Jump to content

winsung99

CCTH Member
  • Posts

    78
  • Joined

  • Last visited

About winsung99

Profile Information

  • Civic Model
    EF
  • Gender
    Not Telling

winsung99's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

9

Reputation

  1. เช็คมาแล้วครับ สรุป น่ำมันพาวเวอร์พร่อง ครับ เช็คแล้วไม่รั่ว ครับ เลยเติมให้เต็ม เงียบแล้วครับ
  2. ขอบคุณครับ แต่ว่า ของผมจะเป็นตอนขับไปนานๆอ่ะครับ ุถ้าจอดนานๆแล้วมาขับมันจะไม่ดัง ไม่ได้สตาทแล้วเป็นเลย เด๋วลองเชคดูครับ
  3. ตอนนี้มีอาการดังวี๊ดๆตามรอบเครื่องครับ รอบสูงก้ดังมาก พอรอบเบาก้ดังเบาหน่อย เกิดจากสาเหตุใดครับ จะเป็นตอนเครื่องร้อนๆ ครับ จอดนานๆแล้วมาขับ ไม่ดังครับ แต่พอขับไปสักพักใหญ่ก็ดังครับ ลองถามช่าง ช่างบอกว่าเป็นที่ไดร์ชาท ว่ารถใช้มานาน ใช่ต่อไปได้ไม่มีปัญหา สอบถามผู้รู้หน่อยครับ ขอบคุณครับ
  4. วันนี้ ได้ไปเปลี่ยนสตรัท Silver neomax r มา ไม่ทราบว่า ควรปรับค่าความหนืดไว้ที่เท่าไรดีครับ ตอนนี้ช่าง ปรับ ให้ หน้า 20 หลัง 20 รึสึกว่าท้ายเหวี่ยงๆ เวลาขับเร็วๆ รถผมติดแก๊สด้วยครับ แต่ว่าสปริงใช้ของเดิม ที่มากับสตรัท เห็นบางคนที่ติดแก๊ส เพิ่มค่า K สปริงให้แข็งขึ้น ตรงนี้ผมควรปรับตรงส่วนไหนครับ ให้ท้ายไม่เหวี่ยง ระหว่างเปลี่ยนสปริงให้แข็งขึ้น กับ ปรับให้สตรัทแข็ง ขึ้นครับ ขอบคุณครับ
  5. สรุปผมจบที่ silver neo max r ละครับ ขอคุณทุกความแนะนำครับผม แต่ไม่รุ้ว่า H-drive กับ silver ต่างกันยังไง เพราะที่อ่านๆมา บางคนก้ว่าH - drive ดีกว่า บางคนบอก silver ดีกว่า แต่ก้ตกลงปลงใจที่ silver neo max R เพราะว่าดูสีสันมันโดน ฮ่าๆ 555
  6. ขอบคุณครับ ต้องบอกเขาว่าเพิ่มค่า k สปริงให้แข็งกว่าเดิมใช่ไหมครับ
  7. ระหว่าง H-Drive กับ Silver Neomax R เลือกตัวไหนดีครับ ฟิลลิ่งในการขับขี่ต่างกันยังไงครับ รถผมติดแก๊ส ท้ายเลยห้อย แต่ตอนนี้ใส่สปริงแดงพี่ทศอยู่ครับ มันก้เลยไม่ห้อย แต่ว่าพอดี โช้คเดิมๆมันเริ่มจะอวสานแล้วครับ ก้เลยอยากเปลี่ยนเป็นสตรัทเลย ถ้าเปลี่ยนสตรัท ท้ายจะห้อยไหมครับ แล้วเลือกตัวไหนดีครับ แนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับผม
  8. ผมใส่ 18*9 +35 ทั้ง 4ล้อ +โหลดด้วยสปริงแดงพี่ทศ ด้านหลังผ่านสบายๆ ด้านหน้าจั้มติด แก้ด้วยการ ดันพลาสติดซุ้มหน้าขึ้นไปเหน็บไว้ด้านบนครับ แค่นี้ก้ไม่ติดแล้ว โช้คเดิมๆ ไม่ได้อัดน้ำมันไรทั้งนั้น ลองดูครับ
  9. ท่านไหนติดฟีล์มแบบไหนยี่ห้ออะไร สีอะไร ราคราเท่าไร นำมาโชร์มาแบ่งปันกันได้เลยนะครับ เผื่อเป็นแนวทางกับใครหลายๆคนที่กำลังคิดจะติดฟีล์มใหม่ครับ
  10. รถผมตัว mc ปี 2009 ติดกสเกิร์ต modulo รอบคันอยู่แล้วครับ แต่อยากเปลี่ยนแค่กันชนหน้าเป็น type r จะน่าเกลียดไหมครับ แนะนำทีครับ
  11. ครับอยู่ลพบุรีครับ ผมก้ติดถังโดนัท 52ลิตรครับ เติมที่ก้ประมาน 400 เหมือนกันครับ ถ้าตอนไม่มีแก๊สนี้หลังมันประมาณกี่นิ้วสอดครับ แล้วตอนมีแก๊สประมาณกี่นิ้วสอดครับ
×
×
  • Create New...