Jump to content

chatupons

CCTH Member
  • Posts

    11
  • Joined

  • Last visited

About chatupons

chatupons's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

2

Reputation

  1. คือสนใจอยากติดตั้ง remote start น่ะครับ กลางปีต้องไปทำงานที่ญี่ปุ่นด้วย เลยจะไปซื้อชุด kit มาทำเอง แต่ที่ผมไม่แน่ใจคือ civic fd 2008 ใช้อะไหล่ชุดนี้หรือเปล่า ใครพอจะทราบบ้างครับ Remote Engine Starter Unit Kit P/N 08E91-E22-100B Remote Engine StarterAttachment KitP/n 08E92-SNA-100B
  2. ขอบคุณ คุณทอมมีครับ ดำเนินการแล้วเสร็จ เหนื่อยหน่อย แต่ใช้งานได้ ^ ^
  3. คุณ ทอมมี่ครับ ขอถาม 1 ข่อครับ ตรงที่จาก pedal switch ไปสายไปสีเหลืองที่กล่องฟิวส์ ผมงงว่า มันเส้นไหนตำแหน่งไหนน่ะครับ รบกวนระบุตำแหน่งชัดๆให้ทีสิครับ ของมีครบแต่ งง สายไฟสีเหลืองนี่แหละครับ ว่าเหลืองของ สล็อตไหน มีมีหลายเหลืองเหลือเกิน
  4. คุณ ทอมมี่ครับ ขอถาม 1 ข่อครับ ตรงที่จาก pedal switch ไปสายไปสีเหลืองที่กล่องฟิวส์ ผมงงว่า มันเส้นไหนตำแหน่งไหนน่ะครับ รบกวนระบุตำแหน่งชัดๆให้ทีสิครับ ของมีครบแต่ งง สายไฟสีเหลืองนี่แหละครับ
  5. คือเนื่องจากผมทำD.I.Yรีโมตเปิดฝากระโปรงหลัง ตอนนี้ติดอย่างเดียวครับหาไฟเลี้ยงตัว central lock ที่มาทำตัวเปิดฝากระโปรงไมได้ จะลากมาจากแบตเลยก็กลัวนานไปสายถลอกไฟจะรั่ว ท่านใกพอจะมีรูปชี้จุดบ้างไหมครับ
  6. สรุปว่าผมถอดแบตไป แล้วต่อใหม่อีกที engine หาย เดี๋ยวลองใช้ดูสักพักว่า engine จะกลับมาอีกไหมครับ
  7. คุณ Tommie ปลาย2 อันที่plugเอาไว้ ถ้าผมใช้ท่อเดิม ต่อ 2 จุดนั้นเจ้าหากันแทนการ plug ผลยังเหมือนเดิมไหมครับ พอดีขี้เกียจหาอุปกรณ์ 55
  8. วันนี้ลองโทรไปศูนย์ ว่าจะเปลี่ยนลูกยางช่วงล่างยกชุด เลยถามเกี่ยวกับลูกยางปีกนกหลัง บน ล่าง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเปลี่ยนไม่ได้ ต้องเปลี่ยนยกชิ้น แต่ใน ebay มันมีขาย , หรือว่ารุ่นที่ผลิตในไทยมันออกแบบมาแบบ้ปลี่ยนยกชุด?? http://www.hard-race.com.au/index.php?route=product/category&path=20_74_587
  9. ประมาณนี้อ่ะครับhttp://reindeerparts.de/en/Febest/HAB-153-ARM-BUSH-REAR-UPPER-ARM-OEM-to-compare-52390-SNA-900-52390-SNA-950-Model-HONDA-CIVIC-FD-2006-2012.html
  10. พอดีเปิดดู part catalogue หาบูชชิ่ง แต่ตัว ปีกนกบน ปีกนกล่าง ด้านหลัง ไม่มีเลขอะไหล่ของบุชชิ่งเลยครับ
×
×
  • Create New...