Jump to content

chokun_405

CCTH Member
  • Posts

    20
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by chokun_405

  1. เตรียมเสียตังค์ เพราะปี 2011 555555
  2. เมื่อวานเข้าเช็ค6หมื่นโล ยางแท่นเครื่องเริ่มทรุด อาการเริ่มมานิดๆ จึงถาม 0 ว่าเคลมได้ไหม เค้าตรวจหมายเลขตัวถังปรากฏว่ารถเป็นปี2011 ทาง0แจ้งว่า เคลมได้เฉพาะ 2006-2010 เท่านั้นและเลขตัวถังที่ระบุไว้ในเงื่อนไขการเคลมไม่ใช่จะได้ทุกคัน ปล.ยังอยู่ในเงื่อนไข รถไม่เกิน6ปีหรือวิ่งไม่เกิน160000โล แต่ไม่ได้เพราะเลขตัวถังเป็นปี2011 สรุปคือถ้าเป็นปี2011เคลมยางแท่นเครื่องไม่ได้ใช่ไหมค่ะ รบกวนท่านผู้รู้ด้วย เลขตัวถัง คือ MRHFD1640BP.................. B คือเลขปีผลิตปี2011 ค่ะ
  3. โทรไปสอบถามที่ศูนย์เกี่ยวกับเรื่องที่จะให้ตรวจเช็คตาม List ปรากฏว่าทางศูนย์แจ้งว่ามีค่าแรง ที่เป็นค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบ ไม่ทราบว่าเราต้องจ่ายไหมค่ะ ถ้ายังอยู่ในประกัน 3 ปีหรือ 1แสนกิโลอยู่
  4. ขอบคุณคุณทอมมี่ ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ จะรีบไปหาตามที่แนะนำค่ะ และขอบคุณ club ด้วยนะค่ะ ที่มีแต่สิ่งดีๆให้ได้เรียนรู้และเป็นเกล็ดความรู้
  5. อย่าพึ่งรำคาญเลยนะค่ะ คือ ฝั่งคนนั่ง เขียว+ ส่วนชมพูมีสองเส้นค่ะ จากรูปที่ต่อกับชมพูมีขีด2อันถี่ๆเส้นนั้นปรากฎว่าไม่ติดค่ะ ที่มีท่อหดอยู่ทั้งสองเส้น ถ้าสีเขียว+ ถูกแล้ว เส้นลบน่าจะเป็นชมพูที่มีขีดสีเทา1อันไม่ถี่อีกเส้นหรือเปล่าค่ะ ส่วนฝั่งคนขับ พยายามมองหาเส้นสีเทาแล้วไม่เจอเลยค่ะ เจอแต่สีน้ำตาล รบกวนชี้แนะด้วยค่ะ
  6. Socket สีฟ้าทั้งสองข้าง ที่รื้อออกมา ใช่ Socket ของชุดลำโพงหรือเปล่าค่ะ สายไหนบ้างไฟบวงของแต่ล่ะข้าง และไฟลบของแต่ละข้าง ของชุดลำโพงอ่ะค่ะ
  7. เอามาจากบ้าน FD อีกหลังค่ะ http://www.civicfdthailand.com/ipb_forum/index.php?showtopic=59528 แต่ด้วยความที่หาไม่เจอเอง ก็เลยต้องพึ่งผู้รู้ค่ะ
  8. อ้าว....ผิดอันหรอค่ะ คุณทอมมี่ อยาก D.I.Y ใส่ Twister เองอ่ะค่ะ ดูตามที่มีกระทู้ แต่พอแกะออกมาแล้ว มีแบบนี้ ก็เลยไปต่อไม่ได้ค่ะ ช่วยชี้แนะด้วยค่ะ รื้อไว้ยังไม่ได้ใส่กลับเลย
  9. ฝั่งคนนั่ง สายไหนคือบวก สายไหนคือลบ จากบนลงล่าง น้ำตาล ส้ม แดง ฟ้า ชมพู(มีขีดสีเทาๆ2ขีด) เขียว ม่วง ชมพู(มีขีดสีเทาๆ1ขีด) เขียวอ่อนๆ ฝั่งคนขับ สายไหนคือบวกสายไหนคือลบ คอนเน็คสีฟ้า จากซ้ายไปขวา ขาว แดง 1 น้ำตาล แดง2 ส้ม เขียวอ่อนๆ แดง3 น้ำเงิน help me ,please
×
×
  • Create New...