Jump to content

karnth

CCTH Member
  • Posts

    14
  • Joined

  • Last visited

  • Days Won

    2

karnth last won the day on August 29 2016

karnth had the most liked content!

About karnth

karnth's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

2

Reputation

  1. ลอง ทำตามแล้ววันนี้ เอา กรอง 3M ไปใส่เพิ่มก่อน สูตรนี้ ทำแล้ว ขับแล้วพุ่งดีครับ ได้ผลครับป๋า
  2. ลองถอด สลักเบรกมาใส่จารบีใหม่ดูครับ เคยทำแล้วดีขึ้น
  3. ลูกรอกเปล่าครับ ผมก็ดัง ตอนเครื่องเย็น ยังไม่ได้เปลี่ยนเหมือนกัน
  4. น่าจะเป็นที่โช๊ค เพราะผมก็ใส่อยู่เปลี่ยนสปริงมาหลายตัวแล้ว หลังกระด้างเหมือนเดิม ขับเร็ว เจอรอยต่อถนน ปึงปัง ตลอด อยาก หาวิธีแก้เหมือนกัน
  5. ของผมที่ทำสีมาก็ลอก ตอนนี้เอาเทปใสแปะไปก่อน กันมาลามเวลา ล้างรถครับ
  6. พอดีถอดออกแล้ว ทั้ง สปริง และยางกันกระแทก กันฝุ่น เห็นสีมันต่างกันครับ อันไหนซ้าย อันไหนขวามครับ
  7. ผมว่าเปียกใช้ทนกว่า ยืนระยะได้ยาวกว่า ถึงค่ากำลังในการ สตาท จะสู้แบบ MF ไม่ได้ แค่ต้องเติมน้ำกลั่นทุกเดือน เพราะมันยุบเร็วมาก FD เรา ห้องเครื่อง ค่อนข้างร้อน
  8. เนี่ยครับ เหมือนกันทั้งสองข้าง ขาด ผมเลยเอาจาระบี พอกไว้ น๊อต ยึดด้านบน ขันลงจนสุด คับ หรือแน่นไป ให้ช่างเปลี่ยนคนละร้านกัน ก็ขาดทั้งสองครั้ง เดือนกว่าๆ ก็ขาด แต่ก็วิ่งแบบนี้มา หลายหมื่นโล แล้ว มันก็ยัง แน่นอยู่ เวลา ขึ้น แม่แรง โยกที่ 3 และ 9 นาฬิกา
  9. ดีเลยครับที่แนะนำแบบนี้พี่ทอม บางครั้ง ของมันไม่ได้เสียทั้งหมด ซ่อมหรือเปลี่ยนบางจุดก็พอ ถ้ามีร้าน ที่เราดูด้วย ช่วยทำด้วยได้คงดี แบบที่เขาโอเคร ผมก็ชอบดูหรือช่วยช่างทำ เพราะช่างบางที่ ก็ ตอก อัด ยัดอย่างเดียว ไม่พิจารณาว่าจะใส่ยังไง
  10. เปลี่ยนลูกหมากคันชักใช้ของเทียบมา TRW มา ใช้ได้เดือนกว่า ยางกันฝุ่นมันขาดซะแล้ว ทั้ง สองข้าง ขาดแบบฉีกเลย เคลมมาใหม่ก็ขาดอีก แต่มันก็ยังแน่นอยู่นะคับ แต่เวลาเลี้ยว ในซอย มีเสียงดังกึกกักบ้าง ใครแนะนำได้บ้าง ไม่รู้ของศูนย์ ข้างละเท่าไร
  11. อู่ซ่อมรถ ช่วงล่าง ทั่วไปครับ ร้าน บ้านๆ หน่อย นะ เพราะ เคยไปร้านใหญ่ๆ ไม่มีใคร ถอดให้ เห็นช่าง ถอดล้อหน้าขวาออก แล้ว เปิดซุ้มล้อ ครับ แต่มัน จะถอดอยากถ้า ถอดเอง เพราะครัช มันหมุนตาม เห็นช่าง จั้มไฟจากแบบไปที่ครัช ให้มันดูด ไม่ให้มันหมุน แล้วใช้ประแจ ถอดออกครับ
  12. ครัชคอมแอร์ ห่างครับ เคยเป็น แบบนี้เลย ลองมองดูครับ ว่ามันห่างประมาณ ไม้บรรทัด สอดได้เลยเปล่า ของผม เคย หาร้าน ถอด แหวน ตรงแผ่นครัช ออก มันชิดนึ้น ตอนนี้ใช้มา สามหมื่นกว่า โล ยังเย็นดีครับ ถ้าเป็นอีก ผมถึงจะเปลี่ยนครัช ถ้าจะถอดแหวนรอง อย่าไปร้านแอร์ เพราะ เขาจะไม่ทำให้ เพราะ จะให้เปลี่ยนครัช อย่างเดียว
×
×
  • Create New...