Jump to content

nawaphat45

CCTH Member
  • Posts

    5
  • Joined

  • Last visited

About nawaphat45

nawaphat45's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. ยังไม่เคยเปลี่ยนเลยรับเดิมๆเลยครับของผมเดี๋ยวลองเช็คใหม่ครับขอบคุณมากครับ
  2. เนื่องจากจอดรถนอกบ้านช่วงนี้หน้าฝน พอฝนตกปรากฏว่าน้ำซึมเข้ารถตรงขอบของกระจกหน้า สันนิษฐานด้วยตนเองว่ายางขอบกระจกน่าจะเสื่อมทำให้น้ำรั่วซึมเข้ามาได้ รบกวนสอบถามเพื่อนๆและพี่ๆสมาชิกทำกันที่ไหนครับงบเท่าไหร่ครับ ขอบคุณครับ
  3. ขอบคุณครับพี่ตรีสำหรับข้อมูลครับ ขอถามต่ออีกนิดนึงว่า ประสิทธิภาพ อายุการใช้งาน ต่างกันมากมั้ยครับ (คือถ้าเเตกต่างกันมากก็จะเบิกศูนย์ครับ) ขอบคุณครับ
  4. สืบเนื่องจากรถผมมีอาการ แร็คพวงมาลับรั่วได้นำรถเข้าไปให้อู่ซ่อมรถฮอนด้า บนถนนราชพฤกษ์ ฝั่งขาเข้า ตรงเชิงสะพาน(ร้านซ่อมฮอนด้าอย่างเดียว) ช่างแจ้งมาว่าราคาค่าอะไหล่ แร็คพวงมาลัย ราคา 12,000 บาท ไม่รวมค่าเเรง (เค้าว่าของใหม่) แต่ถ้าซ่อมก็ราคาเกือบๆหมื่น แต่ผมยังไม่ตกลงซ่อมในวันดังกล่าว ประกอบกับทางอู่มีงานซ่อมค่อนข้างเเน่น แต่ช่างเค้าก็เติมน้ำมันพาวเวอร์ให้ฟรีเพื่อไม่ให้มันพร่องเเละขับกลับได้ (อันนี้ขอบคุณครับ) จึงขับกลับก่อน ผมมีข้อสงสัยคือ ผมเคยดูราคาอะไหล่ศูนย์ ราคาจะอยู่ประมาณ 20,*** บาท (สำหรับรุ่น 1.8) จึงไม่เเน่ใจว่าส่ิ่งที่ช่างจะนำมาเปลี่ยนให้ผมตามที่แจ้งราคามานั้นเป็นของเทียบ ,ของแท้ หรือไม่ เพราะราคาต่างกันมากกับราคาศูนย์ ใครเคยมีประสบการณ์ต้องซ่อมเเร็คพวงมาลัย หรือเปลี่ยนใหม่บ้างครับ ว่าราคาซ่อม ราคาเปลี่ยนตัวใหม่ หรือใครเคยใช้ของเทียบงานใต้หวัน บ้าง รบกวนสอบถามเป็นวิทยาทานความรู้ด้วยครับ รู้สึกไม่มันใจ ว่าจะเอาไงดีครับ ขอบคุณเพื่อนๆพี่ทุกคนล่วงหน้าด้วยครับ
×
×
  • Create New...