Jump to content

saeong

CCTH Member
  • Posts

    17
  • Joined

  • Last visited

About saeong

saeong's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

1

Reputation

  1. ผมไปติดมาแล้วครับ ยี่ห่อ Prins ขับมันมากเลยครับ ขับเหมือนน้ำมันจริง ๆ ๆ ครับ ผมไปติดที่นี้มาครับ http://www.gasthai.c...page=2&id=50896 ของผมตกกิโลละ 1.6 บาท ถ้าคุณติดคงอยู่ประมาณ 1.3 - 1.4 บาท แน่นอน ขับเหมือนน้ำมัน 100% เลยครับ ใช้ได้ดีเลยครับ ไม่เสียดายเงินที่เสียไปเลยครับ ได้ของดีจริง ๆ ๆ ถ้ามีงบสูง แนะนำตัวนี้ ยี่ห่อ Prins เลยครับ รถผมเครื่อง 2.0 มันอาจจะกินมากกว่าเครื่อง 1.8 แนนนอนครับ แต่ขับมันมาก ไม่ผิดหวัง และศูนย์ Honda ก็มีโปรชัวของยี่ห่อ Prins ด้วยนะครับ ถ้าไม่เชื่อไปถามที่ศูนย์ Honda ได้เลยครับ ถ้าไม่ดีจริง Honda คงไม่แนะนำแนนนอน
  2. รถผมเครื่อง 2.0 มันอาจจะกินมากกว่าเครื่อง 1.8 แนนนอนครับ แต่ขับมันมาก ไม่ผิดหวัง และศูนย์ Honda ก็มีโปรชัวของยี่ห่อ Prins ด้วยนะครับ ถ้าไม่เชื่อไปถามที่ศูนย์ Honda ได้เลยครับ ถ้าไม่ดีจริง Honda คงไม่แนะนำแนนนอน
  3. ผมไปติดมาแล้วครับ ยี่ห่อ Prins ขับมันมากเลยครับ ขับเหมือนน้ำมันจริง ๆ ๆ ครับ ผมไปติดที่นี้มาครับ http://www.gasthai.c...page=2&id=50896 ของผมตกกิโลละ 1.6 บาท ถ้าคุณติดคงอยู่ประมาณ 1.3 - 1.4 บาท แน่นอน ขับเหมือนน้ำมัน 100% เลยครับ ใช้ได้ดีเลยครับ ไม่เสียดายเงินที่เสียไปเลยครับ ได้ของดีจริง ๆ ๆ ถ้ามีงบสูง แนะนำตัวนี้ ยี่ห่อ Prins เลยครับ
  4. Switch บอกลำดับแก๊ส เวลาเช้า ๆ หรือ Start ใหม่ ๆ บ้างครั้งไม่มีไฟอะไร Show เลยครับ แต่เวลาขับไปหน่อย ไฟก็แสดงขึ้นมา ไม่ทราบว่า คุณ johnnienu เป็นบ้างไหมครับ ผมกลับไปที่ร้านแล้ว เขาบอกว่า ฟิวส์ มันลวม แต่ใช้ได้สัก 2 วันก็เป็นอีก
  5. ผมเอารถ Civic ของผมเข้าศูนย์ ที่ศูนย์ก็แนะนำให้ใช้แก๊ส ยี่ห่อ Prins เลยครับ ที่ศูนย์ HONDA ยังมีใบโปชัวของ Prins แจกด้วยเลยครับ ผมยังเอากลับมาอ่านด้วยครับ แนะนำเพื่อน ๆ ๆ ติดแก๊ส ยี่ห่อ Prins นะครับ ถ้ามีทุนสูงหรือคิดว่าอยากได้ของดี ให้กับรถตัวเองนะครับ รับประกันว่าเหมือนน้ำ 100% เลยครับ ผมวิ่งได้เกือบ 170 -175 กิโลเลยครับ ไปได้อีกนะ แต่ใจไม่กล้าแล้ว
  6. ผมไปติดมาแล้วครับ ยี่ห่อ Prins ขับมันมากเลยครับ ขับเหมือนน้ำมันจริง ๆ ๆ ครับ ผมไปติดที่นี้มาครับ http://www.kobgogas.com/ ราคา 4 หมื่นบาท เป็นถังโดนัส 51 ลิตร ข้อมเสียมันอยู่ตรง Switch บอกลำดับแก๊ส มันช้าหน่อยครับ แต่ไม่สำคัญหรอกครับ เพราะว่ารถเพื่อนที่ติด ER มาก็เป็นเหมือนกันครับ ขอบพระคุณ johnnienu มากครับ ที่แนะนำยี่ห่อ Prins สุดยอดจริง ๆ ๆ ครับ ผมเกือบจะไปติด ER แล้ว คิดว่าดี ผมว่า ข้อดี ไม่จำเป็นที่จะต้องโฆษณาครับ มันดีในตัวของมันครับ แต่มีที่รับติดอีก 5 แห่งในกรุงเทพฯ ครับ http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?page=2&id=50896
  7. รถของผม Civic เครื่อง 2.0 ปี 2008 ไม่ทราบว่า เหมาะกับยี่ห่อ AC หรือ Prins ดีครับ มีงบอยู่ 4 หมื่นบาท ต้องการแบบดีและประหยัดครับ
  8. คุณติดแถวไหนครับ ผมไปได้ทุกที่ครับ บ้านผมอยู่ศรีย่านครับ หรือ สะพานกรุงธนครับ เพื่อนผม เครื่อง 1.8 cc. ติดยี่ห่อ DT วิ่งกิโลละ 1.3 บาท ใช้มา 4 ปีแล้ว ไม่มีปัญหาเลยครับ แต่ผมดูผ่าน Internet แล้ว ไม่ค่อยรู้จัก และร้านที่รับทำก็น้อยมาก เลยมาเล่นตัวที่คนรู้จักหรือนิยมติดกันและหาอะไหล่ง่ายดีกว่า หรือขอแบบดี ๆ ราคาไม่สนใจครับ ต้องแบบดี เพราะว่าให้แฟนใช้ด้วยไงครับ แฟนกลัวเรื่องแก๊สมากเลยครับ
  9. ไม่ทราบว่า บริษัท หงษ์ทอง ออโต้แก๊ส จำกัด http://hongtonggas.co.th/promotion.php ดีไหมครับ ผมเริ่มสนใจยี่ห่อ Prins แล้วครับ และราคามันอยู่ประมาณ 43,000 บาท ถ้าเอาถังโดนัทเพิ่มอีก 1,000 บาท มันเหมาะกับ Honda FD เครื่อง 2,000 cc. ของผมเลยใช่ไหมครับ ผมต้องการอย่างดี และปัญหาน้อยครับ ถ้าไม่มีปัญหาเลยยิ่งดี ยอมเสียเงินครับ ถ้ามันคุ้มกับสินค้าที่เราต้องการ ไม่ทราบว่า ยี่ห่อ Prins ตกประมาณ กิโลละกี่บาทครับ
  10. ผมมี Link ที่ติดแก๊ส Prins แล้วมีปัญหาครับ http://www.hongtonggas.co.th/wb/index.php?topic=682.0 ไม่ทราบว่ามันดีหรือเปล่าครับ
  11. ผมสนใจครับ ไม่ทราบว่า ที่ไหนรับติดตั้งครับ และวิ่งตกกิโลละกี่บาทครับ
  12. ขอบพระคุณมากครับ สรุปว่า AC ดีกว่า ER ใช่ไหมครับ และ prins ดีกว่า AC , ER ใช่ไหมครับ ไม่ทราบว่า prins วิ่งกิโลละเท่าไหร่ครับ
  13. ไม่ทราบว่า ของ Energy Reform รุ่น ADVANCE OBD ตกกิโลละกี่บาทครับ และของ AC จะประหยัดกว่าหรือเปล่าครับ ขอข้อมูลผู้ที่ใช้หน่อยนะครับ น้องใหม่ครับ จะเอารถไปติดแก๊สครับผม ขอคำแนะนำหน่อยนะครับ ขอบพระคุณอย่างสูงครับ
×
×
  • Create New...