Jump to content

noble688

CCTH Member
  • Posts

    10
  • Joined

  • Last visited

About noble688

  • Birthday 29/05/2527

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male
  • Nickname
    Pee
  • Location
    Khonkaen, Thailand

noble688's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

1

Reputation

  1. ผมจะลองดูแท่นเครื่องก่อนเลย ไม่เคยรู้ว่าถ้ามีปัญหาที่จุดนี้จะทำให้รถแข็ง เพราะเมื่อนานมาแล้วศูนย์เคยแจ้งผมว่าแท่นเครื่องผมทรุด แต่ผมก็ยังไม่ได้ทำอะไรกับมันเลย ...ขอบคุณสำหรับคำแนะนำจากทุกท่านครับ ^^
  2. Civic FD 2.0 ใช้มา 7 ปีเต็ม 14X,XXX KM. ช่วงล่างเดิมสนิท ล้อ ep3 17" ยาง BS GR-100 215/45 ตอนนี้ผมว่ามันแข็งมาก เจอผิวถนนไม่เรียบนิด มันสะเทือนแรงมาก เด้งๆๆ แรงจนเหมือนโช้คมันไม่ยุบเลย เลยอยากขอข้อมูลท่านผู้รู้ว่า... ชิ้นส่วนอุปกรณ์ และ อะไหล่ ของช่วงล่างตัวไหนบ้าง ที่เมื่อมันเสื่อมสภาพจะทำให้เกิดอาการที่ผมกล่าวมา คือ ถ้าผมจะเปลี่ยนอะไหล่เพื่อให้ได้ความนุ่มนวลกลับมาผมจะต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ ขอบคุณทุกท่านครับ
  3. ส่วน BS S001 ผมมองข้ามไปเลยครับ ...เหตุผลเพราะราคาครับ ...สู้ไม่ไหวจริงๆ ^^ (ถ้าราคาไม่ใช่ปัญหาก็จัดครับ)
  4. ใช่เลยครับพี่ ปัญหาของผมคือลังเลที่จะเปลี่ยนจากสปอร์ต มาเล่นยางคอมฟอร์ต เพียงแต่ผมเรียบเรียงคำพูดไม่ถูก ...คำแนะนำของพี่ตรงใจผมมากครับ พรุ่งนี้ยางมาพอดี ...ตกลงผมเลือกที่จะลอง GR-100 ครับ ราคาเส้นละ 4890 บาท (ทั้งที่ตอนนี้ RE002 ที่ร้านติวานนท์มีโปรโมชั่นเส้นละ 4500 เท่านั้น (215/45R17)) เพราะผมเริ่มเปลี่ยนแนวมาเป็นเน้นใช้งานแล้วครับ เลยอยากได้ความนุ่มเงียบ ...พรุ่งนี้เปลี่ยนใส่แล้วขับ ตจว. เลย... ผลเป็นยังไง เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังนะครับ ...ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนด้วยนะครับ ^^
  5. มันมีกระพือด้วยเหรอครับ ผมเคยใส่ วิ่ง 200+ ก็นิ่งนะครับ หรือ ไม่เคยสังเกตุก็ไม่รู้ ^^
  6. ระหว่าง Bridgestone RE002 VS GR-100 ถ้าไม่พูดถึงเรื่องราคา คิดว่าเลือกตัวไหนดีครับ คิดไม่ตก... ความต้องการของผม คือ ต้องการนุ่มเงียบมากกว่า ซึ่งตรงกับคุณลักษณะของ GR-100 แต่กังวลว่ามันจะเกาะถนนมั้ย... ซึ่งก็ไม่ได้หวังถึงขนาดเอามาสาดโค้งในสนามแข่งนะครับ... แค่บางครั้งก็อยากแอบซิ่งนิดๆ เท่านั้นเอง ถ้าใช้ GR-100 จะไหวมั้ยครับ และ GR-100 มันจะเงียบกว่า RE002 เยอะมั้ย ปล.ส่วนตัวเคยใช้ RE002 กับล้อ 18" ผมว่ามันก็ไม่ดังนะ แต่รอบนี้จะใช้กับล้อ 17" ครับ ขอความเห็นจากท่านสมาชิกครับผม ขอบคุณครับ
  7. ใช่เลยครับผม ผมเอาออกจากตรงแป้นคันเร่งไม่ได้ ไม่รู้ว่าถอดยังไง ไม่กล้ารุนแรงครับ ตรงแป้นคันเร่งกลัวพังครับ ใครรู้ช่วยที ขอบคุณครับ
  8. พอดีจะซักพรมเองน่ะครับ ผมถอดได้ทุกจุดแล้ว เหลือจุดเดียวที่ตอนนี้จนปัญญา และ มันยังค้างอยู่อย่างนั้น คือตรงแป้นคันเร่งครับ ผมไม่รู้จะเอาออกยังไง ถ้าต้องถอดแป้นคันเร่ง ต้องถอดอย่างไร รบกวนท่านผู้รู้ด้วยครับ ขอบคุณมากครับ
×
×
  • Create New...