Jump to content

Keng_BlackFD

CCTH Member
  • Posts

    757
  • Joined

  • Last visited

  • Days Won

    32

Keng_BlackFD last won the day on August 14 2016

Keng_BlackFD had the most liked content!

About Keng_BlackFD

Profile Information

  • Civic Model
    FD
  • Gender
    Male
  • Nickname
    เก่ง
  • Location
    ฺBangbon

Keng_BlackFD's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

772

Reputation

  1. แล้วก็ไม่รู็อะไรเล่นตลกกับน้องดำของผม จอดอยู่ดีๆ ก็โดนชนตูด กันชนแตกเบยย T T เลยต้องเข้าอู่กันนานทีเดียว เพราะเราแอบสั่งกันชนหลังแท้ กะดิฟแท้มาเนียนใส่ ในคราวนี่กันเลยทีเดียว โฮ่ๆๆๆๆๆ บอกเลยว่า พอเห็นกันชนแท้ และดิฟแท้แล้วนั้น เจ้าของเดิมนี่ กลายเป็นตลกไปเลย คือจริงๆ ตอนแรก แค่กันชนแตก ก็กะว่า ใส่กันชนใหม่ เอาดิฟเดิม(ก้อปแท้) ไปใส่ ด้วยคิดว่า ก้อปแท้ น่าจะใส่กันได้ แต่ความจรืิงไม่ใช่เลยยยยย คนละสเกลกันเลยทีเดียว ซึ่งตรงนี้่ผมก็งงมาก เพราะหลายคนบอกว่า ใส่ได้ !! เดือดร้อนเราต้องหาดิฟแท้มาใส่คู่กันไปอีก เรียกว่า โชคดีหรือโชคร้ายดีหว่า แต่ก็ สบายตัว สบายใจกันไปครับ
  2. เนื่องจากตอนทำสีฝาหน้านั้น ทางอู่ไม่ได้เก็บสติ๊กเกอร์ใต้ฝาอันเลอค่าไว้ให้ผมด้วย เดือดร้อนผมต้องหาเจ้าสติ๊กเกอร์ชุดนี้ ลำบากยากเย็น ดีที่ได้น้องแมน แห่ง MFJAPANIMPORT ช่วยหามาให้ แม้จะเป็นเวลากว่า 3 เดือน แต่ในที่สุด เราก็ได้มันมา 555 สติ๊กเกอร์ 3 ชิ้น แพงอิ๊บอ๋ายยยยยยย >< cแต่เพื่อความสวยงาม ที่มองไม่้ห็น ก็ต้องจัดไปครับ 555
  3. มาถึงของแต่งชิ้น (น่าจะ)สุดท้าย ของน้องดำแล้วครับ จะเรียกว่าของแต่งก็ไม่ค่อยถนัด เพราะมันก็คือ ของเบิกศูนย์ฮออนด้านั่นแหละครับ 555 กระจก Aqua Clean สำหรับกระจกมองข้าง FD2 โดยได้พี่จอมแห่ง NJ Type R Shop เป็นธุระเบิกให้ รอประมาณ 2 สัปดาห์ ของก็มาแล้วครับ เนื้อกระจก เพียวๆ เลยครับ มีสกรีนโลโก้ Aquaclean มาพอสวยงาม พร้อมคู่มือ ที่อ่านไม่ออก จาก Honda Access เปรียบเทียบสีกับเลนส์เดิมครับ ตอนแกะเลนส์นี่ไม่ยากเลยครับ ยังสงสัยว่ามันแกะง่ายขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย 5555 เลนส์เก่า เลนส์ใหม่ ที่มัวๆ เพราะรอยมือเต็มกระจกครับ 55555 จบการเปลี่ยนอะไหล่เพียงเท่านี้ครับ ^^
  4. งามหลายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
  5. แก้ไขข้อมูลหน่อย เรื่องยาง สรุปเป็นยางปี 12 กลางปีครับ ก็สมควรแก่การเปลี่ยนแล้วครับ 555 แข็งกระโด๊กเลย ดีไม่แหกก่อน ใช้น้อยจนลืมเปลี่ยน
  6. หลังจากเฝ้าคอยการมาของ Tein Street Advance Z รุ่นประหยัด ที่บอกว่าจะผลิตตั้งแต่กลางปีที่แล้ว (ในโบรชัวร์เปิดมาราวๆ 2 ปลายๆ พอๆ กะ H drive เลย ) จนแล้วจนรอด ผ่านมา 2 ของมอเตอร์โช และมอเตอร์เอ็กโป ก็ยังไม่ผลิต แถมยังบอกว่า รถรุ่นเรามันเก่า เค้าไม่ทำให้หรอก ฮือๆ เมื่อตัดใจแล้ว ก็ไปเบิก Tein ตัวอื่นมาใส่ซะเลย ไม่รอแล้ว !!! โทรไปถามร้าน เค้าบอกมี Tein Superstreet นะ เอามั้ย มาถึงขั้นนี้แล้ว ก็เลยกัดฟันเอาไป จบๆ ตรงรุ่น FD สีเขียวเป็นข้าวหลามเชียว ขึ้นฮ้อย ลาก่อน โช้คเดิม ตอนนี้ ปรับอยู่ที่ หน้า 6 หลัง 8 ยังแข็งๆ อยู่นิดหน่อย ขับสักพักอาจจะต้องไปปรับให้นุ่มอีกนิด เพราะสงสารเด็กๆ ในรถ นั่งแล้วสะเทือนไส้ T T ใส่เสร็จเอาไปตั้งศูนย์ ป้าดดดด ยางด้านใน ปริ แตก จะหลุดออกมาอยู่แล้ว ด้านนอก ปกติมาก แต่ด้านใน สยองแท้ (ยาง Goodyear Asymetric2 ปลายปี 13 วิ่งไปราวๆ 2 หมื่นโลครับ เติมลม 32-33 ) เพื่อนๆ ใช้ยาง หมั่นไปตรวจดูด้วยนะครับ ยางระเบิดฉีกได้ง่ายๆ เลยแบบนี้ สยอง ก็เลยจำใจเปลี่ยนยางไปอีก 1 ชุด ที่ร้านก็ไม่ค่อยมีตัวเลือกเท่าไหร่ ตัดใจเอา TOYO T1R ไปครับ ดอกยางโคตรแว้นซ์ 555 จบตัวเบาไปอีก 1 รายการเจ็บหนัก รายการต่อไป จะแวะไปหาเจ้าสำนัก Car up ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอหน่อยนะครับ 5555
  7. รถไม่โย่งเป็นออฟโรดแล้วครับ อาการขอพลิกเวลาลงจากที่สูงก็หมดไป ด้วย Tein Superstreet ครับ ^^
×
×
  • Create New...