Jump to content

Look Like Love

CCTH Member
  • Posts

    6
  • Joined

  • Last visited

About Look Like Love

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Female

Look Like Love's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

2

Reputation

  1. ขอบคุณ Lhorn จริงๆเลยค่ะ เข้าใจกระจ่างเลยค่ะ วันนี้ไป URC มา ช่างผู้หญิงเขาก็ว่าตัว 28,000 บาท ก็พอเพียงแล้วสำหรับเรา แต่พอได้ข้อมูลจากคุณในเรื่องนี้ ก็พอเข้าใจแล้วค่ะ เราก็ไม่อยากเข้าไปจูนอะไรบ่อยๆ ด้วยค่ะ ใจนึงก็ยังกลัวนะคะเรื่องติดแก๊ส แต่น้ำมันเดือนละ 5,000 บาท วิ่งวันละ 50 กม. เอง เดือนนีงใช้ประมาณ 1,000 กม ค่ะ (บ้าน-ที่ทำงาน) ช่างแนะนำว่าเป็นถังโดนัส รุ่นใหญ่จะดี ไม่หนักรถมาก เพราะแคปซูลจะต้องทำขาตั้ง หนักรถ เราเลยว่าจะเอาโดนัสค่ะ คุณ Lhorn ใช้ถังแบบไหน และเหตุผลที่เลือกคืออะไรคะ ขอบคุณคอีกครั้งนะคะที่เข้ามาตอบให้
  2. ขอบคุณ คุณ Lhorn มากๆเลยค่ะ รถเราวิ่งมา 66,000 กม. 4 ปีกว่าแล้วค่ะ เพิ่งเปลี่ยนแบตเตอรี่ไป เพิ่งเช็คระยะ 60,000 กม ที่ศูนย์ค่ะ ว่าจะเข้าไปดูผลงานก่อน แล้วค่อยติดค่ะ รอเงินก่อน แล้วเราควรเลือกอะไรดีคะ AC stage eco 28000 บาท หรือ AC Premium OBD 34000 บาท เราขับในเมืองเป็นหลัก ขับไม่ช้า แต่ก็ไม่เร็ว ตามความเหมาะสม (มุดเก่งด้วย 555) ขอบคุณมากค่ะ
  3. แปลกเนอะทำไมเขาไม่ตั้งวาล์วให้มาเลยเนอะ แบบนี้ก็วุ่นแย่สิ ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับเรา มีอะไรอีกไหมคะที่ต้องแจ้งเขา เราอยากให้ช่างเขาติดตั้งให้แบบสมบูรณ์ ไม่อยากให้ลืมนั่น ลืมนี่ เรายิ่งไม่รู้เรื่องอยู่ด้วย จะโดนหลอกไหมเนี่ย เป็นผู้หญิงตัวคนเดียวในโลกกว้าง ช่างน่ากลัวจริงๆ
  4. เห็นว่า ถ้ายี่ห้อ AC ทาง URC จะถนัดกว่า J Auto จะถนัด EG มากกว่า จะติดยี่ห้ออะไรดีคะ และร้านไหนดี ถ้าถามว่าบ้านใกล้อะไรมากกว่า ใกล้ J Auto ค่ะ แต่เห็นเพื่อนๆในนี้ติด AC กันเยอะ เลยเกรงว่า J Auto จะไม่ถนัดเท่า URC ค่ะ แต่อย่างไรก็จะไปดูงานของทั้ง 2 แห่งก่อนตัดสินใจค่ะ ขอบคุณค่ะ
  5. สวัสดีค่ะ ย้ายมาจาก FD Club ค่ะ ยินดีที่รู้จักทุกคนค่ะ รถซีวิค FD ปี 2009 S (AS) สีดำค่ะ ล่าสุดเพิ่งไปเปลี่ยนยางมา BS GR90 เพื่่อนๆ line มาแลกเปลี่ยนข้อมูลได้นะคะที่ koi-shorkaew
×
×
  • Create New...