Jump to content

emonatz132

CCTH Member
  • Posts

    316
  • Joined

  • Last visited

  • Days Won

    1

Everything posted by emonatz132

  1. IPA สามารถหาซื้อได้จากที่ครับ แล้วใช้มีผลอะไรกับสีรถหรือป่าวครับ กลัวใช้คราบออกแต่รถด่างประมาณนั้นอ่ะครับ แต่ถ้าไปทางขัดลบรอย มีแนะนำตัวไหนบ้างคับ ปกติใช้ของ CG หรือมีตัวแนะนำที่น่าสนใจกว่าก็แนะนำผมมาเลยครับ
  2. พอดีล้างรถแล้วมาเห็นว่ารถเลอะคราบจุดๆเต็มเลยครับ ทั้ง ฝาหน้า-หลัง หลังคา สปอยเลอร์ คาดว่าน่าจะเป็นคราบยางต้นไม้มั้งครับ เพราะสีมันออกน้ำตาลเข้มๆ เบื้องต้นได้ลองเอาน้ำยามาขัด แต่ก็ไม่ออกครับ น้ำยาที่ลองก็ มี CG All-in-1 , คาร์โก้ , Body Solvent , Cana ลองมาหมดนี่ก็ยังไม่ออกครับ ลองลูบดินน้ำมัน ก็ยังไม่ออกครับ ตอนนี้ หมดหนทางละครับ มีใครพอจะแนะนำเพิ่มเติมได้มั้ยครับ รอยคราบก็จุดๆตามรูปเลยครับ จุดเล็กหน่อยครับพอดีถ่ายจากกล้องไอโฟนแล้วมันโฟกัสไม่ค่อยได้ครับ ถ้าเอามือลูบจะรู้สึกได้เลยว่าสะดุด แต่ถ้าเอาเล็บขูดมันก็ออกนะครับเหมือนสะเก็ดมันหลุดแต่จะเหลือคราบหน่อยๆครับ
  3. เดี๋ยวลองดูเรื่องตำแหน่งโช๊คดูก่อน ถ้าไม่หายจัลองไปเช็คเรืาองมุมล้อดูนะครับ
  4. ไปเช็คกะรถเพื่อน Civic 3 Door กะ Toyota Starlet เป็นเหมือนกันเลย แต่เพื่อนบอกให้ไปใส่ ริจิดคอลล่า ช่วยได้จริงป่ะครับ
  5. ช่วงล่างมีแค่ใส่สตรัท Silver Neomax R มาอย่างเดียวอ่ะครับ นอกนั้นไม่ได้ทำไรเลย
  6. พอดีวันนี้เพิ่งล้างรถเลยสังเกตุเห็นรอยล้อด้านซ้ายสีกับซุ้มเพราะออฟลึกไปนิด แต่ก้อสงสัยทำไมข้างขวาไม่ติดซุ้มเหมือนด้านซ้ายเลยไปสังเกตุดีๆ โอ้ววว ล้อเราสองข้างยื่นไม่เท่ากัน ล้อซ้ายจะยื่นออกมามากกว่าล้อขวานิดนึง ทั้งๆที่ล้อก้อออฟเท่ากัน ไม่ได้รองสเปเซอร์ใดๆ จึงอยากถามมีพี่ๆเพื่อนๆท่านเป็นแบบผมบ้างครับ และมีวิธีแก้ยังไงบ้างครับ
  7. สรุปว่าใช้ 8K ได้ก็ดีสินะครับ จะลองถามร้านดูว่าสั่งได้มั้ย
  8. พอดีจะใส่สตรัท ของ H Drive แต่รถผมติดแก๊สแค๊ปซูล 58 ลิตร ทราบมาว่าท สปริงของ H Drive มาน่าจะ 6K ถ้าจะเอามาใส่กับรถติดแก๊ส มันควร จะต้องเปลี่ยนเป็น 8Kป่ะครับ กลัว 6K รถจะนิ่มเกินไป
  9. คือตอนนี้รถอายุสี่ปีแล้ว เลยอยากจะขอคำแนะนำว่าควรจะเข้าเช็คที่ศูนย์ดีหรือเข้าอู่ที่รับซ่อมฮอนด้าข้างนอกดีครับ เพราะอู่นอกก็จะประหยัดค่าใช้จ่ายในหลายๆด้านได้ด้วย
  10. แจ้งโอนเงิน emonatz132 จำนวนเงิน 6000.13 เวลา 07:02 วันที่ 28/3/2014 เสื้อ S 2 ตัว L 2 ตัว
  11. ขอบคุณครับ เดี๋ยวจะลองดูนะครับ
  12. คือว่าชุดแต่งที่มากะรถมันจะทาซิลิโคนไว้และปัจจุบันมันเริ่มดำจนน่าเกลียดละครับ อยากทราบว่าถ้าลอกซิลิโคนออกมันจะทิ้งคราบซิลิโคนเก่าไว้มั้ย ถ้าทิ้งมีวิธีกำจัดคราบเหล่านั้นออกมั้ยครับ ขอคำชี้แนะด้วยครับ
  13. อยากให้มีอีกครับ เจอรถสวยๆหล่อกันทั้งนั้นเลย ได้ทั้งความรู้และมิตรภาพดีๆจากพี่ในคลับเยอะเลย
  14. อยากให้มีอีกครับ เจอรถสวยๆหล่อกันทั้งนั้นเลย ได้ทั้งความรู้และมิตรภาพดีๆจากพี่ในคลับเยอะเลย
  15. อยากให้มีการแนะนำตัวที่งานกันซักหน่อยอ่ะครับ พอดีไม่รุ้จักใครเลย จะได้แนะนำตัวทำความรุ้จักกันไปในตัวดีมั้ยครับ
  16. ใส่อยุ่ครับชุดนี้วิ่งดีขึ้น ไม่โล่งเกินไป
  17. ใส่อยุ่ครับชุดนี้วิ่งดีขึ้น ไม่โล่งเกินไป
  18. เครื่องเดิมๆ 1.8 mt ตอนนี้ใส่ พักปลาย monster ti กับ พักกลาง type II ถ้าเปลี่ยนเส้นกลางเปน 2" รถมันจะโล่งไปหรือป่าวอ่ะครับ ใครรุ้มั่ง
  19. ขอบคุณครับ เดี๋ยวหามือสองสภาพดีๆมาใส่ครับ ถ้าซ่อมราคาคงไม่ต่างกันตอนนี้งัดกันชนเข้ารูปเรียบร้อยเหลือแต่รอยสีที่แตก ทนใช้ไปก่อน ส่วนรอยฉีกเอาสติกเกอร์ปิดเอาไว้ละครับ
  20. รถเป็นประกันชั้นสองพลัสอ่ะครับ ต้องซ่อมเอง ตอนนี้ที่คิดไว้หากันชนหน้ามือสองมาใส่จะคุ้มกว่าเอาของเก่าไปซ่อมทำสีป่ะครับ ไม่เคยเอาไปซ่อมด้วยไม่รุ้ราคาขอคำแนะนำหน่อยครับ
×
×
  • Create New...