Jump to content

nathawut99

CCTH Member
  • Posts

    64
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by nathawut99

  1. มาแล้วยางรีดน้ำ งานเทียบแท้โรงงาน 1 ชุด 4 เส้น ใช้ได้อีกยาว คัยสนใจ inbox ไว้ก่อนเลย ของมีจำกัด 1,900 รับเอง? 2,000 พร้อมส่ง ems?? 2,100? พร้อมติดตั้ง ? ?????? ID line Yoyofd หรือ จ่ายบัตรเคดิต? ผ่าน shopee ก็ได้ครับ ? https://shopee.co.th/nathawutooyoo/1096738761 ดูสินค้าได้ที่ ซอยหัวหมาก3 ใกล้เคียง นัดติดตั้งให้ได้ครับ 0955491598
  2. ผมก็ขาดเหมือนกัน น๊อตตัวนี้ที่ใส่อยู่เป็นตัวที่ 4 แล้วมั้ง สาเหตุแรกเริ่ม ช่าง0ไม่ชำนาญ ทำเกลียวเสียแล้วต๊าปเลียวใหม่ เสียค่าทำเกลียวใหม่เกือบ 2,000 บาท ผมก็งง ทำไมต้องเสียด้วยผมไม่ได้ขันเองซะหน่อย 5555 ออกจาก 0 ขับได้ประมาณเดือน น๊อตลูกรอกขาด เรียกรถยก honda ไป0 เสียค่ายกอีก 700 ผมต้องเสียค่าต๊าปเกลียวใหม่อีก 55555 ขับได้ประมาณ 6 เดือน น๊อตขาดอีก แต่ขาดที่ ตจว. เข้า0ตจว. บอกว่าต๊าปเลียวไม่ได้องศาต้องยกลง มาทำเลียว คราวนี้ไม่เสียค่าใช้จ่ายเลยสักบาท เสียแค่ค่ายกรถ ขับมาได้ เกือบปี น๊อตขาดอีกแถวๆหนองจอก ทาง0ตจว. ก็รับผิดชอบค่าใช้จ่ายอีกทุกอย่างรวมค่ารถยกด้วยยกกลับไปทำที่ 0ตจว. ขับมาอีก 3 เดือนน๊อตลูกรอก หลุด แต่ไม่ขาด แต่รถขับได้ เลยขับไป 0 ตจว. ให้ทาง0ดูให้ จับขันให้เข้าที่ คราวนี้ขับได้เกือบปี น๊อตขาด ทาง 0 ตจว.รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ยกเครื่องลงมา เอาเครื่องไปทำเกลียวที่โรงกลึง เกลียวเหล็กครับ ตอนนี้ขับอยู่ ปีกว่าๆแล้ว สนิทกับ 0 ที่ ตจว.มากแล้ว 5555 ยาวไปหน่อยแต่อยากแชร์ประสบการณ์ครับ
  3. เปลี่ยนยางหุ้มเพลา แท้0 คู่ละประมาณเท่ารัยครับ มี pass number ไหมครับ
  4. แล้วขนาด cc ของแต่ละ ตัว มันเท่าไรครับ
  5. ขนาด cc หัวฉีด แต่ละรุ่น R18 R20 K20 8 รู K20 9 รู K24a ขอบคุณครับ
  6. เข้า 0 เปลี่ยนชุดลูกรอก แล้วเกรียวพัง เลยต๊าปใหม่ แต่ต๊าปไม่ได้ center วิ่งไปซักพักนึง ก็ขาด ซ่อมเกรียวแล้ว ซ่อมอีก เค้าไม่ยอมยกเครื่องลงต๊าปเกลียวครับ ผมก็อาศัยซ่อมในประกันเอา
  7. งานช้างครับ คงต้องต๊าปเกลียว ต่อไป ลุ้นว่าจะขาดอีกเมื่อไร T_T
  8. น๊อตลูกรอกครับครับพี่ที่ขาด ในรูปคือจะเป็นไปได้ไหมถ้าจะเปลี่ยน แป้นยึดน๊อตลูกรอก เพราะว่า 0 ต๊าปเกลียวไปไม่รู้กี่รอบแล้วครับ
  9. รถผมน๊อตลูรอกขาดอีกแล้วครับ น่าจะตัวนี้ ตัวที่ 5 แล้ว แต่อยู่ในประกัน 0 ตลอด ผมเลยเอารถเข้าไปซ่อม แต่ 0 ไม่ได้ยกเครื่องลง ต๊าปเกรียว จึงไม่ได้ center เดียวต่อไปก็ขาดอีก เชื่อเหอะ!! ผมเบื่อกับการซ่อมน๊อตตัวนี้มาก พี่น้องในคลับ รบกวนให้คำแนะนำหน่อย ผมควรทำงัยต่อดี รึ จะให้เปลียน แป้นตัวยึดน๊อตลูกรอกไปเลย ผมอยากให้ซ่อมจบมากๆ รึผมจะไปแจ้งกับสำนักงานใหญ่ honda ดีครับ ใครเคยบ้าง ติดต่ออย่างไร ขออนุญาติ เจ้าของรูปครับ
  10. มีข่าวมาอีพเดท รถผมมันมีเสียง เคร๊งๆ ตอนออกตัวเกียร์ r และ d คาดว่าจะเป็นน๊อตลูกรอกเหมือนเดิม เสียงมาจากฝั่งลูกรอกอัตโนมัติ เลย แนะนำผมหน่อย เบื่อศูนย์ บริการ honda แล้ว น่าจะเป็นครั้งที่ 4 แล้ว มั่งกับลูกรอกเนี่ย
  11. คือมันมีคราบน้ำมันเกียร์ซึมออกมาตรงขอบๆ ประกอบกับ มีคราบน้ำยาหม้อน้ำออกมาตรงข้อต่อสาย ซึ่งผมเปลี่ยนท่อหม้อน้ำตัวนี้ไปแล้ว แต่ก็ยังมีรอยซึมออกมา ผมเลยอยากเปลี่ยนครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะครับ
  12. สอบถามนิดนึง พอทราบ passnumber ตัวนี้ไหมครับ ของผมมีคราบน้ำมันเกียรซึมออกมา กับ คราบน้ำยาหม้อน้ำ ราคาเบื้องต้นด้วยครับ
  13. ถามหน่อยครับเหตุใดน๊อตจึขาด และควรเช็คอย่างไรได้บ้างว่ามันใกล้ลาโลกแล้ว ขอบคุณครับ เสียว....
  14. เชื่อไหมครับน๊อตลูกรอกตัวเนี่ยทำให้ผมเข้าออกศูนย์ honda จนเป็น ลูกค้า vip มาแล้ว ประมาณ เดือน ก.ค.56 ลูกรอกอัตโนมัติมีเสียงว๊องๆ ผมก็เข้าไปเปลี่ยนมา ชุดลูกรอกอัตโนมัติครับ จำราคาไม่ได้น่าจะประมาณ 3 พัน ที่ศูนย์honda ย่านรามคำแหง ขับไปได้ระยะนึง ประมาณ เดือน พ.ย.56 ผม start ตอนเช้าจะไปทำงาน เสียงมันดัง จี๊ดๆ เหมือนมีอะไรเสียดสี ก็เลยขับไปศูนย์ ขับไปสายพานขาดอีก ความร้อนขึ้นอีก ดับเครื่องไม่เสี่ยงขับต่อเรียกรถยกไปศูนย์ honda ย่านรามคำแหง เสียค่ารถยกอีก ช่างบอกว่าน๊อตลูกรอกอัตโนมัติขาด พอดีอยู่ในประกันอะไหล่ที่เปลี่ยนคราวที่แล้ว 1 ปี ก็เลยไม่เสียตังเพิ่ม ต่อมาประมาณเดือน ม.ค.57 เหตุเกิดที่จังหวัดปราจีนบุรี ระหว่างข้ามทางรถไฟ ดังจี๊ดๆ อีกแล้วครับท่าน เอาแน่น๊อตตัวนี้ เปิดฝากระโปรงดู ใช่เลย หัวน๊อตหายไปไหนไม่รู้ วันอาทิตย์ด้วย ศูนย์ไม่เปิด ก็เลย จ้างรถยก ยกไปศูนย์ honda ปราจีน โทรเรียกช่างมาเช็คดูเบื่องต้น ว่าน๊อตลูกรอกขาด เดี๋ยววันจันทร์ช่างทางปราจีนประสานทางช่างกรุงเทพว่างสาเหตุเกิดจากการซ่อมที่ทางกรุงเทพทำมา สรุป ผมไม่เสียค่าซ่อมเพราะอยู่ในประกันการซ่อมจากทางกรุงเทพ ช่างทางปราจีนต้องยกเครื่องลงมาต๊าบเกรียวใหม่ มันจะได้จุดที่เหมาะสมกว่าและแม่นยำกว่า ว่างั้นนะ เหตุก็เกิดมาจากน๊อตตัวเนี่ย ผมอยากระบาย ขอโทษนะครับที่ยาวไปหน่อย
  15. Updeat ครับบีบแตรดัง แต่บิดกุญแจ on มึดสนิด เป็นที่ฟิวส์ครับผมตัว 50 แอม ไม่เกิน 300 บาท ลองถอดเช็คดูขาดจริงๆ เลยซื้อจากร้านอะไหล่มาเปลี่ยนเอง ขอบคุณสำหรับคำแนะนำที่ดีๆของทุกคนนะครับ
  16. ได้ผลอย่าไรจะมาแจ้งครับ ตัวละประมาณเท่ารัยครับซื้อข้างนอกศูนย์ได้ไหมครับ
  17. ตัวใหญ่ฟิวส์กี่ เอมครับ อยู่ตรงไหนครับ ไฟเพดานยังไม่เช็คเด่วช่วงบ่ายกลับไปเช็คครับ
  18. เย็นวานก็ปรกตินะครับ สงสัยตกใจฟ้าร้องมั่ง ฟิวส์ตัวหน้ารถใช่ไหมครับ
×
×
  • Create New...