Jump to content

su.ki

CCTH Member
  • Posts

    7
  • Joined

  • Last visited

About su.ki

su.ki's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

1

Reputation

  1. มันคงเป็นเรื่องปกติจิงๆแหล่(ตอนนี้เริ่มจะชินกับเสียงแล้วค่ะ)
  2. ศูนย์ติดตั้งแก๊สตอนนี้ การรับประกันหรือบริการหลังการขาย แต่ละยี่ห้อเท่าๆกันแหล่เท่าที่ลองศึกษาข้อมูลดูค่ะ แต่ที่เราควรดูก่อนการติดตั้งคือต้องดูฝีมือช่าง ดูร้านที่มีมาตฐานเป็นหลักค่ะ
  3. เคยโทรสอบถามทางด้านศูนย์แก๊ส เค้าบอกว่ามันเป็นเรื่องปกติของเสียงหัวฉีดที่มันร้อง ติ๊ก ติ๊กๆๆๆ ขณะที่เราใช้งานแก๊ส เวลาไม่ได้ใช้แก๊สใช้เป็นน้ำมันก็ได้ยินเสียงหัวฉีดน้ำมันแทนแต่จะเบากว่าหัวฉีดแก๊ส มันจริงไหมไม่มั่นใจเหมือนกันนะค่ะ เห็นเจ้าหน้าที่ศูนย์บอกมา...
  4. อุปกรณ์แก๊ส ยี่ห้อ prins ไม่เคยได้ยินชื่อเลยค่ะ เป็นอุปกรณ์นำเข้าจากที่ไหนค่ะ สนใจข้อมูลเหมือนกัน ไม่ต้องปรับจูนจริงหรอค่ะ แล้วถ้ารถมีปัญหาแก้ไขต้องปรับจูนใหม่ไหมค่ะ
  5. มีใครโดนจับป้ายทะเบียนเอียงบ้างค่ะ โดนบ่อยมาก ที่หนองแขม เส้นเพชรเกษม 81 โดนครั้งละ 1000 บาท ไม่ทราบว่าเคยเจอไหม แล้วโดนจับครั้งนึงปรับกันกี่บาทกัน เพราะคิดว่า 1000 มันรู้สึกแพงอยู่เหมือนกันนะ แล้วอีกอย่างป้ายก็ไม่ได้เอียงมากจนมองไม่เห็น ตามความคิดนะ มันไม่ยุติธรรมกันจริงๆ
  6. สวยงามมากๆ เลยค่ะ แม็กขนาดเท่าไหร่เป็นสี ดำหรือ ชา ค่ะ แล้วโหลดตัดสปิงมากี่นิ้วค่ะ เห็นติดซุ่มล้อเลย แต่ถ้าสีดำทำเงาสวยจริงๆ
  7. ชอบๆ หล่อเท่ มากๆ สเปคเลยค่ะอยากจะทำมั่ง มองข้างหน้าดูเหมือนจะดุ แต่ถ้ามองข้างๆดูใสๆ นะ
×
×
  • Create New...