ทจูน กรองK&N โปรเจ็คต่อไปอยากเปลี่ยนสีครับ อยากได้สีน้ำเงิน ไว้จะมาอัพเดทนะครับ
  15. เคยลองแค่สองยี่ห้อครับ ส่วนตัวชอบ Mobil1 มากกว่า shell ผมใช้ตัว 5w40//0w40 อยากจะลอง Motul ดูเหมือนกันครับ เห็นว่าดี
  16. ออโต้ นี่ออกตัวยังไงครับ 5555 อยากไปวิ่งบ้างจัง
  17. ได้นะครับ แต่ช่วงเยียบน้ำมันจะบางไปหน่อย รถอาจจะอืดมั้งนะครับ แล้วก็ลูกลอยอาจจะเสีย บางคนว่า เติมตั้งหลายถังกว่าจะเสีย บางคนก็ว่าเติมครั้งเดียวเสียเลย =__=
  18. 1.เข้าใจว่าใช้ได้ทั้ง R20ของFB /K20A/K24 นะครับ 2.ผมใช้ Walbro ครับ แต่ก็เห็นมีคนใช้ปั้ม J ด้วยมั้งนะครับ 3.ลูกลอยพิเศษแบบดึงสัญญาณขึ้นมา แล้วก็เห็นมีแบบเคลือบสาร แล้วก็มียี่ห้ออะไรนะที่เห็นขายในเว็บ ส่วนตัวผมใช้เป็น E85 set by car up ครับ ร้านพี่โจ้ มีรับประกันปีนึง ผมใช้มาครึ่งปีวิ่งได้ปกติดีทุกอย่างนะครับ
  19. อ้าวโทษทีครับ เข้าใจว่า ล้อ 18 225/45/17 ไม่มั่นใจนะครับว่าจะติดไหม รอสมาชิกท่านอื่นให้ข้อมูลเพิ่มนะครับ
  20. กว้าง 9 ใส่ 225 น่าจะดีกว่ามั้งครับไม่ดึงมาก ข้อเสียก็คืออาจจะมีปัญหาเวลาสลับยางไหมครับ(กรณีใส่ 2 ขนาด) ผมว่าใส่ 225/40 ไปทั้ง 4 ล้อเลยครับ 225/45 ผมเข้าใจว่าอาจจะติดได้ครับ
  21. ตกลงปรงใจเลือก RE30 มาใช้ครับ โทรสอบถามร้านพี่จ๋อมขอบ 17 ไม่มีของและจะยังไม่มีเข้ามาอีกนาน คราวนี้เลยมองหาร้านอื่นๆครับ ไม่ทราบว่างาน CG0-400 ดีไหมครับเกรดเดียวกับร้านพี่จ๋อมหรือเปล่า ของเก่างานพี่จ๋อม ค่อนข้างโอเคสำหรับผม เป็นคนขับรถไม่ค่อยระวัง แล้วงาน ROTA งานกล่องขาว เป็นยังไงครับ เทียบงานCG ควรเลือกอันไหนดีครับ หรือมีร้านไหนแนะนำ Inbox มาก็ได้ครับถ้าเป็นการโฆษณา ขอบคุณล่วงหน้าครับ
  22. เป็นผมเลือกข้อ 2 ครับ ว่าแต่ร้านไหนครับ RE002 4000 ยางปีอะไรครับ กำลังจะเปลี่ยนแม็กมาขอบ 17 แต่ยาง T1R รา้นที่ดูไว้หมดซะอย่างงั้น
×
×
  • Create New...