Jump to content

jackkak

CCTH Member
  • Posts

    524
  • Joined

  • Last visited

About jackkak

  • Birthday 01/09/2534

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male
  • Location
    บางนา-บางพลี-กิ่งแก้ว

jackkak's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

128

Reputation

  1. ฝากสีดำด้วยคับ มีอะไรเพิ่มเติมแนะนำด้วยคับ
  2. รถผมปี2010 1.8s/atวิ่งไปประมาน75000กิโล ขอคนที่ต้องการออกคนละครึ่ง พร้อมสับ ติดต่อ080-929-8592แจ๊คคับ
  3. สอบถามหน่อยคับ เวลาผมขับความเร็วคงที่ประ120พวงมาลัยสั่นแบบสัมพัสได้เลย แต่ถ้ากดแบบไปเรื่อยๆความเร็วเกิน130สั่นไม่มากอะคับ สอบถามหน่อยคับ รถผมใส่ปลอกกันสั่น โช๊คไทปอาคับ
  4. หายไปนาน ฝากไว้ด้วยนะคับ ช่วงทำสีล้อมาใหม่ๆ และนี่ปัจจุบันคับ
  5. หายไปนาน ฝากไว้ด้วยนะคับ ช่วงทำสีล้อมาใหม่ๆ
  6. ของผมใช้มาประมาน4หมื่นโลยังต้องเปลี่ยนเป็นเบอร์7หรือ8เลยอะคับ
  7. เจอบ่อยเลยคับคันนี้ แถวบางนา-ศรีเอี่ยม เสียงโหดมาก
  8. สอบถามเพิ่มหน่อยคับ 5หมื่นโลแนะนำตัวไหนดีคับ ของmobil1อะคับ
  9. อาจเป็นเพราะขับคนเดียวบ่อยป่ะคับ ขับคนเดียวทุกวันหรือบ่อยๆน้ำหนักจะมาทางขวาน่ะคับ ถ้าไม่ใช่รอผู้รู้ท่านอื่นมาตอบนะคับ
  10. ขออนุญาตินำมาฝากนะคับเป็นข้อมูลจากทาง Gettuned Tuning Service เปรียบเทียบกล่องจูนที่ร้อนที่สุดในตลาด Piggyback Unichip , F-CON S, SZ , DataTec แตกต่างกันยังไงอย่างไหนเหมาะกับคุณเมื่อใส่ใน Jazz GE8 NA และ Turbo ถ้าไม่ยกตัวอย่างรถ คำถามจะกว้างไปเพราะไม่สามารถ Apply ได้กับรถทุกรุ่น Data Tec เหมือน F-CON S, SZ ที่ไม่สามารถจูนช่วง closeloop ได้เว้นแต่ฆ่าทิ้งโดยการชัก Oxygen Sensor และยอม check show (VTEC และระบบอื่นๆยังทำงานปรกติ แรงปรกติมิได้ขาดทุนแต่ประการใด) และไม่ใช่รถทุกคันที่จำเป็น จะต้องปลด closeloop เช่น รถบ้านเดิมๆ ต้องการใช้ E85 สิ่งที่ datatec เหนือกว่า f-con คือสามารถปลด lock 190km/h ได้ทั้ง MT และ AT (JAZZ GE8), ล๊อครอบออกตัวหรือ Launch Control, สามารถเปิดรอบเพิ่มได้ ถ้าลากเกียร์หนึ่งได้นานขึ้นทำให้เกียร์สองต่อเนื่องขึ้น เดิมๆตัด 6900 RPM เกียร์สาม สี่ ไม่แนะนำสำหรับเครื่องเดิมๆ การเปิดรอบเครื่องยนต์จะได้ประโยชน์มากกับรถทำ เครื่องทำแคมมา และ Data tec เกิดมาเพื่อแสงสีโดยเฉพาะ ไฟออกท่อยาวๆกันไปยิงกันสนุกๆขำๆ ในขณะที่ F-con S เล่นไฟได้ไม่เท่า Unichip สามารถทำได้ทุกอย่างที่พูดมาโดยสามารถปรับ closeloop ได้และถ้าคุณซ่อนกล่องไว้สามารถเข้า 0 โดยที่เครื่อง scan 0 ก็ไม่สามารถตรวจพบสิ่งผิดปรกติใดๆ ถ้าคุณ Set Turbo unichip+solinoid หนึ่งตัว(ไม่เกิน 3,000-3,500) สามารถปรับบูสให้คุณได้ประหยัด Profect B ไป 12,000-13,000 ทั้ง F-CON, DataTec, Unichip สามารถเพิ่มและลดน้ำมันที่หัวฉีดได้โดยตรง โดยการทำเช่นนี้สามารถจูนน้ำมันได้จริงทุกช่วงทุกเงื่อนไข ไม่เหมือนกล่องบางรุ่นเช่น E- mange ฟ้า หรือ กล่องอื่นๆตามท้องตลาดไทยที่ ลดน้ำมันโดยการหลอกสัญญาน Airflow และอาจเพิ่มที่หัวฉีดได้อย่างเดียว เพราะถ้าคุณเปลี่ยนหัวฉีดใหญ่รอบต่ำๆคุณจะ ไม่สามารถแก้อาการน้ำมันหนาได้ สรุป กล่องทั้งหมดสามารถสร้างแรงม้าสูงสุดได้เท่าๆกัน ถ้ากดคั่นเร่งเต็มเพราะเป็นเงื่อนไขที่หลุดจาก closeloop แล้ว ถ้าคุณเป็นวัยรุ่นไม่แคร์ check engine show ชอบแสงสี, Drag (Launch Control), เผื่อทำเครื่องทำแคมต้องการเพิ่มรอบ ---> จัด Data Tec 25,000 (ของใหม่) ถ้าคุณไม่เน้นแสงสี รถบ้าน ไม่ใช้ launch control และไม่กะทำเครื่องต่อ ชอบความเป็นญี่ปุ่น JDM จ๋า ---> จัด F-con S, SZ 26,000 - 29,000 (ถ้าของยังหาได้เนื่องจาก เก่าแล้วไม่มีผลิตต่อ เป็นของมือสอง) ถ้าคุณบ้าความสมบูรณ์และไม่ชอบไฟ Check Engine และอยากได้ครบๆทุกอย่างที่พูดมา --> จัด unichip (ของใหม่) 33,000 ถ้าเอา launch control เพิ่ม 3,500 ถ้าคุณหลายใจรักพี่เสียดายน้องกล่องจูนสามารถ Feat. ผสมพันธ์กันได้เช่น Unichip+ F-con = Unicon หรือ Unichip+Datatec = Unitech ก็ได้ แต่ Unichip + F-con + Data Tec = UniconTec อันนี้ก็ทำได้เช่นกันแต่ไม่แนะนำนะครับเยอะไป !!!! ราคาติดตั้งพร้อมจูนไม่รวม dyno 3000 สงสัยให้ถาม 089-8151531 จ๊อด Gettuned Tuning Service
  11. fd/mt เมื่อวานจูนdatatecลง14.9ละอะคับ
  12. ของผมตอนนี้รอเรื่องที่0จะรับผิดชอบอยู่คับ แต่ก้อรอนานพอประมานแล้วละคับ เริ่มเซ็งๆละคับ โทรไปก้ออ้างรอผู้บริหารเซ็นรับผิดชอบ
×
×
  • Create New...