Jump to content

zupzip

CCTH Member
  • Posts

    35
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by zupzip

  1. รบกวนเปิดห้องเครื่องให้ชมหน่อยครับพี่ ด้านนอกหล่อขนาดนี้ แล้วด้านในจะหล่อขนาดไหนคร๊า...บ
  2. รับกันชนหน้า Mugen RR ครบชุด(ถ้าสีขาวจะดีมาก)

  3. ถ้าเปลี่ยนจากหัวแจ็คเสียบเป็นหัว USB ไว้เสียบ flash drive จะได้หรือป่าวครับ
  4. ศูนย์ซัมมิทฮอนด้าอุดมสุข ฝั่งเส้นศรีนครินทร์หรือฝั่งเส้นสุขุมวิทครับ ถ้าเป็นศูนย์ฝั่งเส้นศรีนครินทร์ใช่ตรงแยกหัวมุมติดถนนที่จะเลี้ยวไปอุดมสุขมุ่งหน้าไปสุขุมวิทใช่ไหมครับ
  5. แจ้งทางศูนย์เลยใช่ไหมครับว่าให้เซ็ทรอบเดินเบาให้ด้วยเลย แล้วไม่มีอาการอะไรผิดปกติใช่ไหมครับนอกเหนือจากอาการรอบเครื่องสูงหลังจากล้างปีกผีเสื้อแล้วสั่งให้เซ็ทรอบเดินเบา ขอบคุณมากครับที่บอกศูนย์บริการที่มีคุณภาพให้
  6. มีศูนย์ไหนหรือร้านไหนที่พี่ๆไปทำมาแล้วรู้สึกประทับใจในการล้างปีกผีเสื้อบ้างครับ กลัวล้างแล้วรอบสูงเพราะทางร้านหรือศูนย์ที่เข้าไปรับบริการไม่ทำการรีเซทกล่องให้ อยากทำที่เดียวจบเพราะว่างเฉพาะวันอาทิตย์วันเดียว รบกวนพี่ๆชี้ร้านหรือศูนย์ให้ด้วยนะครับ ปล.ผมอยู่สมุทรปราการ เทพารักษ์ ขอบคุณล่วงหน้าเลยนะครับ
  7. ไม่หล่อแต่จริงใจ...จบป่ะ !!!

  8. ได้รับสติ๊กเกอร์แล้วนะครับคุณทอม ขอบคุณมากๆครับ ได้หล่อทันปีใหม่พอดีคร๊า.....บ
  9. ขอบคุณมากครับ สมาชิคบ้านนี้น่ารักและดูอบอุ่นเสมอ
  10. ผมได้โอนเงินค่า สติ๊กเกอร์ ไปแล้วนะครับ 21/12/12 เวลา 17:06 น. ยอดเงิน 300 บาท อ้างอิงจากกระทู้ด่านล่างครับคุณทอม วงเล็บมุมซองว่า ห้ามพับ ส่วนรายละเอียดต่างๆและสถานที่ส่งผมแจ้งไว้ใน การแจ้งชำระเงินแล้ว
  11. ผมก็พึ่งจะย้ายบ้านมาเป็นสมาชิคใหม่ที่นี่เหมือนกันครับ มีความรู้สึกเหมือนกันว่าที่นี่อบอุ่นมากครับ สอบถามเรื่องอะไรก็จะมีสมาชิคหรือเวปมาสเตอร์คอยมาตอบและดูแลเอาใจกัน ผมรักบ้านนี้แล้วสิครับ อิอิ
  12. ขอบคุณ...คุณทอมมากนะครับสำหรับข้อมูลในการติดสติ๊กเกอร์ เดียวเย็นนี้ผมจะทำการโอนเงินค่าสติ๊กเกอร์ไปให้นะครับ อ้างอิงจากกระทู้นี้เลยนะครับคุณทอม เดียวโอนแล้วจะมาแจ้งรายละเอียดในการโอนอีกทีครับ ขอบคุณมากครับ
  13. สอบถามคุณทอม สติีกเกอร์ CCTH 2 ชิ้น แปะตรงไหนอ่ะครับมีรูปประกอบมุมกว้างให้ดูไหมครับ แต่ละจุดในการติด กลัวสั่งมาติดแล้วติดไม่ถูกที่นะครับ
  14. CCTH 2 ชิ้น เค้าแปะกันตรงไหนครับ ใครมีรูปที่แปะบ้าง เอามาโชว์ให้ดูหน่อยครับ พอดีผมสมาชิคใหม่พึ่่งย้ายบ้านมา
  15. ปีที่แล้วผมโดนที่บ้านแม่ต๋ำ จ.ลำปาง 128 กม./ ชม.อันนี้ไม่ได้ไปจ่ายรอดตัวไปต่อทะเบียนได้ครับ ปีนี้โดนบนทางด่วน สุขสวัสดิ์-พระราม2 วิ่ง 128 กม./ชม. อันนี้รอลุ้นตอนต่อทะเบียนปีนี้ครับ ปล.โดนที่ความเร็ว 128 กม./ชม. ทั้ง 2 ครั้งเลย ยังไงกันเนี่ย
  16. ขอบคุณมากครับ ถ้าทำการโอนค่าสติ๊กเกอร์แล้วจะทำการแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ ขอบคุณมากครับ
×
×
  • Create New...