Jump to content

jcck

CCTH Member
  • Posts

    15
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by jcck

  1. ขออนุญาตแชร์ นะครับ คุณ bomb_san http://pantip.com/topic/31125333
  2. แวะมาดันให้ครับพี่พร ขอบคุณมาก ๆ นะครับ ที่ช่วยแนะนำ การ Reset ตัว Lock อัตโนมัติให้เมื่อเช้านี้ จากลูกค้าเก่าครับ ^^
  3. Tuner BY "CIVIC FD TYPE R" K20A Standard 0-250 km/hhttp://www.youtube.com/watch?v=uIC0NHXCMPo วิ่งได้ 250 จริง ๆ แฮะ
  4. -กลางล่าง แก๊สเต็มถัง ไฟกระพริบสลับสี แสดงว่าใช้น้ำมันรอเงื่อนไขการเข้าแก๊สอยู่ครับ ข้อนี้ผมไม่เคยเจอแฮะ สลับสีอ่า ตอนผมเติมเต็มถัง ไฟสีขาวจะติดดับสลับกันไปครับ ไม่ได้สลับเป็นสีขาวแดงนะครับ -ขวาล่าง แก๊สใกล้จะหมดถังแล้วครับ อยู่ในโหมดแก๊สครับ ใช่ครับ ^^
  5. ผมว่ายังคุ้มครับ สำหรับผมอ่านะ แต่ก่อนเติมน้ำมัน โซฮอ 95 ลิตรละ 39 - 40 บาท ตอนนี้แก๊ซ ลิตรละ 12-13 ถ้าเพิ่มไปอีก 10 บาท แก๊ซก็จะ 22 - 23 บาท ยังถูกกว่าน้ำมันนะ
  6. -รูปตรงกลางล่าง หมายความว่าอย่างไรครับ? แปลว่าระบบแก๊ซมีปัญหาหรือเปล่าหว่า (ไม่แน่ใจนะครับ ผมยังไม่เคยเห็นตัวนี้) ต้องรอคุณเบียร์มาตอบ -ขวาล่างหมายความว่ายังใช้แก๊สอยู่ใช่ไหมครับ? ใช่ครับ ถ้าแดงติดคือแก๊ซจะหมดแต่ยังใช้แก๊ซอยู่ แต่ถ้ากระพริบ แก๊ซหมด ตัดใช้น้ำมัน
  7. กลางสีขาวคำว่า AC ติดคือใช้แก๊ซ ถ้ากระพริบ ๆ พร้อมทำงาน ที่เขียว ๆ รอบ ๆ 4 อันคือปริมาณแก๊ซที่เหลือ แต่ถ้า AC เป็นสีแดง แล้วกระพริบมีเสียง คือตัดใช้น้ำมันครับ ปล . ใช้อยู่ครับ
  8. ไม่รู้ว่าเจ้าของกระทู้ติดไปหรือยัง. ผมติดที่urc AC Stag 300 Premium + Donut 54 + Hana Injection + TOmasetto 380 HP ผมติดมาจะอาทิตย์นึงหล่ะ วิ่งได้เหมือนน้ำมันเลยครับอัตราเร่งดี ผมวิ่งออกต่างจังหวัด41ลิตรวิ่งได้450กม. งานเนียนครับที่urc
  9. ติดมาแล้วครับ ac stage 300 premium ที่ URC หัวฉีด Hana โดนัส 54 ลิตร แหล่มเลย แต่ตอน Kick Down ยังหน่วงนิดนึง เด๊วพ้น Run in จะเข้าไปเช็คอยูครับ โดยรวมพอใจมาก ๆ ปล.ชอบสวิตซ์แก๊ซตัวใหม่ของ AC มาก ๆ ครับ ^^
  10. สวัสดีครับ คือตอนนี้ผมกำลังแผนจะติดแก๊สสำหรับ Civic FD 2009 สำหรับขับในเมือง ดอนเมือง >> สะพานควาย >> รัชดา และปีหน้า คงได้ไปต่างจังหวัดบ่อย ๆ ผมเลือกระหว่าง AC SUPER OBD หรือ EUROPEGAS S.A.S OBD หม้อต้มเป็น Tomasetto Antarctic หรือ Magic Silver ดี ?? ถังโดนัท ขนาด 52 ลิตร (หรือใหญ่กว่าดีครับ ?) หัวฉีดดูไว้เป็น Hana ช่วยแนะนำด้วยครับ ว่าเอาตัวไหนดี ? ระหว่าง AC กับ Europegas เรื่องราคา และ ประสิทธิ์ภาพ ฯลฯ ขอบคุณมาก ๆ นะครับ ^^ (ขอโทษด้วยครับถามเยอะ)
×
×
  • Create New...