Jump to content

admee

CCTH Member
  • Posts

    13
  • Joined

  • Last visited

About admee

admee's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

3

Reputation

  1. ไม่จำเป็นเลยฮะ รถเราไม่ได้ขับแช่รอบสูงๆประจำ และต้องมาคอยดูแลรัษาอีก ไม่ดูแลก็กลายเป็นปัญหาไปอีก ผมว่าเป็นภาระได้ไม่คุ้มเสีย สรุปว่าไม่จำเป็นหรอกฮะ ใช้น้ำมันเครื่องดีๆอย่างที่เพื่อนๆบอกก็พอแล้วฮะ และก็ตรวจเช็คเครื่องยนต์และระบบแก๊สตามที่กำหนดสม่ำเสมอ แค่นี้ก็เยี่ยมแล้วฮะ
  2. ไฟสวิตซ์แก๊สเหมือนคนหน้ายิ้มเลยฮะ สวยดี ของเพื่อนผมติดที่URC เหมือนกันแต่ใช้สวิตซ์ACแบบเก่า แต่ฝังในช่องเนียนมากเลยฮะ อธิบายไม่ถูก แต่ชอบมากๆ ถ้าผมไม่ใช้รถดีเซลก็คงไปติดที่นี่ล่ะฮะ
  3. ชอบคำตอบนี้มากๆฮะ มันครอบคลุมหมดทุกอย่างเลย ต่อไปใครมาถามเรื่องจะติดแก๊ส ผมขออนุญาตcopyคำตอบนี้ไปใช้เลยได้ไหมฮะเนี่ย
  4. แน่นอนฮะ.urc เขาต้องเก่งACอยู่แล้ว เพราะชุดแก๊ส.AC ชุดแรกในประเทศไทย ติดตั้งที่นี่ฮะ.และเขาเป็นหนึ่งใน8เซียนรุ่น1ด้วย แต่จริงๆแล้วที่เลือกที่นี่ให้เพื่อนเพราะ fd ติดที่นี่เยอะมาก และเขารับตั้งวาล์ว.เปลี่ยนกรองเบนซินด้วยฮะ เพราะศูนย์จะไม่รับทำ ส่วนอีกที่ผมไม่มีข้อมูลเท่าไหร่ฮะ รอข้อมูลเพื่อนๆท่านอื่น
  5. เคยอ่านเจอว่า เมื่อไฟรูปปั๊มน้ำมันขึ้นที่หน้าปัทม์ มันจะยังมีน้ำมันในถังอีก10ลิตรฮะ กรณีน้ำมันหมดเกลี้ยงถัง เติมไป 8 ลิตร เข็มน้ำมันก็น่าจะยังไม่ขึ้นนะฮะ
  6. ใสัถังเดิมกลับเข้าที่เดิม ค่าแรงค่าของนิดหน่อย ไม่กี่ร้อยบาทมั๊ง แต่ถ้ามีอะไรเสียต้องเปลี่ยน ก็ว่ากันไปตามราคาของนะฮะ ผมว่า
  7. ขอบคุณสำหรับข้อมูลฮะ.ฮอนด้าตอนเทคเปิดนี่กินดุเหมือนกันนะเนี่ย ต้องใช้หม้อต้ม 380 ม้ากันเลยหรอฮะ เห็นกราฟยาวๆแบบนั้น รอบเครื่องคงสูงน่าดูนะฮะ ใช้แก๊สก็แรงได้เหมือนกันเนอะ
  8. หมายความว่าถ้าเราไม่ได้จูนเอง เขาจะไม่คิดเงินค่าจูนใช่ไหมฮะ และถ้าเราว่างแค่เสาร์อาทิตย์ แล้วรอคิวไม่ไหว ผมว่าก็จูนเองดีกว่าไหมฮะ พอตอนไปเช็คระยะ เราก็ไม่ต้องให้เขาจูนก็ได้นะฮะ บอกเขาไม่ต้องจูนเดี๋ยวผมจูนเอง 55+ ให้เขาเช็คพวกอุปกรณ์ เช็ครั่วเปลี่ยนกรอง แล้วเราก็มาจัดการจูนเองให้เนียนไปเลย แต่ที่ผมสังเกตดูจากกราฟที่เราจูนเองกับที่ร้านจูน ทำไมที่เราจูนเองปลายมันโด่งๆล่ะฮะ แล้วบอกว่ามันมีสะดุดด้วย มันเป็นเพราะอะไรฮะ ใครที่จูนเป็นช่วยให้ความรู้หน่อยฮะ เผื่อจะได้ลองศึกษาดูมั่ง
  9. เท่าที่ทราบ เมื่อติดตั้งหม้อต้มใหม่เข้าไป ต้องมีการรันอินหม้อต้ม 1,000 กม.นะฮะ กราฟที่ตกลงมาผมว่าน่าจะเกิดจากหม้อต้ม เซ๊ตตัวแล้วแรงดันเพี้ยนไปจากเดิมฮะ ร้านไหนฮะเนี่ยนัดจูนเป็นเดือน ผมมีเพื่อนติดแก๊สที่.urc นัดคิวเช็คระยะนานสุด ไม่เกิน 2 สัปดาห์ นัดจูนอย่างเดียวไม่ต้อง ไปต่อคิวเช็คระยะ.จะนัดเข้าวันไหนก็ได้ เมื่อวานเพิ่งโทรไปนัดเช็คระยะ ก็ได้คิววันจันทร์นี้เลยฮะ แต่ถ้านัด วันเสาร์อาทิตย์ก็อาจจะนานหน่อย แต่ไม่ทราบเหมือนกันว่านานเท่าไหร่นะ เพราะส่วนมากคนจะว่างกัน
  10. อู่ธนกฤตผมว่าโอเคฮะ แต่แนะนำ AC ดีกว่า ER ได้ข่าววงในว่าตอนนี้ มีปัญหาเยอะอยู่นะฮะ
×
×
  • Create New...