Jump to content

Tunya

CCTH Member
  • Posts

    12
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by Tunya

  1. ปี 2008 เคลมมาแล้ว 2 ข้าง ศูนย์ฮอนด้าคาร์ชัยนาท ขออนุญาติเค้าเข้าไปนั่งดูเลยครับ ด้านผู้โดยสารเป็นท่อกลมๆ ถอดคอนโซลออกมาครับส่วนด้านคนขับถอดซาลาเปาหงายขึ้นเป็นแผ่นกลมๆ ครับ
  2. เหมือนกันราวกับนัดกันไว้เลยที่เดียว ที่บ้าน 2คัน ปี 07 กับ 08 ผมกับน้องสาว ออกป้ายแดงที่ ศูนย์นครสวรรค์ เมื่อวานนี้ (18 พ.ย.58)โทรไปสอบถามทางศูนย์แจ้งว่าถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้งไป ก็ไม่เข้าข่ายที่ต้องเปลี่ยน (ถามกลับมาว่าทราบเรื่องมาจากไหนอีก) ให้เช็คหมายเลขตัวถังดูก่อนมั๊ย ก็ยืนยันคำเดิมว่าถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้งไปไม่เข้าข่ายที่ต้องเปลี่ยน...เลยลองโทรไปที่ศูนย์ชัยนาท...สอบถามเรื่องเคลมตัวจุดระเบิดถุงลม เจ้าหน้าที่ไม่ถามอะไรสักคำ ขอหมายเลขตัวถังพร้อมเบอร์โทรติดต่อ...สัก 10 นาทีทางศูนย์ชัยนาทแจ้งมาว่า ต้องเปลี่ยน 2 ข้าง ทั้ง 2 คัน พร้อมลงชื่อให้แล้วเรียบร้อย แล้วจะโทร.มานัดให้เข้าไปเปลี่ยนประมาณช่วงต้นเดือน ธ.ค. ครับ...ขนาดรถพึ่งไปเข้าศูนย์มาเมื่อเดือนที่แล้วไม่เห็นมีแจ้งอะไรเลย....ยังไงฝากไว้เป็นอีก 1 ตัวอย่างในเรื่องการใส่ใจลูกค้าของศูนย์บริการแต่ละที่นะครับ
  3. จัดมาแล้วเช่นเดียวกัน ศูนย์ฮอนด้าคาร์ชัยนาท 373 บาท ใส่ฟรี แถมล้างรถ+ล้างห้องเครื่องให้ด้วย เยี่ยมครับ
  4. ส่ง PM ที่อยู่ให้แล้วครับ ยอดเยี่ยมมากๆ ครับคุณทอมมี่ ตามอ่านตลอดครับ
  5. อยากทำ bypass แบบคุณทอมมี่ อยู่ต่างจังหวัดไม่มีท่อขายแบบคุณทอมมี่ครับ....ใช้ท่ออะไรได้ครับ
  6. ได้รับของ และเงินคืนแล้วครับ ขอบคุณคุณทอมอีกครั้งครับ.....
  7. เฮงๆ รวยๆ ครับ ขอบคุณมากครับที่เป็นธุระให้พี่ๆ น้องๆ ในทุกๆเรื่อง อบอุ่นมากครับบ้านหลังนี้
  8. โอนเงินเรียบร้อยครับ(ส่ง EMS) 780.13 บาท วันที่ทำรายการ 16/01/14 เวลา 12.41 น. ส่งที่อยู่ให้แล้วครับ (จ.ชัยนาท) ขอบคุณ คุณ tommy มากครับ
  9. ขอบคุณ คุณ Tommie มากๆครับ ....สาวก Honda จาก ชัยนาท (วัดปากคลองมะขามเฒ่า) ครับ
×
×
  • Create New...