Jump to content

crazyidol

CCTH Member
  • Posts

    29
  • Joined

  • Last visited

About crazyidol

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male
  • Nickname
    crazy
  • Location
    lopburi

crazyidol's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

9

Reputation

  1. พอดีไม่รู้ไปโดนอะไรมา อยากเสียค่าใช้จ่ายน้อย ช่างบอกซื้อใหม่+เติมน้ำยา ล้าง พร้อมเสร็จคิด3พันปลายๆ ซึ่งผมมองก็ไม่น่าแพง ถามศูนย์ รังอย่างเดียว6900 ก็เลยไม่แน่ใจ เพื่อนบอกว่าซ่อมเลย รั่วไม่เยอะ แต่เสียงลมออกเยอะมาก นั่งในรถยังได้ยิน สภาพมันบุบเข้าไปนิดยาว แผลไม่ลึกเท่าไหร่ 2แผลติดๆ พี่ๆ ช่างท่านใดแนะนำหน่อย ซ่อมได้ผมซ่อมเลย หรือเชียงกง หรือยังไงดี ขอบคุณครับ
  2. พี่ๆลพบุรี ผมรบกวนหน่อยครับ ใครที่ใช้เส้นทาง ลพบุรี โคกตูม ซ12 พัฒนานิคม ใครพบเจอกันสาดmugen เคลือบคาร์บอนรบกวนเก็บให้ทีครับ เมื่อวานผมกับจากนครนายก เข้าเมืองลพบุรี ก็ยังอยู่ เนื่องจากรถผม แผงแอร์แตก ผมเลยต้องเปิดกระจกตลอดทาง อาจจะทำให้ลมตีกัดสาดหลุดหายไป ใครที่ใช้เส้นทางนี้ เจอตกหล่น รบกวนเก็บไว้ให้ทีนะครับ เผื่อมีใครพบเจอ ขอบคุณครับ
  3. พอดีผมเดิมผมใส่ 215 45 17 แมกซ์7.5 ดูแล้วไม่สะใจ ตอนนี้ใส่ชุดเดิมอยู่ ชุดเก่ายางระเบิด แมกซ์แตกกระจายหายไปนิดนึง เลยอยากถามเพื่อนๆว่า แมกซ์ 8นิ้ว อยากให้ยางหน้าเหลือน้อยมากๆๆ เอาแบบแหลมเปี๊ยบบบบบบบเลย ควรใส่อะไรดี 205 40 17 หรือ 215 45 17 แต่ยางเป็นของDL นะครับ แนะนำหน่อยครับ หรือใครมีตัวอย่างก็มาแชร์กันหน่อย ผมไม่ห่วงอะไรทั้งสิ้นครับ....
  4. แนะนำ 1. ก่อนถึงสระบุรีจะมีบายพาสซึ่งอ้อมประมาณ8 กม. มี1ไฟแดง ระยะการแดง3นาที ถนนคอนกรีตมีบูดๆเบี้ยวๆมั่ง เจอสิบล้อไม่ค่อยหลบมั่ง(ถิ่นเค้า) เส้นนี้ออกแมคโค สระบุรี 2.เข้าเมืองยิงยาวค่อนข้างไว ถ้ามาแนวเหยียบ ลุยๆ แนะนำทางนี้ 3.เส้นปราจีน ทางไม่ดี สุนัขเยอะ 50-50ครับ ตำรวจก็เพียบ แนะนำทางที่2
  5. จะไม่เอาเข้าคาร์แคร์แน่นอน 55ล้างเองตลอดชาติ
  6. เดี๋ยวมาสรุปตอนจบให้ฟังพรุ้งนี้ครับ ตอนนี้ช่างกำลังเดินทางมาจากญี่ปุ่นเลย555+ พรุ้งนี้จึงจะได้เริ่มลงมือรื้อ..
  7. โหพี่ ไม่เมาไม่มีช่างถอดกันแน่นอน ตอนนี้ ก็ยังหาสาเหตุไม่เจอเลยครับ ฃ่างวิเคราะห์กันเพียบ รอถามเพื่อนๆในเวปกันก่อน
  8. แต่วันก่อน น้ำมันหมด สตาร์ทไม่ติด ผมเติม91 ธรรมดา4 ลิตร (และก็ขับ300เมตร) และก็วิ่งแก๊ส2วัน มาเติมโซฮอล91 อีก200 บาท ตอนนี้ ไม่ขึ้นสักขีดเลย ถ้ารวมๆ ตอนนี้ ก็ในถังน่าจะมี8 ลิตรกว่าๆ อยากรู้ว่า8ลิตรนี่ไม่ขึ้นสักขีดเลยหรือ เพื่อนๆ ช่วยแชร์ประสบการณ์หน่อยครับ ตอนนี้หมดหล่อเลย ทั้งภายนอกภายใน
  9. ตอนถอดรู้ว่าหลุดครับ ช่างก็เป็นเพื่อนๆกันครับ ทำกันเอง นานมากครับ โยกกันไปมา หลาย ชม เลยแหล พักมั่ง ทำมั่ง จิบเบียร์พลางๆ แต่พอเริ่มจะมึดละ ผมก็ใส่ล้ออีกฝั่ง ส่วนเพื่อนบอกเข้าแล้ว ประกอบกันเรียบร้อยก็เลยกลับ ไม่มีน้ำมันอะไรไหลแน่นอน ตอนถอดและใส่ครับ
  10. รถผมติดแก๊ส ที่สวิชมันเขียมว่าlambajet ใช้งานปกติดีเลยทีเดียว แต่ผมข้องใจ ตรงที่ว่า เวลาผมเติมน้ำมันนี่แหล หมดเอง งงครับ เช่น ผมเติมแก๊สเต็มถังเลย แล้วก็แวะไปเติมน้ำมัน โซฮอล91 1พันบาท น้ำมันขึ้นมา6ขีด ก็ขับแต่แก๊ส ไม่มีการสลับน้ำมันวิ่ง เพียงแค่8วัน แม่เจ้า!!!! น้ำมันตกเก ผมแค่สตาร์ทอย่างเดียวเอง บางทีหมดแล้ว ขึ้นมา3ขีด ดับเครื่องไปอีกที ไม่ขึ้นซะงั้น อยากจะรู้ว่า เกเสียรึปล่าว น้ำมันหมดจริงใหม (แต่ลองขับจนหยุดสุดท้าย มันหมดจริงๆ เชื่อถือเกวัดน้ำมันได้) แต่ผมคิดว่าน่าจะเกี่ยวกันบการจูนรึปล่าว แต่จูนแบบนี้ผมว่าเกินไปนะ เช่น แก๊ส700บาท + น้ำมัน 1000บาท ผมวิ่งได้แค่700 โลเองหรือ
  11. ตอนนี้ดังกึกกักๆ แล้ว จะมีผลอะไรใหมครับ แล้วต้องแก้ยังไง
  12. ถูกต้องล้านเปอเซนต์เลยครับ ท่านขยายความต่อเลย ..... ตรงทุกอาการที่ท่านว่ามาเลย ตอนถอด ไม่ได้รอง เพลาขับก็หลุดครับ เลยใช้เวลานานในการบิดใส่ แต่ช่างไม่เป็นเลยสักคน ตอนนี้เริ่มมีเสียงกุกกักแล้ว กินซ้าย และฝั่งซ้ายรู้สึกจะต่ำกว่าด้านขวา มองดีๆๆ รถเอียงครับ อาการนี้เลยครับ ขอคนขยายความวิธีแก้ไขครับ
  13. ตอนนี้เชคไล่ดูเองเรื่อยๆครับ น้ำมันเกียร์ ยุบไปสักนิดนึง ประมาณคอกระปุก ส่วนหม้อน้ำนี่ ปกติครับ ตอนนี้น้ำมันเหมือนจะไม่ค่อยไหลนะครับ หรือต้องมีการกระแทกแรงๆ หรือป่าว ถึงจะไหล
×
×
  • Create New...