Jump to content

@NeUnG

CCTH Member
  • Content Count

    110
  • Joined

  • Last visited

About @NeUnG

  • Rank
    Mature Member
  • Birthday 10/02/2518

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male
  • Nickname
    @NeUnG
  • Location
    Samut Songkhram - ESIE
  1. 20 มิล ใช้อแดปเตอร์น่าจะดีกว่านะครับ ตอนนี้ใช้ T Spec 25 มิลของ K.บ๊อบ อยู่ครับ วิ่งปกติ ไม่สั่น ไม่แกว่ง แต่ตอนสั่งต้องวัดบ่าล้อกับดุมแจ้งก่อนทำ แน่นๆ พอดี เพราะแกสั่งทำตามสเปคล้อเราครับ ที่สำคัญคืออย่าวัดขนาดไปผิด 555 หรือทำที่ช่างลี่ ก็ดีครับ แต่คิวยาวมาก
  2. E MT มีแค่ปี 06-07 ครับ รุ่นนี้รถมีน้อยมาก Rare Item
  3. ใส่ได้เลยครับ ขนาดแทบไม่ต่างกัน ความสูงลดลงประมาณเซนนึง ตามลิงค์ครับ >>> http://www.1010tires.com/Tools/Tire-Size-Calculator/205-55R16/205-55R16/205-50R16 ข้อเสียก็ ต้องเสียค่าถอดกับถ่วงล้อใหม่ครับ
  4. ดูตัวเลขหลัก x ครับ MRHFD1670xPxxxxxx 6:.....ปีที่ผลิต 2006 7:.....ปีที่ผลิต 2007 8:.....ปีที่ผลิต 2008 9:.....ปีที่ผลิต 2009 A:.....ปีที่ผลิต 2010 B:.....ปีที่ผลิต 2011
  5. ถ้าอยู่ไม่ไกลพระรามสอง เข้าไปร้านคุณโจ้ Car up ก็ได้ครับ ซ.พุทธบูชา 37
  6. ส่วนตัวใช้น้ำยา NAX Silicone Off ของ nippon ครับ ลอง google ดูก่อนก็ได้ครับ
  7. ลองศึกษาดูครับ https://www.google.co.th/#lr=lang_th&q=clay+bar
  8. หมายถึงแบตใช่ไหมครับ ใส่ PUMA 45 A ครับ เต็มถาดพอดี
  9. เพิ่งเปลี่ยนมาครับ มีเพิ่มน้ำมันเกียร์อีกรายการครับ ไมล์ตอนเปลี่ยน 117,530 km ครับ ราคาเป็นของ+ค่าแรงศูนย์นะครับ (ต้อง+vat อีก 7% ด้วยครับ) น้ำมันเบรค รวม 392 บาท - น้ำมันเบรค 0.5 Lt. x 2 = 260 บาท - ค่าแรง 0.3 = 132 บาท น้ำมันเพาเวอร์ รวม 482 บาท - น้ำมันเพาเวอร์ 1 Lt. x 2 = 350 บาท - ค่าแรง 0.3 = 132 บาท น้ำมันเกียร์ รวม 711 บาท - น้ำมันเกียร์ 1 Lt. x 3 = 546 บาท - แหวนรอง x1 = 33 บาท - ค่าแรง 0.3 = 132 บาท *** น้ำมันเพาเวอร์อาจใช้จำนวนมากกว่านี้ครับ เพราะต้องเติมเพิ่ม เพื่อไล่น้ำมันเก่าออก จนกว่าน้ำมันจะใสครับ
×