Jump to content

SV Fiber

CCTH Member
  • Posts

    36
  • Joined

  • Last visited

About SV Fiber

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male
  • Nickname
    ชาย
  • Location
    ซอย วัชรพล

SV Fiber's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

13

Reputation

  1. ตอนนี้รายการ OMP Challenge FD & FB รายการแรกของปีหน้าเปิดให้ลงชื่อล่วงหน้าแล้วนะครับที่ FACEBOOK: omp challenge civic fd & fb หรือโทรมาที่ 081 939 9147 ผมชายครับ รายการนี่เพื่อเพิ่มทักษะและสร้างประสบการใหม่ๆให้กับการขับรถในชีวิตประจำวันได้ดีมาก ทำให้เรารู้วิธีจัดการกับรถในสถานการต่างๆได้ครับ ขอย้ำว่าเป็นรายการสำหรับมือใหม่เท่านั้นครับโดยที่มีทีมงานหน่วยต่างๆคอยดูแลให้เป็นไปอย่างปลอดภัย ใครที่ยังไม่เคยอยากให้มาลองดูครับจะรู้ว่าไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจครับ
  2. วิ่งกันแบบมิตรภาพครับแต่งไม่แต่งก็วิ่งเล่นกันได้ได้ใจเพื่อนใหม่กันทุกคนผระทับใจกันทุกคนครับ http://www.youtube.com/watch?v=I-8cF2b5N3s&list=PLVtDybKZp1RQbmnQj9RQaQxN4KGDHC8WJ ไปดูภาพส่วนที่เหลือได้ที่ Facebook : SV Fiber นะครับหลายภาพจากช่างภาพทั่วสนามยังมีอีกมากที่ยังไม่ได้ส่งมา
  3. ภาพกิจกรรม OMP Challenge Civic FD & FB ดูได้จากที่อัลบัมนี้นะครับรวบรวมจากช่างภาพหลายๆคนยังมีอีกมากจะค่อยๆรวบรวมมาลงให้ได้มากที่สุดครับ https://www.facebook.com/sv.fiber/media_set?set=a.349714731830317.1073741857.100003753797805&type=3
  4. กิจกรรมการซ้อมในรูปแบบ GYMKHANA ซึ่งเป็นการแข่งขันที่สามารถเพิ่มประสบการณ์การควบคุมรถ และ เป็นการแข่งขันที่ ลงทุนน้อยที่สุด โดย GYMKHANA TRIAL ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเปิดโอกาดให้คนที่ไม่มีประสบการและรถเดิมได้มีโอกาดเข้ามาฝึก หัดวิ่งได้อย่างปลอดภัยแบบไม่ต้องอายใครเพราะจะมีแต่มือใหม่มาฝึกกันและก็จะมีมือเก่าๆบ้างมาซ้อมและคอยให้คำแนะนำครับ เข้ามาร่วมซ็อมกันครับค่าใช้จ่ายถูกมากๆและสุดคุมเลยคงไม่มีใครทำสนามไว้ให้ซ้อมกันเล่นๆแบบนี้แน่ๆครับ ฝึกและซ้อมเท่านั้นไม่มีแข่งครับ แต่มีเครื่องจับเวลาให้จะได้รู้เวลาตัวเองกันทุกคนซ้อมได้ตั้งแต่เช้าถึงหาโมงเย็น อ่อนประสบการก็ลงได้ไม่ค่อยมาสตังก็ลงได้ "หมดข้ออ้างกันละที่นี้" เข้าที่นี้เพื่อสมัคร https://www.facebook...33780186770998/
  5. พิเศษ สปอนเซ่อร์ใจดีของเราให้สำหรับผู้ที่จ่ายค่าสมัครแล้วเข้าไปเลือกซื้อของที่ HC Group ได้ฟรี ฟรี ฟรี 2,500 เท่าค่าสมัครเลยครับลองเข้าไปดูสินค้ากันได้ที่ Facebook: HC Group (สำหรับคนที่ชำระค่าใมัครแล้วเท่านั้น)
  6. ถ้าคุณเป็น Street Racer ที่เคยฝันอยากจะเป็นนักแข่งแต่ไม่เคยมีโอกาสได้วิ่งในสนามจริงงานนี้ทำให้ฝันของคุณเป็นจริงได้ Japday Thailand งานสองวัน เสาร์ หัดวิ่งทำรถซ้อมวิ่ง อาทิตย์ ทดลองจับเวลาและลองลงแข่งจริงๆ กับมือใหม่ด้วยกันทั้งหมด กลุ่มละ 25 คัน ค่าสมัคร 2,500 สนามพี่ระเซอร์กิต พัทยา วันที่ 19-20 ตุลาคม 2013 นี้รีบสมัครก่อนที่จะเต็มกับผู้จัดโดยตรง Japday Thailand หรือจะสมัครที่กลุ่ม SV Fiber หน้านี้เลยก็ได้เรามีอบรมสอนและตรวจสภาพรถให้ก่อนลงสนามด้วยโดยนักแข่งอาชีพและทีมงานเซอร์วิสมืออาชีพ ปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่ คุณชาย SV Fiber 081 939 9147 งานนี้เหมาะสำหรับผือใหม่มากๆที่ยังลังเลไม่กล้าลงสนามหรือพวกที่แต่งสวยมาแล้วแต่กลัวแข่งกันแล้วพังเพราะจะมีปิดสนามหนึ่งวันเต็มๆ ให้วิ่งเล่น เพื่อนเต็มสนามแน่นอนอารมเหมือนไปจอดโชแล้วลงไปวิ่งเล่นกันมากกว่าเพื่อนใหม่เพียบทั้งสนามครับกันเองมากๆ
  7. ครั้งหนึ่งในชิวิตถ้าคุณเคยฝันอยากจะเป็นนักแข่งรถกับประสบการ์จริงบนสนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา OMO Track Day 22 กันยายน นี้มีหลายรุ่น สำหรับ Civic FD & FB ให้ไปลงได้ที่ Facebook : OMP Challenge Civic FD & FB มีทีมงานเซอวิสไว้คอยบริการเฉพาะสำหรับกลุ่มและสำหรับนักแข่งแบรนดังๆมากมายสำหรับผู้ที่สมัครมือใหม่รถเดิมๆเท่านี้นมือใหม่เท่านั้น ถ้าเคยเล่น Drag หรือ Gymkhana มาแล้วลอง Circuit ดูบ้างรับรองว่ามันสุดๆแล้วจะลืมไม่ลงไม่มีที่ไหนอีกแล้วที่จะจัดได้อลังการเหมือนจริงเท่ากับรายการนี้
  8. Update ล่าสุด วิ่งแบบอื่นมาแล้วถ้ายังไม่เคยลอง Circuit ต้องลองครับแล้วจะรู้ว่ามันกว่าทุกแบบ และยากกว่าทุกแบบสร้างประสบการไว้ใช้ได้ดี
  9. ครั้งหนึ่งในชิวิตถ้าคุณเคยฝันอยากจะเป็นนักแข่งรถกับประสบการ์จริงบนสนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา OMO Track Day 22 กันยายน นี้มีหลายรุ่น สำหรับ Civic FD & FB ให้ไปลงได้ที่ Facebook : OMP Challenge Civic FD & FB มีทีมงานเซอวิสไว้คอยบริการเฉพาะสำหรับกลุ่มและสำหรับนักแข่งแบรนดังๆมากมายสำหรับผู้ที่สมัครมือใหม่รถเดิมๆเท่านี้นมือใหม่เท่านั้น ถ้าเคยเล่น Drag หรือ Gymkhana มาแล้วลอง Circuit ดูบ้างรับรองว่ามันสุดๆแล้วจะลืมไม่ลงไม่มีที่ไหนอีกแล้วที่จะจัดได้อลังการเหมือนจริงเท่ากับรายการนี้
  10. Update ล่าสุด OMP Challenge Civic FD & FB เหลือที่ว่างอีก 8 คันเท่านั้น เปรียนแนวมาลงสนามกันบ้างดีกว่าครับ งานนี้เครื่องเท่ากันหมดมือใหม่ประสบการน้อยหมดทุกคนวิ่งสบายๆครับ เน้นเพื่อให้เข้ามาหาประสบการที่หาได้ยากยิ่ง
  11. ครั้งหนึ่งในชิวิตถ้าคุณเคยฝันอยากจะเป็นนักแข่งรถกับประสบการ์จริงบนสนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา Track Day 22 กันยายน Facebook : OMP Challenge Civic FD & FB มีทีมงานเซอวิสไว้คอยบริการเฉพาะสำหรับกลุ่มและมีสปอนเซ่อของรางวัลและลดราคาสำหรับนักแข่งมือใหม่เท่านั้นหลายร้านมากๆครับ ถ้าเคยเล่น Drag หรือ Gymkhana มาแล้วยากที่สุดก็คือในสนาม Circuit ลองมาหาประสบการซักครั้งแล้วคุณจะรู้ว่ามันกว่ากันขนาดไหน
×
×
  • Create New...